halloween

Cập nhập tin tức halloween

Ngắm nhìn bộ ảnh cosplay cực chất của DJ Soda hóa thân thành ...DJ Sona

(GameSao) - DJ Soda thì vốn đã quá nổi tiếng ở Hàn Quốc, mới đây cô nàng này đã sang Việt Nam và đã có một đêm biểu diễn vô cùng thành công. Trong đêm Haloween vừa qua, cô nàng này đã có một bộ ảnh hóa thân thành một nữ DJ cũng nổi tiếng không kém nhưng lại ở trong Liên Minh Huyền Thoại, đó là DJ Sona.

Kinh hoàng sô-cô-la “trộn” kim nhọn hoắt

Cảnh sát ở Kennett Square (Pennsylvania, Mỹ) cho biết đã nhận được tin báo về việc có kim nhọn trong sô-cô-la mà các em nhỏ mang về từ những điểm vui chơi Halloween.

Hà Hồ 'quậy tanh bành' cùng con trai giữa ồn ào tình ái

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng vui vẻ trong đêm tiệc Halloween được tổ chức tại nhà Hà Hồ tối qua 31/10 trong lúc Hà Hồ được nhắc đến nhiều trong quan hệ với một đại gia.

Sài Gòn, Hà Nội ngập cảnh kinh dị đêm Halloween

Đêm 31/10, hàng trăm người dân TP HCM đổ về Công viên Lê Thị Riêng tham gia vào màn hoá trang ma quỷ lượn lờ doạ khách và diễn các trò vui nhộn.

5 nhân vật manga - anime bạn có thể hóa trang vào dịp Halloween

5 nhân vật manga nào phù hợp nhất để bạn hóa trang dịp Halloween này?

Loạt game online "sợ vẫn phải chơi" trong ngày Halloween

Tập hợp những tựa game online thú vị có nội dung khá rùng rợn rất thích hợp cho game thủ trải nghiệm trong đêm Halloween hôm nay 31/10.

[Clip] Đột Kích tung hàng loạt vũ khí cực hot trong tháng 10

(GameSao) - Chế độ AI BOT hay thậm chí là Ngọc Trinh chưa chắc đã hút quan tâm game thủ bằng những set vũ khí mới toanh trong bản cập nhật này.

Qua đêm Halloween với 6 triệu bộ xương người

Viết một bài luận 100 từ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, du khách sẽ có cơ hội nghỉ đêm miễn phí tại hầm mộ lớn nhất thế giới để trải nghiệm cảm giác rùng rợn.

Các nàng công sở mặc gì dịp Halloween

Halloween giờ đây không chỉ có các trang phục hóa trang kì dị, rùng rợn mà bạn cũng có thể 'công sở hóa' trang phục này để tạo không khí cho lễ hội.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/10

(GameSao.vn) – 03 bộ trang phục Halloween được tung ra và Nội tại của Zilean được làm lại là những cập nhật đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 14/10

10 nhân vật phản diện ghê gớm nhất trong phim kinh dị Mỹ

(GameSao) - Freddy Krueger, Jason Voorhees và Michael Myers... là tên của ba sát nhân đáng sợ mà fan của dòng phim kinh dị không thể không biết.

Trải nghiệm cảm giác trượt ván bắn súng trong Đột Kích

(GameSao) - Ngày Halloween đang đến rất gần cùng với không khí u ám khắp mọi nơi nhưng Đột Kích không đi theo hướng 'ma quỷ rùng rợn' mà tạo cảm giác 'nghẹ thở' với đường đua lướt ván Al Racing cùng bộ vũ khí khủng đặc biệt.

Touch sôi động với không khí 'ma quái'

(GameSao) - Hưởng ứng không khí của Halloween – lễ hội hóa trang lớn nhất hành tinh sắp sửa diễn ra, sàn nhảy của Touch cũng ngập tràn không khí “ma quái” và hàng loạt quà tặng bất ngờ.

Nhân vật truyện tranh nào được ưa thích nhất mùa Halloween?

Một trang web tại Nhật đã tiến hành khảo sát xem các fan truyện tranh tại đất nước này thích cosplay nhân vật nào nhất. Kết quả là các bạn nam thích cosplay Son Goku, còn phái yếu lại thích chú tuần lộc Chopper.

Sĩ Thanh khoe bạo cùng 'Oh my chuối' trong đêm hội Dấu Ấn Quỷ

(GameSao) - Cuối tuần qua, làng game rầm rộ với những hoạt động ma quỷ chào đón sự kiện Halloween. Một trong những “điểm sáng” có thể kể đến đêm tiệc “Dấu ấn quỷ” do NPH VTC tổ chức cho cộng đồng game thủ tại TP.Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của nữ ca sĩ nóng bỏng Sĩ Thanh, các game thủ đã được cháy hết mình trong bữa tiệc kinh dị này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 26/10

(GameSao) - Thông tin của Sự kiện Lễ Hội Ma Ám Tâm (tâm điểm của làng LMHT thời gian tới đây) sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Những hình ảnh đáng nhớ tại Halloween Festival

(Gamesao) - Halloween Festival đã thu hút được rất đông game thủ và các bạn trẻ đến từ các trường THPT và ĐH tại Hà Nội.

Halloween Festival 2014 – Điều gì hấp dẫn đang chờ đợi bạn?

(GameSao) - Giờ G diễn ra Halloween Festival 2014 đang đến rất gần, bạn có tò mò lễ hội ‘độc nhất vô nhị’ này sẽ có những điều gì khiến bạn phải chú ý?

VTC gây bức xúc với clip 'lạnh gáy' về hot girl ngực khủng

(GameSao) - Hot girl đi mua sắm khoe ngực, hot girl vào toilet đều là 'tư liệu' để VTC dùng làm clip mời gọi game thủ tham dự sự kiện Halloween của NPH này.

Gặp gỡ ‘hot boy’ DJ sẽ ‘khuấy đảo’ Halloween Festival 2014

(Gamesao) - Halloween sắp tới hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc sôi động và cuồng nhiệt với sự kiện Halloween Festival 2014 diễn ra trong 2 ngày 25-26/10 tại ĐH Văn Hóa (Hà Nội).