hàng giả

Cập nhập tin tức hàng giả

Thu giữ trên 11.200 sản phẩm sạc điện thoại, ipad giả mạo nhãn hiệu

Đáng chú ý, cơ sở này còn thu các bo mạch đã hỏng sau đó về sửa chữa, gia công, lắp ráp, hô biến thành hàng mới, chính hãng.

 

Cẩn trọng khi mua sản phẩm hỗ trợ sức khỏe giá rẻ

Trên thị trường cũng đang tràn ngập những sản phẩm bồi bổ sức khỏe như yến, sâm, nấm nhộng trùng thảo có giá rẻ bất ngờ, chất lượng đáng ngờ.

Nhiều người bị lừa mua phải điện thoại kém chất lượng trên sàn thương mại điện tử

Dù có nhiều cảnh báo về vấn nạn điện thoại nhái kém chất lượng trên Internet nhưng nhiều người vẫn bị lừa vì ham rẻ.  

Triệt phá đường dây nghi sản xuất nhớt giả các thương hiệu nổi tiếng

Bước đầu xác định, các đối tượng mua dầu nhớt kém chất lượng, nhớt thải tái chế và bao bì, tem của các nhãn hiệu nhớt nổi tiếng về sản xuất sản phẩm nhớt giả để bán ra ngoài thị trường.

 

Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt quả tang cơ sở sản xuất dầu DO giả quy mô lớn

Làm việc với cơ quan Công an, những người làm tại cơ sở cho biết, dầu thải mua về sẽ được pha trộn với hóa chất, phụ gia nấu thành dầu DO giả rồi bơm ra các bồn chứa và chờ xe bồn đi tiêu thụ.

Đột kích cơ sở nấu dầu D.O giả cực quy mô 'ẩn' giữa cánh đồng

Một cơ sở nấu dầu D.O giả quy mô lớn nằm giữa cánh đồng ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa bị lực lượng công an đột kích bắt quả tang, thu giữ nhiều tang vật.

Phát hiện cơ sở pha chế hàng nghìn chai thuốc xịt khuẩn, dầu gió giả ở TP Vinh

Đội Cảnh sát Kinh tế (Công an TP Vinh, Nghệ An) phát hiện cơ sở sản xuất hàng nghìn chai xịt khuẩn tay, dầu gió của các nhãn hàng có thương hiệu trên thị trường bị làm giả.
 

Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng giả là dược phẩm, vật tư y tế

Đối tượng Nguyễn Đăng Hoàng Chương khai nhận đã từng làm thuê cho một công ty thực phẩm chức năng, sau đó nghỉ việc, tự tìm sản phẩm có kiểu dáng tương tự để mua về, đóng vỏ, in nhãn mác.

Khởi tố Cục trưởng Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình và thuộc cấp

Ông Trần Duy Tuấn, Cục trưởng Cục QLTT  tỉnh Ninh Bình cùng 2 thuộc cấp vừa bị khởi tố để điều tra việc lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

 

 

Nước hoa giả, tác hại thật

Nhiều loại nước hoa giả sử dụng hóa chất công nghiệp, khi hết mùi sẽ để lại mùi hôi hoặc gây nấm mốc trên da.

Mỹ thêm Tencent và Alibaba vào danh sách thị trường hàng giả, hàng nhái

Mỹ đã thêm các trang thương mại điện tử của Tencent và Alibaba (thuộc Trung Quốc) vào danh sách các "thị trường khét tiếng" về hàng giả, hàng nhái mới nhất của Mỹ.

Lật tẩy chiêu 'phù phép' 200 triệu lít xăng lậu màu trắng thành màu vàng

Quá trình thực hiện hành vi buôn lậu gần 200 triệu lít xăng, Phan Thanh Hữu và đồng phạm đã pha dung môi để xăng chuyển từ màu trắng sang màu vàng hòng "qua mắt" lực lượng chức năng.

Mỹ phẩm giả, nhập lậu tràn lan

Theo khuyến cáo của các bác sĩ, người tiêu dùng nên hết sức thận trọng, chỉ mua mỹ phẩm khi biết rõ nguồn gốc, mua ở đại lý, cửa hàng có uy tín, tránh mua mỹ phẩm trôi nổi để “tiền mất tật mang”.

Mỹ phẩm giả, nhập lậu tràn lan

Chưa khi nào thị trường mỹ phẩm lại phong phú như hiện nay. Các kênh bán hàng online ra đời, nhiều “thương hiệu” nổi tiếng được quảng cáo trên mạng nhằm thu hút người mua. 

Hoá ra Chanel cũng làm hàng 'fake'!

Và đây được coi là món hàng 'pha ke' duy nhất mà Chanel sản xuất hàng loạt.

Tám cách phát hiện đồ giả chỉ trong vòng 2 giây để Tết sắm đồ khỏi lo hớ

Nắm chắc những mẹo nhỏ nhưng có võ này đảm bảo không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Dừng thông quan, giám định container loa đài nghi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

Kiểm tra container hàng nhập khẩu, toàn bộ là sản phẩm thiết bị âm thanh có dấu hiệu xâm phạm sở hữu trí tuệ, Hải quan Hải Phòng nhờ Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học Công nghệ) giám định.

Phát hiện cơ sở nghi sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả quy mô lớn

Đặc biệt, cơ sở còn có các loại máy trộn nguyên liệu, bên trong đang có sẵn nguyên liệu và hàng chục thùng phuy màu xanh đựng các loại nguyên liệu cùng các loại bao bì, chai, lọ, vỏ hộp, tem chống hàng giả.

Phát hiện cơ sở sản xuất 30.000 mũ vải giả nhãn hiệu Nón Sơn trị giá 30 tỷ

Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC03), Công an TP.HCM đang tạm giữ Đinh Ngọc Minh (SN 1957, ngụ quận 12) và một số đối tượng liên quan về hành vi sản xuất, mua bán nón vải giả mạo thương hiệu Nón Sơn quy mô lớn.

Triệt phá đường dây làm giả hàng hóa, thực phẩm quy mô lớn

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trong nhà bà Hoa có một số lượng hàng hóa có dấu hiệu làm giả các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.