hàng lậu

Cập nhập tin tức hàng lậu

Tổng kho hàng lậu Lào Cai: Có ghi chép chi phí 'luật lá' 20 triệu đồng/tháng

Theo ông Minh, đáng chú ý trong danh sách liệt kê của nhóm đối tượng vụ kho hàng lậu khủng tại Lào Cai có một loại chi phí được kê là "luật lá" với mức chi 20 triệu đồng/tháng.

Từ kho hàng lậu 'khủng' Lào Cai, lộ phần mềm lấy mã định danh người dùng nguy hiểm

Tổng cục QLTT khuyến cáo người tiêu dùng trên cả nước phải hết sức thận trọng khi mua hàng qua hình thức phát hình trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội.

Một buổi ra quân, thu gần 10.000 mẫu hàng Trung Quốc nhập lậu

9.400 sản phẩm có nguồn gốc chủ yếu từ Quảng Châu (Trung Quốc) tại 5 cơ sở kinh doanh giày dép, túi xách, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ trẻ em trên địa bàn thành phố Hải Dương có dấu hiệu vi phạm vừa bị lực lượng chức năng tạm giữ.

3,5 tấn dâu nghi của Trung Quốc 'bay' vào Đà Lạt

Lô hàng dâu tây tươi vừa bị bắt giữ có tổng trọng lượng khoảng 3,5 tấn, được vận chuyển từ Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, đáp xuống Cảng hàng không Liên Khương.

Tổng kho hàng lậu 'khủng' tại Lào Cai có doanh thu gần 650 tỷ đồng

Tổng Cục quản lý thị trường vừa có kết luận báo cáo vụ kho hàng lậu rộng gần 10.000 m2 tại Lào Cai.

Phát hiện 2 kho hàng kinh doanh đồ giả thương hiệu cao cấp

Lục lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện 2 điểm kinh doanh tại TP. Cẩm Phả chất chứa số lượng lớn các mặt hàng thời trang,...

Hàng lậu dưới vỏ bọc 'bưu phẩm'

Tuần qua, một tổng kho hàng ngay giữa Thủ đô Hà Nội của Cty chuyển phát nhanh đã bị phát hiện có nhiều hàng hóa vi phạm pháp luật.

Lộ kho hàng lậu của ông chủ Trung Quốc ngay trung tâm Hà Nội

Trên 100.000 sản phẩm hàng lậu, hàng giả, hàng cấm vừa bị phát hiện tại cơ sở dịch vụ bưu chính nằm trong khuôn viên cảng ICD Mỹ Đình - Hà Nội, do một người quốc tịch Trung Quốc đứng đầu.

Phát hiện hơn 100 tấn nguyên liệu làm thuốc đông y nhập khẩu không khai báo

Lực lượng hải quan vừa phát hiện số lượng lớn mặt hàng thảo dược là nguyên liệu dùng làm thuốc đông y nhập khẩu không khai báo.

Vì sao hàng giả thương hiệu tràn lan trên các kênh thương mại điện tử?

Nhiều ông chủ 9x, 2000 sử dụng hình ảnh hào nhoáng, siêu xe để lôi kéo đối tượng khác cùng làm giàu bằng những cách bất hợp pháp. 

Kho hàng lậu livestream chốt 1.000 đơn/ngày: Facebook Thảo Trần, Giày Đồng Giá của ai?

Ông Vũ Vinh Phú, nguyên Phó Ban chống buôn lậu và gian lận thương mại TP Hà Nội cho rằng, trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng chính là mắt xích quan trọng có thể tiếp tay hoặc dập tắt vấn nạn này.

Hé lộ thân thế ông chủ kho hàng lậu rộng hơn 10.000m2 ở Lào Cai

Cảnh sát khu vực cho biết, Trần Thành Phú người quê gốc ở tỉnh Ninh Bình, mới về địa bàn phường mua nhà, nhập khẩu sống cùng vợ con được một thời gian ngắn.

Kho hàng nhái khổng lồ sát Hà Nội, bán 30 nghìn đơn thu 10 tỷ/tháng

Hơn 33.000 sản phẩm là quần áo thời trang, túi xách, phụ kiện, giày dép có dấu hiệu giả nhãn Burberry, Lacoste, Gucci, Chanel, LV... và không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị phát hiện tại Bắc Ninh.

Phát hiện lượng lớn sách giáo dục có dấu hiệu bị làm giả tại Hà Nội

Lực lượng QLTT cho biết số sách này đang được đóng gói, đưa ra thị trường tiêu thụ có mã vạch, tem chống hàng giả được làm rất tinh vi.

 

Thu giữ hàng trăm cân tỏi đen "mồ côi" không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý Thị trường tỉnh Lào Cai vừa phát hiện, thu giữ hàng trăm cân tỏi đen mồ côi không rõ nguồn gốc cùng nhiều hàng hóa vi phạm khác.

Hà Nội: Đột kích “tổng kho” kinh doanh hàng giả, hàng lậu qua facebook

Chủ cơ sở thừa nhận, toàn bộ hàng hóa tại cơ sở không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu là hàng lậu và giả mạo nhãn hiệu Gucci và Sensodyne đã được bảo hộ tại Việt Nam.

 

Tẩm bổ nước yến sào làm từ... mủ trôm

Vì lợi nhuận, gian thương đã sản xuất nước yến sào bằng mủ trôm và hương liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Còn chất lượng của loại hạt điều siêu rẻ trên mạng thì chính người bán cũng không dám đảm bảo.

Đà Nẵng: Mỹ phẩm không rõ xuất xứ, nước giặt giả bán ngang nhiên

Chiều 30/5, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho hay, trong 3 ngày, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các kho hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hàng lậu, hàng giả tràn ngập sàn thương mại điện tử

Hiện nay, không thể phủ nhận rằng nhờ các trang thương mại điện tử mà việc mua bán trở nên thuận lợi hơn, bởi chỉ cần một cú click chuột thì “cái gì cũng có”.

‘Hoa hậu công sở’ - bà chủ kho mỹ phẩm lậu 'khủng' vừa bị phát hiện là ai?

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo, chủ kho chứa hơn 5.000 hộp mỹ phẩm rởm vừa bị Công an TPHCM thu giữ là một người khá nổi tiếng trong giới thẩm mỹ và từng đăng quang danh hiệu “Hoa hậu” trong một cuộc thi sắc đẹp ở Hàn Quốc.