hàng thiết yếu

Cập nhập tin tức hàng thiết yếu

Bộ chỉ rõ loại hàng hóa thiết yếu, địa phương 'soi' vào áp dụng

Bên cạnh việc đề xuất Chính phủ ban hành Danh mục hàng hóa “cấm lưu thông” thay vì quy định Danh mục “hàng hóa thiết yếu”, Bộ Công Thương cũng đưa ra một danh mục hàng thiết yếu để giải quyết các vướng mắc tạm thời.

Không lên tuyến đầu chống dịch, phải vững vàng ổn định hậu phương

Ngay khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều doanh nghiệp đã kích hoạt các biện pháp khẩn cấp để chống dịch và đảm bảo sản xuất.

Đề xuất thay đổi lớn: Bỏ danh mục 'hàng hóa thiết yếu', chỉ còn 'cấm lưu thông'

Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ ban hành Danh mục hàng hóa “cấm lưu thông” thay vì quy định Danh mục “hàng hóa thiết yếu”.

Hậu Giang có bản đồ số hơn 210 điểm bán hàng thiết yếu

Người dân Hậu Giang có thể sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động để truy cập bản đồ hơn 210 điểm bán hàng thiết yếu trong tỉnh bao gồm chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đang hoạt động theo từng địa bàn huyện, thị xã, thành phố.

Gần 37 nghìn xe đi 'luồng xanh' tới tại các tỉnh thành đang giãn cách

Đến nay, các cơ quan chức năng đã cấp được 36.912 xe. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế.
 

 

Phát thẻ đi chợ cho dân, mua bán ‘đường 1 chiều’, đi không quay lại

Đi vào một lối và ra khỏi chợ bằng lối khác. Mô hình này được dùng để tham khảo, tổ chức hoạt động của chợ trong thời gian tới tại TP.HCM.

Sữa không phải là hàng hóa thiết yếu: Xe đến cửa thành phố phải quay đầu

Mặt hàng sữa được xếp vào nhóm hàng hoá thiết yếu ở tỉnh này, nhưng không thuộc nhóm hàng hoá thiết yếu ở tỉnh khác nên các doanh nghiệp sữa cũng không thể giao hàng đến đại lý.

Ông chủ chuỗi di động đi bán rau, bán thịt đồng giá

Nhằm tạo đầu ra cho nông dân và cung cấp hàng hoá thiết yếu cho người dân TP.HCM, ông chủ một chuỗi di động đã hợp tác mở cửa hàng rau củ, thịt cá phi lợi nhuận.

 

Ùn tắc hàng hóa, lo thiếu tài xế... siêu thị kêu hụt nguồn đồ tươi sống

Đơn vị cung ứng hàng thiết yếu tới người dân tại Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, An Giang gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển.