hàng việt

Cập nhập tin tức hàng việt

Mua hết Metro, BigC: Tham vọng tỷ phú Thái ở Việt Nam

Đổ ra hàng trăm triệu USD nhưng dường như các tỷ phú người Thái vẫn chưa dừng tìm kiếm cơ hội thâu tóm doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.

Bảo vệ thương hiệu Việt, bảo vệ người tiêu dùng Việt

Người tiêu dùng thông thái vốn đặt ra 3 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn hàng hóa, ngoài yếu tố: rẻ, bền, đẹp thì giờ đây còn chọn thêm yếu tố môi trường và yếu tố “lòng yêu nước”.

Cạnh tranh với Campuchia, Myanmar... nước đến vai rồi

Người Việt Nam có thể tự do sang Malaysia làm việc, tỷ phú bán lẻ BJC có thể bán hàng Thái khi sở hữu toàn bộ 19 điểm siêu thị Metro.

Thùng rác, rổ rá... dùng Hàng Thái vẫn sướng hơn?

Hàng Thái đang tấn công rất mạnh vào tận các ngõ ngách thị trường Việt.

'Cuộc chiến' giữa lồng đèn Việt và lồng đèn Trung Quốc

"Cuộc chiến” giữa lồng đèn Việt và lồng đèn Trung Quốc vẫn còn tiếp diễn.

TQ phá giá NDT: Hàng Việt gặp khó trên mọi ‘mặt trận’

 Cú sốc phá giá Nhân dân tệ tới 5% của Trung Quốc sẽ gây bất lợi cho hàng hoá Việt Nam trên mọi mặt trận, cả ở sân nhà hay đấu trường quốc tế.

Hàng Việt quyết vào Wall Mart

Nhiều lời hứa hẹn của các đại gia bán lẻ sẽ bán hàng Việt ở Mỹ, Pháp, Đức, Nhật. Tuy nhiên, đó chỉ là một hướng nhỏ trong chiến lược thúc đẩy tiêu thụ, quảng bá hàng Việt hiện nay.

'Nhân tố' Mỹ và thời khắc của sự đột biến

20 năm trước, nếu có hàng Việt bán ở nước Mỹ thì đó là điều cấm kỵ. Nhưng giờ, người Mỹ mặc áo, đi giày made in Vietnam, ăn cá basa và uống cà phê Việt. 

Cạnh tranh sao nổi với áo sơmi Tàu 70 ngàn

 Làm sao một chiếc áo sơ mi của Vintatex có thể bán được ở nông thôn khi áo sơmi nhái, lậu chỉ có 70.000 đồng/chiếc?

14 tấn dưa bán trước sân Bộ Công thương

Chương trình mua dưa hỗ trợ nông dân miền Trung vừa được Công đoàn Bộ Công Thương và Cục Xuất nhập khẩu tổ chức ngay tại cơ quan Bộ.

Gạo, cá đổi iPhone, ôtô: Chơi sòng phẳng quốc tế?

Chúng ta sẽ có gì để chơi sòng phẳng trong môi trường hội nhập? Thách thức sẽ tăng theo cấp số nhân kể từ năm 2015, khi những cuộc chơi mở ra một không gian kinh tế mới sâu rộng chưa từng có.

100 Thương hiệu hưởng ứng Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và Bộ Công thương sẽ bình chọn và trao thưởng 100 doanh nghiệp được trao giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu...

Những cuộc chơi mới và lời cảnh báo 2015

Thách thức sẽ tăng theo cấp số nhân kể từ năm 2015, nền kinh tế phải gồng mình gấp bội để trụ vững trong những cuộc chơi mới mở ra một không gian kinh tế mới sâu rộng chưa từng có.

Hàng Thái được mùa tết Việt

Dù giá bán cao hơn so với hàng cùng loại của Việt Nam song chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng thì hơn hẳn nên nhiều người quyết định dùng hàng Thái ngay cả những ngày Tết.

Biển báo tiếng Việt tràn ngập Thái Lan

Với việc nhiều biển báo tiếng Việt dán, treo khắp nơi ở xứ sở chùa Vàng, chấp nhận tiền đồng khi giao dịch cho thấy du lịch Thái Lan rất chú trọng khách đến từ mảnh đất hình chữ S.

Hàng gia dụng: Cuộc cạnh tranh khốc liệt

 Sự ồ ạt của các tên tuổi hàng gia dụng đến từ nước ngoài như Nhật, Hàn, Đức và tâm lý sính ngoại đã khiến các doanh nghiệp trong nước đứng trước cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt.

Dân Việt ăn Tết 'made in Thailand': Đủ nước chấm, hương thơm

 Nắm bắt được tâm lý chuộng hàng Thái của người Việt, hàng loạt các sản phẩm từ hương, bánh kẹo tới bông, tăm hay thậm chí là giấy vệ sinh cũng được nhập về bán tại Việt Nam dịp Tết.