hành động đẹp

Cập nhập tin tức hành động đẹp

Ấm lòng trước hành động đẹp của giới tài xế

 Những tài xế tốt bụng, người nhiệt tình hỗ trợ sản phụ sinh trên xe, giúp người già sang đường, trả lại tài sản khách để quên... đã lan tỏa những hành động nhân văn, giúp mọi người tin tưởng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hành động bé gái 6 tuổi ở cây ATM khiến nhiều người lớn xấu hổ

Ý thức của cô bé còn lớn hơn rất nhiều những người lớn có thói quen vứt rác bừa bãi.

3 học sinh lớp 8 trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi

- Nhặt được cục tiền lớn trên đường từ trường về nhà, 3 học sinh của Trường THCS Bồ Đề (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đã tìm cách giao nộp cho cơ quan công an để trả lại cho người đánh rơi.

Tá hỏa quên 500 ngàn tiền thừa, shipper ngỡ ngàng mảnh giấy chủ quán để lại

Vội vã rời quán cà phê, anh shipper không biết mình đã quên nhận tiền thừa sau khi trả 500.000 đồng cho hai ly nước. Gần một ngày sau mới ghé lại hỏi, anh bất ngờ khi nhận được lời đáp của chủ quán.

Cảm động cảnh biker đủn xe dẫn cụ bà sang đường dưới nắng nóng 40 độ

Hình ảnh một thanh niên dùng chân nhích từng bước đẩy chiếc xe thể thao giữa trưa hè nắng nóng để giúp một bà cụ qua đường dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng phần nào giúp giảm bớt ác cảm với những tay chơi xe phân khối lớn.

Nam tài xế soi đèn giúp xe máy bị hỏng đèn pha

Giữa trời tối thấy người phụ nữ chở hàng cồng kềnh, một nam tài xế đã đi chậm, soi đèn chiếu sáng cho chiếc xe máy phía trước.

Đưa gà đi cấp cứu, bé trai Ấn Độ được nhà trường tặng giấy khen

Bé trai 6 tuổi gây "bão mạng" xã hội Ấn Độ khi quyết tâm đưa con gà nhà hàng xóm mà mình vô tình đâm phải đi bệnh viện đã được tặng giấy khen và khăn choàng danh dự với hành động đẹp của mình.

Container đánh lái gấp để cứu 'ninja' sang đường ẩu

Video ghi lại cảnh tài xế container bất chấp nguy hiểm, đánh lái và tông vào đuôi xe khác để cứu người phụ nữ băng qua đường thiếu quan sát.

Soái ca lái BMW gặp cụ già đi xe lăn và hành động đáng nể

Một cụ già ngồi xe lăn chưa biết làm cách nào để sang đường thì chiếc xe thể thao BMW Z4 màu da cam đi tới và hành động của chủ xe khiến nhiều người nể phục

Ứng xử không ngờ của bà mẹ trẻ có con 4 tháng tuổi trên chuyến bay dài

Bên cạnh việc thán phục hành động của người mẹ trẻ, nhiều cư dân mạng còn cho biết đây là một giải pháp hay và họ sẽ học tập theo nếu trong tương lai họ phải di chuyển trên máy bay cùng con nhỏ của mình.

Tài xế dừng xe, pha đèn cho ô tô thay lốp trong đêm

Bắt gặp ôtô đang gặp sự cố, tài xế đã không ngần ngại di chuyển về phía sau để soi đèn hỗ trợ để ôtô thay lốp nhanh hơn. Sau đó dọn dẹp đường trước khi rời đi.

Clip hai tài xế ngồi 'tâm sự' sau va chạm giao thông gây bão MXH

Hiện trường vụ va chạm giao thông không có bất cứ tiếng la hét, mắng chửi hay hành động quá khích nào mà trở thành nơi “hàn huyên”, phân bua lý lẽ của hai tài xế.

Thanh niên dừng xe, bế cụ già qua dải phân cách tránh nắng

Hành động dừng xe, xuống đường giúp cụ già qua đường tránh cái nắng như thiêu đốt của mùa hè của nam tài xế khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nam sinh trả lại 5 chỉ vàng cho khách đánh rơi

Nhặt được một lắc tay bằng vàng trong quán của gia đình mình, em Bạch Đình Tùng Anh (học lớp 10A2, Trường THPT Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh ) liền cho đăng facebook để trả lại người đánh mất.

Bé trai cúi gập người cảm ơn tài xế hút 20 triệu "like"

Bé trai cúi gập người cảm ơn tài xế ô tô đã thu hút 20 triệu lượt thích trên MXH ở Trung Quốc.

Hành động của tài xế trên cao tốc khiến dân mạng cảm kích

Giữa dòng xe ô tô lao vun vút với vận tốc cao, người tài xế ô tô đã cố gắng băng qua đường để có thể hỗ trợ hai mẹ con đi lạc vào đường cao tốc một cách an toàn.

9 bức ảnh lay động trái tim hàng triệu người trên thế giới

Loạt ảnh này ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa, lấy nước mắt người xem và thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng thế giới.

Lỡ đâm móp đuôi Mazda 6, bác tài để lại giấy nhắn dễ thương

Vô tình quay xe không để ý và va vào đuôi xe Mazda 6 khiến chiếc xe bị móp đuôi và vỡ đèn, thay vì mặc kệ và bỏ đi thì bác tài này lại có hành động khiến dân mạng tâm phục khẩu phục.

Hàng trăm ô tô trong hầm rẽ sóng, nhường đường cho xe cứu thương

Hàng trăm ô tô chủ động tạt ra 2 bên, tạo khoảng trống cho xe cứu thương chở bệnh nhân xuất huyết não đi qua hầm thuận lợi.

Chiếc gương bị vỡ và tờ 10 nghìn để lại khiến chủ nhân phải lên mạng chia sẻ

Khi đọc mảnh giấy để lại, chủ nhân của chiếc xe không khỏi bất ngờ và cảm thấy xúc động.