hấp dẫn

Cập nhập tin tức hấp dẫn

Bất động sản Việt Nam được ưa thích nhất Đông Nam Á

Kết quả bình chọn về thị trường sẽ có hoạt động tốt nhất trong năm 2016, trong hội nghị báo cáo tình hình bất động sản 2015, được tổ chức bởi Ensign Media vừa qua, đã ghi nhận Việt Nam được bình chọn nhiều nhất.

Giải đấu VĐQG đồng loạt đổi sang phiên bản 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Phiên bản 3D ra mắt thật sự đã khiến cho cộng đồng 3Q Củ Hành sôi động hơn rất nhiều khi mở ra thêm những sân chơi mới. Hãy cùng tìm hiểu những giải đấu đã góp phần làm nên tên tuổi của 3Q Củ Hành.

Những tựa game âm nhạc hay nhất về cô nàng tóc xanh Hatsune Miku

Với hơn 4.5 triệu bản được tiêu thụ vòng quanh thế giới, nên có thể nói dòng game âm nhạc về Miku là một trong những thương hiệu thành công đến từ Sega và Crypton Future Media.

Fearless Fantasy - Game nhập vai mang phong cách cực dị

Fearless Fantasy mang nhiều yếu tố tới từ thể loại game nhập vai đánh theo lượt truyền thống, điểm khác biệt nhất mà game mang tới là cơ chế điều khiển khá mới lạ.

Big Update “I am Naruto: Kế hoạch Nguyệt Nhãn” khiến các nhẫn giả “đứng ngồi không yên”

(GameSao) - Tựa game “I am Naruto” của nhà phát hành GAMOTA vừa hé lộ tới người chơi về bản cập nhật mớ trong tháng 10 có tên gọi: “Kế hoạch Nguyệt Nhãn”.

“Sờ tận tay” gMO nhập vai hấp dẫn Thiên Địa 3D tại trụ sở NPH VTC Game

(GameSao) - Thiên Địa 3D được hỗ trợ trên 2 nền tảng Android và iOS chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị khi tham gia vào game, nhất là đối với các “tín đồ” của MU Online cũ thì khó có thể bỏ qua tựa game này. Theo thông tin từ nhà phát hành, Thiên Địa 3D sẽ được phát hành ngay trong tháng 10 này. Hãy cùng chờ đợi để được trải nghiệm một trong những tựa game mobile hấp dẫn trong mùa thu năm nay.

'Anh hùng bàn phím' sắp có game riêng trên Steam

Lối chơi của Epistory xoay quanh việc gõ thật nhanh và chính xác các cụm từ xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình, để hạ gục đối thủ và khám phá câu truyện của game.

Chết cười khi game bóng rổ quảng cáo như... phim hành động

Một phong cách khá mới mẻ so với kiểu lạm dụng cảnh quay chậm trong các tựa game thể thao.

"9 rưỡi tối" - Phim kinh dị hấp dẫn mở màn cho tháng Halloween

(GameSao) - Nếu bạn muốn có những phút giây trải nghiệm sự hồi hộp và rùng rợn ở các rạp chiếu bóng trong tháng Haloween đầy ma quái này thì tại sao không đưa "người ấy" cùng đi xem phim The Visit (9 rưỡi tối)?

Cười lăn lộn với những màn cosplay “bá đạo” của game thủ Chinh Đồ Mobile

(GameSao) - Event Thể hiện cá tính nhận ngay LOUBOUTIN cùng Chinh Đồ Mobile đã mang đến những hình ảnh dự thi “ảo diệu” khiến ban tổ chức “cười té ghế”.

Cười ngặt ngẽo với bộ ảnh “có 1 không 2” của fan LoL

(GameSao) - Chúng ta sẽ phải bất ngờ trước bộ ảnh “độc nhất vô nhị” do chính các fan LoL sáng tạo nên.

Những bộ anime sẽ khiến bạn cười nắc nẻ sau khi xem

Ngoài những yêu tố hành động, lãng mạn, thì yếu tố hài hước không thể thiếu trong các bộ Anime ngày nay. Tuy nhiên những anime hài hước đúng nghĩa lại khác. Liệu bạn đã xem qua những bộ anime hài hước nào rồi? Hôm nay mình sẽ điểm lại một số anime hài hước có sức công phá cực kỳ lớn khiến miệng bạn lúc nào cũng mở chữ A đấy.

Những món ăn hấp dẫn du khách khi đến Thụy Điển

  Nếu có dịp đến với đất nước Thụy Điển xa xôi, chắc chắn bạn sẽ dễ "mủi lòng" trước những món ăn độc đáo và quá đỗi hấp dẫn của quốc gia này.

5 chàng trai anime kiêu ngạo nhưng đặc biệt hấp dẫn phái đẹp

Lạnh lùng, kiêu ngạo, thậm chí đôc ác, nhưng những nhân vật dưới đây vẫn khiến fan nữ "đổ rần rần" và lọt vào top nhân vật anime được yêu thích nhất trong hầu hết các cuộc bình chọn.

Địa đạo Củ Chi - một trong những điểm đến lạ nhất thế giới

Trong 500 điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh do TripAdvisor công bố, tờ Daily Mail đã chọn ra danh sách những nơi lạ lùng nhưng hút khách, trong đó có địa đạo Củ Chi của Việt Nam.

99.000 đồng cho bữa cơm hấp dẫn cả nhà

Không cần quá cầu kỳ bạn vẫn có thể đem lại cho cả nhà một bữa cơm chiều hấp dẫn.

Date A Live: Mayuri Judgement - Tập phim anime cực hấp dẫn và đáng xem

Cốt truyện phim xoay quanh cậu học sinh trung học phổ thông Itsuka Shidō và cuộc gặp gỡ với những cô gái xinh đẹp nhưng lại có sức mạnh siêu nhiên, đã từng gây ra sự hủy diệt trên thế giới.

Tâm điểm KH: Bí quyết giúp đàn ông hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ

 Bí quyết giúp đàn ông hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Đo chỉ số hấp dẫn người khác giới của bạn

 Thử xem vẻ ngoài và tính cách của bạn hấp dẫn người khác giới ở điểm nào nhé.

(Clip) Choáng với cảnh đập nát phi thuyền Lego thành nghìn mảnh

Chiếc phi thuyền Star Destroyer của trùm hắc ám Darth Varder đã bị đem ra thử nghiệm một cách hết sức tàn nhẫn.