heroes of the storm

Cập nhập tin tức heroes of the storm

SKT T1 “bảnh chọe” trong ngày thắng lớn tại Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016

(GameSao.vn) – SK Telecom T1 và Faker tiếp tục nhận được những giải thưởng cao quý nhất do làng thể thao điện tử Hàn Quốc trao tặng.

Blizzard “mượn tạm” ý tưởng tổ chức giải đấu LCS-LMHT của Riot Games

(GameSao.vn) - Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Heroes of the Storm sẽ có sự thay đổi đáng kể từ năm 2017, với giải vô địch thế giới hiện nay được thay thế bằng các các giải đấu khu vực online, tương tự như cấu trúc của LCS.

Hearthstone thu hút tới hơn 40 triệu người chơi

(GameSao.vn) – “Đứa con cưng” của Blizzard đang không hề làm cho hãng cũng như số lượng người chơi khổng lồ phải thất vọng một chút nào.

Heroes of the Storm tung bản cập nhật mới mừng dịp lễ hội Halloween

Hãng phát hành Blizzard chính thức công bố tới người chơi một bản cập nhật mới nhân dịp Halloween cho tựa game Heroes of the Storm.

So sánh nhanh 04 tựa game MOBA hàng đầu hiện nay

(GameSao.vn) - Cuộc chiến giữa các các tựa game MOBA hàng đầu: LMHT, DOTA 2, SMITE, HotS đang rất quyết liệt. Liệu tựa game nào sẽ nhỉnh hơn so với phần còn lại?

Heroes of the Storm đã có Hack map?

Tựa game tuổi đời chưa nhiều này đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ thế giới, thậm chí cả các hacker.

Những anh hùng thường được sử dụng cho newbie trong Heroes of The Storm

(GameSao) - Những vị tướng thường được newbie Heroes of The Storm lựa chọn nhất là ai? Cùng GameSao điểm danh những cái tên nổi bật này nhé!

"Bỏng mắt" với những nữ chiến binh gợi cảm của Heroes of the Storm trên tạp chí người lớn Maxim

(GameSao) - Để kỷ niệm ngày ra mắt chính thức của tựa game Heroes of the Storm, tạp chí đàn ông Maxim đã đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của 3 cosplay các nữ nhân vật là Jaina, Nova và Nazeebo.

Cloud 9 Maelstrom là đội tuyển Heroes of the Storm số 1 thế giới

(GameSao) - Trong một thống kê được trang chuyên về thể thao điện tử Gosugamers công bố, đội tuyển Cloud 9 Maelstrom đang dẫn đầu danh sách những đội Heroes of the Storm có thành tích tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, khi liên tiếp có được những danh hiệu cao quý ở nhiều giải đấu họ đặt chân tới.

Heroes of the Storm cho phép game thủ tự do đổi máy chủ

(GameSao) - Ngay bây giờ các bạn có thể di chuyển tứ máy chủ này sang máy chủ khác trong game Heroes of the Storm chỉ bằng một cái nhấp chuột.

Bản tin game online thế giới ngày 20/5/2015

(GameSao) - Sphere3 hé lộ thông tin, Alganon lên Steam, Heroes of the Storm chính thức Open Beta toàn thế giới là những tin hot nhất trong ngày.

Giải vô địch thế giới Heroes of the Storm chính thức được công bố

(GameSao) - Những người chơi Heroes of the Storm hàng đầu thế giới sắp có cơ hội tranh tài tại đấu trường BlizzCon 2015.

"eSports" đã chính thức được xuất hiện trong từ điển

(GameSao) - Sau nhiều tranh cãi và phản biện trong nhiều năm, từ "eSports" hay thể thao điện tử đã chính thức được xuất hiện trong từ điển ngôn ngữ thế giới.

Heroes of the Storm tiếp tục ra mắt nữ tướng mới Johanna Crusader

(GameSao) - Sau khi sức nóng của thần lửa Kael'thas còn chưa dịu lại, Blizzard hôm nay đã hé lộ một hero mới với tên gọi là Johanna Crusader.

Kael'thas chính là vị tướng mới của Heroes of the Storm

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Blizzard đã chính thức thông báo sự góp mặt của thần lửa Kael'thas trong danh sách hero của tựa game MOBA đình đám Heroes of the Storm.

Hearthstone: Gian lận trong đấu hạng và bài học

(GameSao) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo về những cái tên đã bị Ban khỏi giải Blizzcon 2015. Do vi phạm về Điều khoản sử dụng - Wintrading (Wintrading là thuật ngữ chỉ hành động gian lận khi 1 trong 2 người chơi/2 tài khoản cố ý tăng hạng của người còn lại).

Heroes of the Storm sẽ có giải đấu đầu tiên tại WCA năm nay

(GameSao) - Không chỉ có các giải đấu của Crossfire, DOTA 2 và Hearthstone, năm nay WCA sẽ có thêm giải đấu của Heroes of the Storm với tổng giải thưởng 10,000 USD.

Liên Minh Huyền Thoại sẽ là game MOBA "cầm trùm" vào năm 2016

(GameSao) - Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games và DOTA 2 của Valve đang làm 2 game MOBA phổ biến nhất trên thế giới, Blizzard có Heroes of the Storm sẽ chính thức mở cửa vào tháng 6 tới. Nhưng Liên Minh Huyền Thoại vẫn sẽ là game MOBA có lượng người chơi "cầm trùm" thế giới vào năm 2016.

Blizzard bị lộ hình ảnh tướng Kael'thas trong Heroes of the Storm

(GameSao) - Một vài game thủ đã vô tình tìm được những hình ảnh đầu tiên về Kael'tha - thần lửa sẽ được Blizzard cho ra mắt trong phiên bản Open Beta của Heroes of the Storm vào 2/06 tới.

Heroes of the Storm hé lộ về tướng mới nhân dịp thông báo ngày Open Beta

(GameSao) - Trong một thông báo của Blizzard cách đây ít giờ, tựa game MOBA được công ty ấp ủ nhiều năm với hàng loạt các phiên bản thử nghiệm sẽ chính thức mở Open Beta vào ngày 2/6 năm nay.