H’Hen Niê

Cập nhập tin tức H’Hen Niê

Ngọc Trinh bầm tím đầy thương tích vì tập luyện sexy dance

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh học sexy dance. Nhiều động tác được cô thể hiện khá khó đã gây thương tích cho nữ người mẫu, diễn viên.

Hoa hậu H’Hen Niê phải nhập viện kiểm tra khớp

Đảm nhận vai nữ chính trong phim hành động "578: Phát đạn của kẻ điên", H’Hen Niê đã tập luyện đến mức phải nhập viện kiểm tra khớp.

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

Trong khi Ngọc Trinh khoe mua đồng hồ cũ 4 tỉ thì Song Luân công khai bạn gái trên trang cá nhân ngay sau ngày lễ tình nhân 14/2.

H’Hen Niê khoe ‘siêu vòng ba’ chạm mốc 100 cm

 - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, H’Hen Niê tăng cân do ngừng tập luyện và không ăn kiêng nên số đo vòng 3 của người đẹp cũng tăng theo.

Bảo Anh, Isaac du lịch Bali, tiết lộ mối quan hệ thân thiết

 - Sau kỳ nghỉ Tết, Bảo Anh và Isaac quyết định du lịch nước ngoài và hẹn gặp nhau tại Bali, Indonesia.

Đặng Thu Thảo chụp ảnh giấu bụng giữa tin đồn mang thai

Sao Việt 27/1: Động thái của Đặng Thu Thảo ngày đầu năm mới khiến công chúng không khỏi dấy lên nghi vấn về tin đồn nàng hậu mang thai.

Hà Tăng, Hà Hồ ngọt ngào trong vòng tay chồng, bạn trai ngày Tết

Sao Việt 26/1: Sao Việt đồng loạt khoe hình du xuân cùng gia đình và người thân và gửi lời tốt đẹp nhân mùng 1 Tết Canh Tý.

Sao Việt háo hức đón năm mới Canh Tý

 - Sao Việt ngày 25/1: Trên trang cá nhân, các mỹ nhân Việt háo hức chia sẻ công việc trong ngày cuối năm cũ và niềm hy vọng vào một năm Canh Tý nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu

 - Vừa công khai tình cảm, Hoài Sa đăng ảnh vào bếp với Trọng Hiếu ngày cuối năm. 

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh lột xác ngoạn mục trong 10 năm

Sao Việt 1/1: Dàn sao Việt đã có những cách khác nhau để kỷ niệm ngày 31/12/2019 – ngày cuối cùng của năm 2019 cũng là ngày cuối cùng của thập kỷ.

Những sự cố ồn ào trong game show năm 2019

Thí sinh bị lộ hàng, màn hôn phản cảm của người chơi, đọc nhầm kết quả... là những hạt sạn trong các game show Việt năm 2019.

Ngọc Trinh khoe vòng một gợi cảm sau khi lộ ảnh hôn đồng giới

 - Ngọc Trinh khoe vòng một gợi cảm đến ‘nghẹt thở’ trong một buổi chụp hình.

Xúc động với câu chuyện sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu của H’Hen Niê

 - Hết 2 năm nhiệm kỳ làm hoa hậu, H’Hen Niê lại trở về làm một người bình thường. Chia sẻ mới đây nhất của cô trên trang cá nhân lại khiến nhiều người xúc động.

H’Hen Niê đi chân trần, rơi nước mắt trước thời khắc hết nhiệm kỳ Hoa hậu

 - Trong những bước catwalk cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa hậu, H’Hen Niê đã khiến khán giả vỡ òa với màn xuất hiện ấn tượng, nàng hậu không ngừng rơi lệ trên sân khấu.

H’Hen Niê bất ngờ đội vương miện, catwalk trong show của Đen

H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bộ cánh vàng lộng lẫy, đầu đội vương miện, cô tự tin catwalk vẫy chào khán giả trong liveshow của Đen Vâu.

Lương Thùy Linh bức xúc vì tài khoản mạng xã hội giả mạo đăng ảnh bán nude

 - Tài khoản giả mạo thậm chí còn có số lượt theo dõi đông gần bằng tài khoản thật, khiến cả tài khoản của Miss World cũng nhầm lẫn theo.

 

Cát Phượng phê phán ca sĩ Mỹ mặc áo dài không nội y

 - Cát Phượng là sao Việt tiếp theo bày tỏ thái độ bức xúc trước việc một nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài Việt Nam không nội y một cách phản cảm.

 

Được cho tiền, Thủy Tiên tỏ vẻ chảnh khiến chồng ‘tức hộc máu’

 - Trên trang cá nhân, Thủy Tiên khiến người hâm mộ ghen tị khi chia sẻ câu chuyện hài hước giữa hai vợ chồng, cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng mơ ước.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây tranh cãi khi vừa lên sóng tập một

– Thay vì phát sóng trên kênh VTV9 đúng như lịch thông báo, chương trình chuyển sang phát livestream trên fanpage cuộc thi khiến nhiều người thắc mắc.

Bảo Anh gây xôn xao khi bất ngờ khoe nhẫn kim cương

 - Chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương kèm trạng thái ‘Tôi có nên đồng ý’ của Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ và xôn xao.