hiệu trưởng

Cập nhập tin tức hiệu trưởng

Hiệu trưởng đánh hiệu phó nhập viện bị giáng chức, chuyển trường

Sau khi bị kỷ luật cảnh cáo, ông Phan Anh Tuấn bị giáng chức, thuyên chuyển về làm hiệu phó một trường tiểu học khác.

Xác minh hiệu trưởng trường tiểu học bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Phòng GD-ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) đang yêu cầu hiệu trưởng một trường tiểu học ở huyện Thới Bình báo cáo về vụ việc ông này bị tố có mối quan hệ bất chính với vợ người khác.

Bộ trưởng Giáo dục: 'Hiệu trưởng không phải là những ông quan trong trường học'

“Hiệu trưởng không phải ông quan trong cơ sở giáo dục mà là người hỗ trợ, dẫn dắt đổi mới”, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn nói về tầm quan trọng của hiệu trưởng trong đổi mới Giáo dục.

Hiệu trưởng đại học danh tiếng buộc từ chức vì 'tự đạo văn'

Nhật Bản - GS Toshiaki Miyazaki, Hiệu trưởng ĐH Aizu, đã phải từ chức sau cuộc điều tra cho thấy ông tự đạo văn và "xào xáo" kết quả nghiên cứu thành nhiều bài báo.

Hà Nội: Kỷ luật hiệu trưởng đánh giáo viên ngay tại trường

Ông Lê Văn Hiến - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức (Hà Nội), cho biết ông Lê Thành Đô - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa, bị kỷ luật cảnh cáo liên quan hành vi bạo lực với đồng nghiệp.

Hà Nội: Hiệu trưởng THPT được tự quyết việc chuyển trường của học sinh

Hiệu trưởng các trường THPT tại Hà Nội được tự giải quyết việc chuyển trường, xin học lại của học sinh lớp 10, 11 và 12.

TS Nguyễn Xuân Long làm hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội

Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội vừa ký quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ đối với TS Nguyễn Xuân Long.

Xem xét kỷ luật một hiệu trưởng bị con gái tố đánh vợ

UBND huyện Bình Sơn đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện quy trình kỷ luật vụ hiệu trưởng bị con gái tố đánh vợ.

Hết năm học, TP.HCM bổ nhiệm hàng loạt hiệu trưởng, trưởng phòng

Sở GD-ĐT TP.HCM điều động, bổ nhiệm hàng loạt hiệu trưởng, trưởng phòng các đơn vị thuộc Sở.

Tivi ở nhà hỏng, hiệu trưởng mượn của trường về dùng suốt 1 tháng

Ngoài các khoản thu không đúng với kế hoạch, hiệu trưởng một trường ở Quảng Bình còn sử dụng tài sản công vào mục đích riêng, cụ thể là mượn tivi của trường về sử dụng suốt một tháng.

Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT giữ chức Hiệu trưởng Trường Chuyên Lê Hồng Phong

Sở GD-ĐT Hà Nội và Nam Định vừa công bố các quyết định về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ ở một số vị trí quan trọng, trong đó có chánh văn phòng và hiệu trưởng các trường THPT top đầu.

Học online vẫn mua sẵn hàng loạt tivi, hiệu trưởng bị giáo viên gửi đơn tố cáo

Cho rằng hiệu trưởng trường tiểu học để xảy ra nhiều sai phạm trong giảng dạy và quản lý, giáo viên ở Bình Phước đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Tiếp phụ huynh xin trái tuyến tại phòng làm việc, hiệu trưởng Hà Nội bị kỷ luật

UBND quận Tây Hồ kết luận nội dung tố cáo vị hiệu trưởng tiếp phụ huynh để nhận tuyển sinh trái tuyến tại phòng làm việc riêng là có cơ sở và ra quyết định kỷ luật.

Hiệu trưởng đánh hiệu phó phải nhập viện: Kỷ luật cả hai thầy

Ủy ban kiểm tra (UBKT) huyện ủy Lệ Thủy, Quảng Bình đã thi hành kỷ luật thầy hiệu trưởng và hiệu phó sau vụ xô xát gây xôn xao dư luận.

Kế toán tham ô 44,5 triệu, nguyên hiệu trưởng bị xem xét kỷ luật

Cơ quan chức năng huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đang xem xét việc kỷ luật đối với nguyên hiệu trưởng Trường Tiểu học Quyết Thắng vì có liên quan đến một vụ án tham ô tài sản.

Trường đại học sẽ ra sao nếu cứ mãi khuyết “đầu tàu”?

Không có hiệu trưởng trong thời gian dài, các trường đại học sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển. Cấp phó được giao phụ trách có thể không tận tâm, chưa làm hết trách nhiệm vì sợ rủi ro.

Bổ nhiệm hiệu trưởng đại học theo kiểu vừa làm vừa... mò mẫm

Lý do khiến 4-5 năm qua, Trường ĐH Y Dược TP.HCM, Trường ĐH Luật TP.HCM chưa có hiệu trưởng là bởi các trường thực hiện việc bổ nhiệm trên cơ sở được hướng dẫn nhưng khi thực hiện thì vừa làm vừa… mò mẫm.

Nghịch lý 'ghế nóng' nhưng hàng loạt trường đại học khuyết hiệu trưởng

Trường ĐH Luật TP.HCM hơn 5 năm không có hiệu trưởng. Các Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, Trường ĐH Y Dược TP.HCM tình trạng trên xảy ra đã 4 năm. Tại các trường này, hiệu phó được giao nhiệm vụ phụ trách trường hoặc nắm quyền hiệu trưởng.

Hiệu trưởng mất chức vì bức tượng khỏa thân đẹp nhất thế giới

Mỹ - Hiệu trưởng một trường bị buộc từ chức sau khi phụ huynh phàn nàn hình ảnh tượng David, của nghệ sĩ lừng danh Michelangelo Buonarroti, con họ được xem trong giờ học là "tài liệu khiêu dâm".

Cựu hiệu trưởng viết tiểu thuyết về học trò: 'Thước gỗ lim đã hết thời'

Nhà giáo, nhà văn Đào Quốc Vịnh từng làm rất nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, trong đó có cả “nghề” hiệu trưởng trường tiểu học.