HLV Miura

Cập nhập tin tức HLV Miura

Cầu thủ Việt và nỗi ám ảnh tai nạn giao thông

Trường hợp cựu tuyển thủ U23 Trần Phước Thọ tử nạn khiến giới bóng đá nước nhà đau xót. Trước đó, nhiều cầu thủ khác cũng đã mãi mãi ra đi hoặc chấn thương nặng phải bỏ nghiệp bóng đá vì tai nạn giao thông.

Cựu hậu vệ U23 VN qua đời vì tai nạn giao thông

Đêm qua (17/4), hậu vệ Trần Phước Thọ - người từng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura đã đột ngột qua đời vì một tai nạn giao thông tại Long An.

VFF "rắn mất đầu", ai chịu trách nhiệm?

Việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng không thể quán xuyến công việc làm con tàu VFF rơi cảnh “rắn mất đầu”. Điều đáng nói thêm là VFF lại là tổ chức chưa khi nào yên ổn.

HLV Miura có hơn HLV Hữu Thắng?

Cùng đối thủ Iraq, nhưng ĐTVN dưới thời HLV Miura đã có trận hòa, trong khi thời của HLV Hữu Thắng lại trắng tay.

Wikipedia công bố thông tin gây sốc về HLV Miura

Theo đó, cựu thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã gia nhập đội bóng danh tiếng Manchester United với chức danh trợ lý cho HLV trưởng Van Gaal...

Hữu Thắng bị giao chỉ tiêu cao hơn Miura

VFF giao chỉ tiêu cho “tân” thuyền trưởng Nguyễn Hữu Thắng đưa tuyển Việt Nam vào đến chung kết AFF Cup 2016, trong khi người tiền nhiệm Miura chỉ nhận nhiệm vụ vượt qua vòng bảng.

Than Quảng Ninh bất ngờ xác nhận mời HLV Miura

Không còn là tin đồn mà đích thân Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã trực tiếp đưa ra lời mời với HLV Miura ngay trước ngày chiến lược gia người Nhật Bản về nước.

Lộ diện 4 gương mặt nội thay HLV Miura

Trao đổi với VietNamNet, một thành viên của Hội đồng HLV quốc gia tiết lộ VFF đang tiến hành việc tiếp xúc, đàm phán một cách khẩn trương với 4 HLV nội.

Miura “đối ẩm” rượu mực vỉa hè

Đổi ngày về Nhật Bản, ông Miura đã chốt ngày 6-2 mới lên đường về nước. Quãng thời gian còn lại ở Việt Nam, HLV người Nhật liên tục tận dụng để “bù khú” với bạn bè trước khi chia tay.

Miura đổi ngày về vì… CĐV

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam quyết định lùi ngày trở về Nhật Bản để có thêm thời gian thu xếp việc riêng. Trong khi đó, CĐV Than Quảng Ninh rầm rộ đánh tiếng hi vọng ông Miura về làm Giám đốc kỹ thuật cho đội bóng đất mỏ.

Chốt thời gian công bố HLV trưởng các ĐT Việt Nam

Hiện VFF đang tích cực tìm kiếm cho vị trí HLV trưởng cho các đội tuyển Việt Nam. Gương mặt người kế nhiệm vị trí của HLV Miura sẽ được công bố ngay sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Không chỉ HLV Miura bị sa thải sau VCK U23 châu Á

Sau vòng chung kết U23 châu Á 2016, có ít nhất 3 HLV đến thời điểm này đã phải cùng chung số phận với HLV Miura.

HLV Miura mặt buồn như "đưa đám" dự tiệc VFF

Dù bị chính những ông chủ của mình sa thải, HLV Miura vẫn có mặt tại lễ tổng kết của VFF vào tối 29/1.

Ai chịu trách nhiệm về bản hợp đồng HLV Miura?

Việc VFF sa thải HLV Miura sớm trước thời hạn, coi như một sự thừa nhận thất bại của bản hợp đồng với ông thầy người Nhật Bản. Vậy ai sẽ là người chịu trách nhiệm sau thất bại này?

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của HLV Miura

Mặc dù U23 VN không gây ấn tượng nhiều trong khoảng thời gian HLV Miura dẫn dắt nhưng vị HLV người Nhật Bản đã khiến người hâm mộ phải tiếc nuối vì sự chuyên nghiệp và khát vọng chiến thắng mỗi khi dẫn dắt học trò thi đấu.

HLV Hữu Thắng: Ứng viên sáng giá thay Miura

Gần như chắc chắn VFF sẽ tìm một HLV nội lên thay cho HLV Miura vừa bị sa thải. Trong các HLV được đánh giá cao hiện nay, cựu thuyền trưởng SLNA Nguyễn Hữu Thắng sáng cửa lên tuyển nhất.

Bầu Đức: Việt Nam thiếu gì người tài, sao phải lo

Ông chủ đội bóng phố Núi đồng thời là PCT phụ trách tài chính VFF đã khẳng định như thế ngay bên lề đại hội của tổ chức xã hội nghề nghiệp này vào đầu giờ chiều 28/1.

BLV Quang Huy: "Tôi thấy tội cho ông Miura"

Theo BLV Quang Huy thì quyết định sa thải HLV Miura là hoàn toàn hợp lý, và việc chọn HLV nội cho ĐT Quốc gia cũng là giải pháp không tồi. 

Tuyển thủ Việt Nam nghẹn ngào chia tay HLV Miura

Sau gần 2 năm dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam, HLV Miura đã để lại rất nhiều tình cảm với các cầu thủ.

HLV Lê Thụy Hải: "Đáng lẽ VFF phải sa thải Miura lâu rồi"

HLV đầy cá tính cho rằng chính những người ra quyết định thuê HLV Miura cần xem xét bản thân để tránh mắc sai lầm trong những lần thuê HLV ngoại tiếp theo cho bóng đá Việt Nam.