HN T&T

Cập nhập tin tức HN T&T

Tận cảnh tình huống Văn Quyết xô ngã trọng tài

Không chỉ nhận thất bại trên sân khách, HN T&T còn mất trụ cột ở vòng tới khi tiền đạo Văn Quyết đẩy trọng tài từ phía sau khiến anh phải nhận 1 thẻ đỏ.

HLV Phạm Minh Đức: “Văn Quyết không đẩy trọng tài ngã”

HLV trưởng CLB HN T&T khẳng định trong tình huống lộn xộn ở những phút bù giờ cuối trận, học trò của mình là Văn Quyết đã không đẩy trọng tài ngã xuống sân dẫn đến tấm thẻ đỏ.

HLV Phan Thanh Hùng cập bến Than Quảng Ninh

Sau khi bất ngờ nói lời chia tay với HN T&T sau 6 năm dẫn dắt, HLV Phan Thanh Hùng đã được Than Quảng Ninh trải thảm đỏ mời về. Tuy nhiên, HLV người Đà Nẵng chỉ đồng ý làm giám đốc kỹ thuật ở đội bóng đất Mỏ.

Quân bầu Hiển thua trận thứ 2 tại V.League

Có lợi thế sân nhà, nhưng trước đối thủ Than Quảng Ninh chơi tốt hơn, đương kim Á quân V.League HN T&T đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

HLV Hữu Thắng xem giò Văn Quyết, Thành Lương

HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng sẽ dự khán trên sân Hàng Đẫy để xem trận đấu giữa HN T&T và Than Quảng Ninh chiều nay.

HLV Lê Thuỵ Hải tái xuất, Thanh Hoá đè bẹp HN T&T

Ngay trận ra quân mùa giải 2016, FLC Thanh Hoá dưới thời HLV Lê Thuỵ Hải đã có trận thắng đậm trước đương kim Á quân HN T&T, với tỷ số 3-0.

Thủ môn U23 VN không tích cóp đủ tiền phẫu thuật chấn thương

Từng lên tuyển khoác áo U23 Việt Nam và thậm chí là ĐTVN, nhưng thủ thành 19 tuổi Phí Minh Long lại không có vài chục triệu đồng để phẫu thuật khi chấn thương nặng.

HN T&T thử việc cựu tiền đạo PSG

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng thủ đô đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng từ các chân sút được đánh giá rất “khủng” đến Pháp,Hà Lan, Iraq…