hộ chiếu vắc xin

Cập nhập tin tức hộ chiếu vắc xin

Anh chấp nhận 'hộ chiếu vắc xin' Covid-19 của Việt Nam

Chính phủ Anh vừa công bố danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ có chứng nhận tiêm phòng Covid-19 (hộ chiếu vắc xin) được nước này công nhận, bao gồm cả Việt Nam.

Thủ tướng: Việt Nam sẵn sàng trao đổi chứng nhận số vắc xin với ASEAN

Chính phủ Việt Nam đã phê duyệt bộ tiêu chí về sử dụng hộ chiếu vắc xin và sẵn sàng trao đổi công nhận chứng nhận tiêm vắc xin với các nước ASEAN, trong đó có hình thức “chứng nhận số”.

Đà Nẵng kích 'bong bóng du lịch' cùng Quảng Nam, Quảng Ninh

Các khu, điểm du lịch ở Đà Nẵng đang tích cực chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để sẵn sàng đón du khách quay trở lại.

Từ 20/11: Khách quốc tế đến Phú Quốc rồi đi Đà Nẵng, Quảng Ninh

Phú Quốc sẽ thí điểm đón khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin từ 20/11. Khách có thể đi tới các điểm đến khác sau khi ở điểm đến đầu tiên trong vòng 7 ngày, trước mắt kết nối Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh.

Giấy chứng nhận vắc xin của Việt Nam được một số quốc gia công nhận

Việt Nam đang tạm thời công nhận mẫu giấy chứng nhận tiêm chủng hay hộ chiếu vắc xin của 72 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hiện giấy chứng nhận vắc xin của Việt Nam cung cấp đã được một số quốc gia công nhận.

Phủ vắc xin, thống nhất app quản lý thẻ xanh để đón khách quốc tế

Cùng với thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc, chúng ta cũng mở rộng cơ hội để các địa phương chủ động đón khách khi có đủ điều kiện, như Quảng Ninh, Quảng Nam, Khánh Hòa - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Đoàn Văn Việt nhấn mạnh.

Hộ chiếu vắc xin tại Phú Quốc - ‘liều thuốc’ vực dậy du lịch Việt trong đại dịch

Việc thí điểm hộ chiếu vắc xin để Phú Quốc mở cửa đón khách quốc tế vừa giúp hồi sinh một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của nền kinh tế, vừa tác động tích cực đến nhiều ngành, địa phương khác để Việt Nam sớm “bình thường mới”.

Bản tin sáng VietNamNet (10/10/2021)

Cuối tháng 10 sẽ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em. TP.HCM sẽ ngưng hoạt động bệnh viện dã chiến. Bộ GTVT 'chốt' bay nội địa 38 chuyến mỗi ngày.

Bản tin sáng VietNamNet (08/10/2021)

Đề xuất 2 phương án khai thác chuyến bay đi, đến Nội Bài. TP.HCM định mở cửa trường học đồng loạt từ tháng 1/2022.

Chính phủ đồng ý bộ tiêu chí về hộ chiếu vắc xin

Một trong những nội dung quan trọng của bộ tiêu chí hộ chiếu vắc xin là về loại vắc xin. Bộ Ngoại giao sẽ thông tin và hướng dẫn cụ thể về bộ tiêu chí.

Khoanh điểm đỏ, dập ổ nóng... xanh hóa nền kinh tế

Việc đẩy mạnh tiêm vắc xin là cơ sở để phục hồi một số hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng "vùng xanh sản xuất" và "nhân lực xanh" cho nền kinh tế.

Khôi phục du lịch hậu Covid-19

Kể từ khi Covid-19 càn quét thế giới, nhiều quốc gia phải đóng cửa biên giới, hủy bỏ các sự kiện đông người, duy trì giãn cách xã hội, thậm chí áp phong tỏa nhằm ngăn chặn virus lây lan.

Thủ tướng: Công nhận 'hộ chiếu vắc xin' là đặc biệt cần thiết

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về việc công nhận "hộ chiếu vắc xin”.

Phú Quốc thí điểm hộ chiếu vắc xin, BĐS nghỉ dưỡng chuẩn bị đón ‘sóng lớn’

Khi chính thức thí điểm mở cửa du lịch, đảo Ngọc sẽ trở thành điểm hẹn cho du khách muôn nơi. Bất động sản nghỉ dưỡng tại đây được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tăng nhiệt, kéo theo những khoản đầu tư sớm "nhân" giá trị.

Sân bay Vân Đồn đón hơn 300 khách có hộ chiếu vắc xin từ Pháp

Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) đón thành công chuyến bay thứ 4 với 301 khách có hộ chiếu vắc xin từ Pháp về Việt Nam.

Kiên Giang lên kế hoạch thí điểm đón khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin

Để thực hiện hiệu quả mục tiêu vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế, tỉnh Kiên Giang đang xây dựng kế hoạch thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc sử dụng “hộ chiếu vắc-xin”, tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trọng trách khi được chọn, bài toán của Phú Quốc, bài học cho Việt Nam

Mở cửa cho du lịch Phú Quốc là một một thách thức không nhỏ, giải được bài toán này cũng sẽ là bài học lớn cho ngành du lịch Việt Nam chuẩn bị bước sang thời kỳ sống chung với dịch.

Tháng 10 mơ ước, đừng bỏ lỡ 'thời điểm vàng'

Thành công trong việc đón được những vị khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc sẽ mang lại hiệu ứng truyền thông lan tỏa rất lớn. Tháng 10 là thời điểm mơ ước, cần đón được khách quốc tế càng sớm càng tốt.

Phú Quốc sắp đón khách quốc tế, những điều cần tuân thủ

Sau khi nhập cảnh, du khách thực hiện đầy đủ 5K và luôn bật Bluetooth, GPS để kiểm soát các địa điểm đã ra, vào. Tại cửa khẩu nếu có dấu hiệu nghi mắc Covid-19, cần tuân thủ các biện pháp cách ly.

Thủ tướng đồng ý với đề xuất thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc

Thủ tướng Chính phủ cơ bản đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc.