hồ sơ

Cập nhập tin tức hồ sơ

Tam đại tiểu thư Samsung: Người là nữ cường nhân giành ngôi 'Thái tử' với anh trai, người kết thúc cuộc đời trong bi kịch vì bị gia đình chối bỏ

Cùng là ba chị em sinh ra dưới mái nhà giàu sang, không thể ngờ họ lại có cuộc đời nhiều thăng trầm đến vậy. Đã là phận nữ nhi không thể tranh "ngai vàng" của Samsung, đến cả đường tình duyên cũng bị quyền lực đồng tiền làm cho trắc trở lỡ làng.

Báo Mỹ đưa tin chấn động: Huawei bí mật hỗ trợ xây mạng không dây cho Triều Tiên?

ictnews Tờ Washington Post mới đây công bố tài liệu tố cáo Huawei bí mật giúp chính phủ Triều Tiên xây dựng và duy trì mạng không dây thương mại của nước này.

“Bộ sậu” làm nên chiếc iPhone huyền thoại đang ở đâu?

ictnews Những con người huyền thoại của Apple làm ra chiếc iPhone đầu tiên năm 2007 nay đã “tan đàn xẻ nghé”.

Đây chính là “bà trùm” 26 tuổi đứng sau dự án tiền ảo Facebook

ictnews Tiền ảo Libra của Facebook vừa được giới thiệu đã vướng vào không ít tranh cãi. Một trong bộ ba đứng sau dự án tham vọng là cô gái 26 tuổi Morgan Beller.

Tỷ phú Jeff Bezos: Muốn cuộc sống hạnh phúc và không còn gì hối tiếc ở tuổi 80, hãy tự hỏi mình 12 câu hỏi này ngay bây giờ

Suy cho cùng, con người chúng ta được xây dựng từ những lựa chọn. Hãy tự xây dựng cho bản thân một câu chuyện tuyệt vời bằng cách trả lời 12 câu hỏi này của tỷ phú Jeff Bezos.

Mạng xã hội TikTok đã phát triển thần tốc như thế nào?

ictnews TikTok ra mắt vào năm 2017, do một công ty công nghệ Trung Quốc ByteDance phát triển. Đến tháng 11/2018, TikTok đã trở thành ứng dụng đầu tiên của Trung Quốc đạt vị trí số 1 trong Apple App Store. Tại Việt Nam, TikTok cũng ngày càng phổ biến và đang được rất nhiều người sử dụng.

22 sự thật thú vị về CEO Twitter bạn sẽ bất ngờ nếu biết

Từng từ bỏ Twitter theo con đường riêng, rất khao khát trở thành nhà thiết kế thời trang, yêu tiền ảo, tài năng lập trình từ khi còn là thiếu niên, … những bí mật về cuộc sống CEO của mạng xã hội lớn thứ 4 thế giới - Jack Dorsey còn nhiều hơn thế.

Nếu muốn con giàu có và tử tế như Bill Gates, phụ huynh nên làm những điều sau

ictnews Bill Gates sáng lập hãng phần mềm Microsoft, là tỷ phú giầu thứ hai thế giới, là tấm gương từ thiện không ngừng nghỉ. Ông không thể có được ngày hôm nay nếu không được cha mẹ nuôi dạy đúng đắn.

Trung Quốc: Từ cỗ máy photocopy đến kẻ tiên phong công nghệ

ictnews Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc từng được gọi là máy photocopy vì chuyên nhái sản phẩm của phương Tây. Tuy nhiên, danh xưng ấy đã là quá khứ.

10 phát hiện quan trọng hàng đầu từ báo cáo Internet Trung Quốc 2019

ictnews Báo cáo Internet Trung Quốc 2019 của báo South China Morning Post và Abacus hé lộ nhiều thông tin về nền kinh tế Internet của đất nước tỷ dân.

Ngày nào cũng dùng YouTube, Instagram... nhưng bạn có biết "cha đẻ" của chúng là ai?

ictnews YouTube, Instagram, Snapchat, WhatsApp... là các ứng dụng chúng ta sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết người tạo ra chúng.

Liệu thế hệ 8X còn nhớ Walkman- chiếc máy làm cả thế giới thay đổi cách nghe nhạc của Sony?

Chiếc máy nghe nhạc Walkman đã cách mạng hóa cách thức con người thưởng thức âm nhạc. Năm nay, biểu tượng của thập niên 80 sẽ kỷ niệm 4 thập kỷ ra mắt.

Những điều mơ hồ quanh quyết định nới lỏng lệnh cấm Huawei của ông Trump

ictnews Tổng thống Mỹ Donald Trump nói sẽ cho phép doanh nghiệp Mỹ bán hàng trở lại cho Huawei. Tuy nhiên, điều đó nghĩa là gì và thay đổi những gì thì đến nay, vẫn không ai rõ.

Từ Walkman đến Spider Man: Sony đã đi xa đến thế nào?

ictnews “Bom tấn” Spider Man vừa ra rạp gần đây cho thấy cuộc chuyển mình ngoạn mục của Sony từ điện tử sang giải trí.

CEO Facebook bị nghi là 'thằn lằn đội lốt người', mưu đồ bá vương

Năm 2016, ông chủ Facebook bị nghi ngờ là người ngoài hành tinh. Đến 2019, đồng Libra của công ty là bằng chứng cho tham vọng bá chủ toàn cầu của Mark Zuckerberg.

Cuộc đời thú vị của người tạo ra dáng hình iPhone, MacBook

Jony Ive được xem là "phù thủy" của Apple. Trong 27 năm làm việc tại đây, ông đã tham gia thiết kế hàng loạt sản phẩm như iPod, iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch

Chân dung tân Chủ tịch Foxconn, đối tác sản xuất iPhone lớn nhất cho Apple

ictnews Liu Young Way là Chủ tịch mới của Foxconn, thay thế tỷ phú Terry Gou làm “cánh chim đầu đàn” cho nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn nhất thế giới.

Bill Gates: Warren Buffett là 'nguồn sống' vô giá trong giai đoạn bão tố nhất sự nghiệp của tôi và là người dạy tôi cách cười nhiều hơn!

Tình bạn của hai vị tỷ phú khăng khít đến nỗi họ bị bắt gặp đi thử… nệm cùng nhau và cùng làm việc theo ca tại chuỗi phục vụ đồ ăn Dairy Queen.

Bill Gates thừa nhận "sai lầm lớn nhất trong mọi thời đại" của mình

Cuối cùng chính Bill Gates cũng phải thừa nhận việc không thể làm ra một nền tảng di động như Android là sai lầm lớn nhất trong mọi thời đại của ông và Microsoft.