Hoa Bình

Cập nhập tin tức Hoa Bình

Đốt bỏ 1.000 ha mía tím: Lặp lại kịch bản dưa hấu, hành tím

 Giống như hành tím, dưa hấu… giá mía ở đây giảm 50-60% so với năm ngoái, trong đó nguyên nhân chính là vượt quy hoạch.

Lệnh trừng phạt còn 'hà khắc' hơn đối đầu quân sự?

 Xây dựng một mối quan hệ trên cơ sở nguyên tắc trấn an và quyết tâm chiến lược mở ra một viễn cảnh tươi sáng hơn mà không làm tổn hại đến lợi ích hợp pháp của bên nào.

Cả nhà ăn phải nấm độc, 2 người tử vong

5 người trong một gia đình tại Mai Châu, Hòa Bình đã phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn nấm rừng, trong đó 2 người đã tử vong, 1 người đang nguy kịch.

“Huyện tỷ phú” và thị trấn của nhà lầu, xe hơi

Không biết từ bao giờ huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình được gọi là “huyện tỷ phú” với nhiều gia đình có mức thu nhập từ 3-5 tỷ đồng một năm.

Hồi ức về cái Tết sau cuộc chiến

Được sống và hưởng hoà bình là hạnh phúc tột đỉnh đời người, song niềm hạnh phúc ấy lại đồng thời là nỗi đau thương tột cùng.

Tết ở đồn công an giáp ranh 3 tỉnh

Với các chiến sĩ, cán bộ của Đồn công an 89, năm nay là Tết thứ 3 họ xa nhà, nơi xung quanh chỉ có núi bao bọc ở một địa bàn được coi là điểm "nóng" về ma túy của tỉnh Hòa Bình.

Du lịch Hòa Bình VN đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

 Hôm nay ngày 10/2, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Bí mật kế hoạch hòa bình Ukraina ở Moscow

 Các nhà lãnh đạo Nga, Pháp và Đức vừa có cuộc hội đàm "quan trọng và xây dựng" về việc chấm dứt xung đột ở miền đông Ukraina.

Lãnh đạo Đức, Pháp bất ngờ tới Ukraina

 Các nỗ lực ngoại giao đang được thực hiện rốt ráo nhằm chấm dứt chiến sự bùng phát trở lại ở đông Ukraina.

Trùm ma túy lĩnh án tử, tiến sĩ luật ốm nặng không phải ra tòa

Ngoài Vũ Ngọc Sơn, 7 bị cáo khác cũng phải chịu chung mức án tử hình. Trong khi đó, do ốm nặng nên TS luật học Nguyễn Thế Quyền được tạm đình chỉ xét xử.

Việt - Trung cần môi trường hòa bình, ổn định, hợp tác

Phó Thủ tướng nói trong bối cảnh quốc tế hiện nay, hai Đảng, hai nước VN và TQ đều đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước, hai bên đều cần môi trường bên ngoài hòa bình, ổn định...