Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Cập nhập tin tức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Hình thể nóng bỏng của Tân Hoa hậu ngất khi đăng quang

Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2018 sở hữu hình thể nóng bỏng, đồng thời cô cũng là một đầu bếp, người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng tại quê nhà.

Á hậu Huyền My 'vượt rào' thi quốc tế khi chưa được cấp phép?

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International lại đăng tải thông tin Á hậu Huyền My mới chính là đại diện chính thức của Việt Nam.

Chân dung mỹ nhân thi hoa hậu từ năm 14 tuổi

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bắt đầu thi hoa hậu từ năm 14 tuổi và đã trải qua 7 cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ khác nhau. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thời thơ ấu và những hình ảnh đáng chú ý khác của tân Hoa hậu.

Khán giả hết hồn vì màn trợn mắt diễn bikini của Nguyễn Thị Loan

Phần trình diễn bikini của Nguyễn Thị Loan tại đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình vừa diễn ra đã bị khán giả ‘bắt bài’ có nhiều điểm tương đồng với phần thi áo tắm của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Nguyễn Thị Loan nói về sự cố khi trình diễn bikini

Về phần trình diễn bikini vừa diễn ra, Nguyễn Thị Loan thẳng thắn thừa nhận rằng mình không hài lòng về phần dự thi. Cô cho biết, sàn catwalk quá ngắn và do không chú ý vị trí được đánh dấu sẵn nên đã đứng nhầm vị trí.

Tin bất ngờ về Hoa hậu có hình thể đẹp nhất Việt Nam

Nguyễn Thị Loan chia sẻ về cảm xúc khi tới phút chót dự thi Miss Grand International, Nguyễn Thị Loan cho biết mình đang khá vội vã khâu chuẩn bị nhưng đầy tự tin để đến với đấu trường lớn.

Hút thuốc lá, Hoa hậu phải trả giá đắt

Cô bị BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tước quyền dự thi và yêu cầu về nước vì hành vi hút thuốc trong khách sạn.

Tái mặt vì Hoa hậu đội vương miện không mặc nội y đi từ thiện

Hình tượng Đương kim Miss Grand International 2015 vừa bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi người đẹp không diện nội y tự tin tạo dáng trước ống kính, nhưng hớ hênh để lộ ảnh nhạy cảm.