Hoa hậu Kỳ Duyên

Cập nhập tin tức Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp nóng bỏng ở biển Phan Thiết

Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang tận hưởng kỳ nghỉ thú vị trước nắng vàng, biển xanh, cát trắng ở Phan Thiết.

Kỳ Duyên bị hàng xóm phàn nàn đỗ xe 'kiểu hoa hậu'

Trên mạng xã hội đang bàn tán về việc HH Kỳ Duyên bị hàng xóm phàn nàn về việc không có ý thức khi bị nhắc nhở vì đậu xe giữa cửa chung cư mà vẫn tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị yêu cầu giải trình vụ bóng cười

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết hiện biên bản yêu cầu giải trình sự việc đã được gửi đến người đẹp quê Nam Định.

Cục Nghệ thuật yêu cầu xử lý vụ Kỳ Duyên thổi bóng cười

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã trao đổi với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và yêu cầu xử lý nghiêm những hành động phản cảm của Kỳ Duyên.

Fan bất ngờ vì những bức ảnh Mỹ Tâm thời thơ bé

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải những bức hình thời đi học khiến các fan hứng thú.

Bạn trai đại gia xuất hiện trong sinh nhật Kỳ Duyên sau tin đồn chia tay

Bạn trai cũ của Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 20 của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã 'gương vỡ lại lành'.

Nhan sắc Kỳ Duyên biến đổi khó nhận ra

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên có sự thay đổi nhiều khiến công chúng ngỡ ngàng vì giờ đây cô nàng đã có bờ môi trái tim căng mọng, cằm nhọn và gương mặt V-line.

Kỳ Duyên một mình ‘hạ gục’ 8 chàng trai trên sóng truyền hình

Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất sắc đả bại 8 chàng trai trong một gameshow trí tuệ à quyết định trích tiền thưởng hơn 45 triệu đồng mà mình đạt được để làm từ thiện.

Mẹ Kỳ Duyên, Huyền My sành điệu không thua con gái

Xuất hiện cùng con trong nhiều hoạt động của làng giải trí, gương mặt của các bà mẹ những Hoa hậu, Á hậu này cũng trở nên khá quen thuộc với báo giới. 

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên điên tiết khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Kỳ Duyên…Đều khẳng định chưa từng qua dao kéo. Chi tiết trên gương mặt thay đổi khiến một số sao vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hà Hồ đáp trả tin đồn dao kéo, sức khỏe Minh Thuận tiến triển tốt

Cộng đồng mạng đặt nghi vấn Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi đó Minh Thuận đã tỉnh hẳn và rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. 

Hoa hậu Kỳ Duyên tung ảnh mới sau thời gian ở ẩn

- Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong loạt ảnh mới sau khi bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì xuất hiện với gương mặt sưng phù.

Kỳ Duyên khoe ảnh cằm 'nhọn hoắt' sau scandal hút thuốc

Kỳ Duyên vui vẻ trở lại sau khi Hoa hậu Việt Nam tìm được chủ nhân mới.

Sự thật chuyện bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đang hẹn hò Kỳ Duyên

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh lại gây tranh cãi khi đăng một tấm ảnh được cho là rất giống Kỳ Duyên lên mạng xã hội, ngay giữa nghi án hoa hậu và bạn trai đại gia chia tay.

Cô giáo bênh Kỳ Duyên hút thuốc lý giải về phát ngôn 'tôi khinh'

Hoa hậu Kỳ Duyên bị phát hiện hút thuốc lá ở nơi công cộng đã gây phản ứng trong công chúng và quyết định kỷ luật mới đây của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam  nhận được sự đồng thuận lớn từ dư luận.

'Tôi rất đau vì phải chủ trì việc xử phạt Kỳ Duyên'

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ với VietNamNet những cảm xúc của riêng ông sau khi quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên được đưa ra chiều ngày 5/8 vừa qua.

Phạt thế chẳng khác nào tước vương miện của Kỳ Duyên

BTC Hoa hậu Việt Nam đã đưa ra quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên trước những hình ảnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc thi và danh vị. Quyết định này cũng khiến dư luận quan tâm.

Lộ ảnh nữ diễn viên Hàn Quốc giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên

Nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc Chae Soo Bin với gương mặt có nhiều nét tương đồng bất ngờ với Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên. Nếu thoáng nhìn, cô giống như bản sao của Hoa hậu.

Cuộc sống hàng triệu cô gái mơ ước của Kỳ Duyên

Cô thỏa sức dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp thế giới, khám phá những miền đất lạ ở Pháp, Ý...

Họp nóng quanh scandal hút thuốc của hoa hậu Kỳ Duyên

Liên quan đến những "lùm xùm" hút thuốc ở nơi công cộng gây xôn xao dư luận của hoa hậu Kỳ Duyên, BTC cuộc thi đã có cuộc họp nóng để xác minh sự việc.