Ngọc Hân

Hoa Hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng đẹp lên

 Hoa hậu Việt Nam 2010 luôn lựa chọn những thiết kế Việt Nam trong bất cứ lần xuất hiện nào trong mắt công chúng hâm mộ.

Khối tài sản kếch xù của các hoa hậu Việt

Trong tay các người đẹp này là những khối tài sản đáng ngưỡng mộ và khiến nhiều người "nể phục".

Kỳ Duyên, Huyền My, Lệ Quyên váy ren gợi cảm

Xuất hiện trong sự kiện của chuyên gia làm tóc Đoàn Anh Tuấn tại Hà Nội chiều 29/3, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Huyền My và ca sĩ Lệ Quyên gây sự chú ý bởi diện những chiếc đầm ren gợi cảm.

Angela Phương Trinh khỏa thân, HH Ngọc Hân dính nhọ nồi

Angela Phương Trinh khỏa thân, Đông Nhi khoe... lạc, Thanh Thảo - Hồng Ngọc thủa ngố tàu, MC Diễm Quỳnh 'tự sướng' bên Hà Anh Tuấn, Mai Phương Thúy khoe chân dài miên man...

Những hành động gây tranh cãi của Hoa hậu Việt

 Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Kỳ Duyên từng dính phải nghi án có hành động thiếu lịch sự, kém văn minh ngay chốn đông người.

Ngọc Hân "lột xác", lạ lẫm và đầy cá tính

 Thời gian gần đây, hoa hậu Ngọc Hân bắt đầu thu hút với phong cách thời trang lạ lẫm đầy cá tính, khác hẳn với phong cách nữ tính, hiền dịu của cô trước đây.

Đằng sau thành tích "nghèo" của người đẹp Việt thi quốc tế

Việt Nam vẫn là quốc gia thiếu chuyên nghiệp trong việc cử người tham dự các cuộc thi quốc tế và hệ quả là thành tích đạt được chưa cao.

Miss Touch: 1 bước liệu có thành sao?

(GameSao) - Miss Touch sẽ là nơi để các vũ công nữ tỏa sáng và cơ hội để trở thành “sao” như những nỹ nhân trước đó của làng game Việt.

Hoa Hậu Ngọc Hân thức khuya, nhịn đói vì “Nông trại vui vẻ”

(Gamesao) – “Trò có nhiều kỷ niệm với mình nhất là Hay Day (nông trại vui vẻ 2). Hân chơi trò này qua bàn 50 rồi, mà đúng như nông dân luôn, thức khuya dậy sớm chờ tàu đến canh tàu đi”.