hỏa hoạn

Cập nhập tin tức hỏa hoạn

14 giờ sau vụ cháy kho hàng ở TP.HCM, khói vẫn bốc lên nghi ngút

Đến hơn 10h ngày 12/11, khói vẫn bốc lên nghi ngút từ hiện trường vụ cháy kho hàng rộng hơn 2.000m2 ở quận 7 (TP.HCM).

Nhà hai tầng ở TP.HCM cháy lớn kèm tiếng nổ, nhiều người bỏ chạy

Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà hai tầng ở TP.HCM kèm nhiều tiếng nổ lớn phát ra khiến người dân xung quanh hoảng loạn bỏ chạy.

Cháy xưởng giấy giữa khu dân cư ở TP.HCM, nhiều người tháo chạy

Căn nhà 50m2 làm xưởng sản xuất giấy nằm giữa khu dân cư ở TP.HCM bùng cháy lớn, thiêu rụi nhiều tài sản khiến người dân sống liền kề hoảng loạn, tháo chạy.

Nhân viên bất cẩn, quán nhậu rộng 200m2 ở Long An bị cháy rụi

Nhân viên bất cẩn lúc nấu nướng đã làm quán nhậu rộng 200m2 ở Long An cháy lớn làm thiêu rụi nhiều tài sản.

Xe máy cháy nghi ngút khi đang chạy trên đường ở TP.HCM

Đang chạy trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3 (TP.HCM), nam thanh niên phát hiện xe máy bốc cháy vội dừng phương tiện, hô hoán mọi người ứng cứu.

Đốt lá cây, người phụ nữ vô tình thiêu rụi 6 chiếc xe

TRUNG QUỐC - Trong lúc quét dọn và đốt lá cây trên đường, người phụ nữ ở Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình làm lửa cháy lan sang 6 chiếc xe đỗ gần đó.

Bỏ túi kỹ năng thoát hỏa hoạn khi sống tại chung cư cao tầng

Bên cạnh nắm vững các kỹ năng thoát hiểm, lựa chọn các khu căn hộ có trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại là việc cần thiết.

Phát hiện nhà 4 lầu ở TP.HCM ngăn thành 125 'hộp ngủ' rộng 2-3 m2

Căn nhà 4 tầng lầu có diện tích khoảng 516m2 ngăn thành 125 ‘hộp ngủ”, rộng 2-3m2 cho sinh viên, người lao động thuê ở được xác định vi phạm nghiêm trọng về phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Cháy nổ tăng, đến 2025 phải di dời xong cơ sở hóa chất độc hại, nguy hiểm

Về việc di dời cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa, hóa chất độc hại, nguy hiểm, báo cáo của Chính phủ cho biết, đã có 60 cơ sở được di dời, còn lại 33 cơ sở đã có phương án di dời, thời hạn muộn nhất hoàn thiện trong năm 2025.

Cháy ở trường tiểu học tại Hà Nội

Đám cháy xảy ra tại Trường Tiểu học Đồng Mai I (quận Hà Đông, Hà Nội) vào hôm nay 9/10.

Người phụ nữ tử vong vì ngạt trong đám cháy cơ sở gia công nhựa ở TP.HCM

Lửa đỏ rực kèm nhiều tiếng nổ lớn bao trùm cơ sở gia công nhựa trên quốc lộ 1 ở TP.HCM. Đám cháy khiến một phụ nữ tử vong cùng nhiều tài sản bị hư hại.

Xe máy cháy trơ khung trên đường ở TP.HCM

Phát hiện cháy xe máy điện, người dân sống trên đường Thạch Lam, quận Tân Phú (TP.HCM) hô hoán và cầm gần chục bình chữa cháy mini đến ứng cứu nhưng bất thành.

Cháy hộp đêm ở Tây Ban Nha, ít nhất 6 người thiệt mạng

Ít nhất 6 người thiệt mạng và 4 người bị thương trong một vụ cháy ở hộp đêm nằm tại thành phố Murcia, Tây Ban Nha rạng sáng nay (1/10).

6 người ở Đà Nẵng thoát khỏi ngôi nhà rực lửa

Căn nhà trong hẻm ở TP Đà Nẵng bất ngờ bốc cháy, khói lửa bùng nhanh bao phủ khiến 6 người mắc kẹt hốt hoảng tìm cách thoát ra ngoài.

Nổ lớn rung chuyển thủ đô Uzbekistan

Một vụ nổ lớn đã xảy ra ở nhà kho khu công nghiệp nằm gần sân bay quốc tế Islam Karimov thuộc thủ đô Tashkent, Uzbekistan rạng sáng nay (28/9).

Hiện trường tan hoang nơi đám cưới gặp hỏa hoạn ở Iraq, hơn 100 người thiệt mạng

Hỏa hoạn đã bùng phát tại một đám cưới đang diễn ra tại một tỉnh ở phía Tây Bắc Iraq vào ngày 26/9, khiến 114 người thiệt mạng và hơn 150 người bị thương.

Cháy lớn trong đám cưới ở Iraq, 100 người thiệt mạng

Ít nhất 100 người thiệt mạng và 150 người bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một đám cưới nằm ở tỉnh Nineveh, Iraq tối 26/9.

Cháy nhà 3 tầng ở TP.HCM, 1 người tử vong

Căn nhà 3 tầng ở TP Thủ Đức (TP.HCM) xảy ra cháy khiến 1 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn nhờ lối thoát hiểm ban công.

Hiện trường vụ cháy nhà máy ở Đài Loan khiến hơn 100 người thương vong

Đã có ít nhất 6 người thiệt mạng trong vụ cháy nhà máy sản xuất thiết bị golf ở Đài Loan (Trung Quốc). Vụ việc cũng khiến hơn 100 người khác bị thương, bao gồm 19 người Việt Nam.

Cháy cửa hàng xe máy ở Bình Dương, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội vào rạng sáng tại một cửa hàng mua bán xe máy ở Bình Dương khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.