Hoài Linh

Cập nhập tin tức Hoài Linh

'Người dân nghèo chỗ tôi được Hoài Linh âm thầm giúp đỡ'

"Chúng ta đừng vội phán xét, hãy nhìn nhận vấn đề với sự bao dung và thấu cảm giữa lúc xã hội cần tình yêu thương hơn bao giờ hết trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 như hiện nay", độc giả Lê Viết Hòa viết.  

Lộ thông tin tài khoản Hoài Linh: MB xử lý nhân viên vi phạm nghiêm trọng

Liên quan đến vụ sao kê tài khoản nghi của nghệ sĩ Hoài Linh bị lộ, Ngân hàng MB phát hiện một cá nhân làm việc tại Ngân hàng để lộ thông tin của khách hàng. MB đã đình chỉ công việc của cá nhân vi phạm...

Shopee gỡ hình ảnh Hoài Linh khỏi ứng dụng

Shopee đã gỡ bỏ hình ảnh danh hài Hoài Linh khỏi một chiến dịch truyền thông của họ.

 

Elvis Phương viết tâm thư cho Hoài Linh: Đừng dồn cậu ấy vào chân tường

Elvis Phương viết tay 5 trang thư để nói về con người Hoài Linh và xin khán giả đừng dồn Hoài Linh vào chân tường. 

Tôi không phải fan Hoài Linh cũng chẳng quan tâm 'drama' của bà Phương Hằng

Sự tổn thương của đám đông, nỗi thất vọng vì nhập nhằng trắng đen giữa bao thị phi của showbiz Việt thật sự là một ám ảnh không nhỏ cho khán giả giàu tình thương với cộng đồng ở Việt Nam.

Trấn Thành đã chuyển hơn 9 tỷ đồng từ thiện miền Trung

Tối 26/5, nghệ sĩ hài Trấn Thành công khai toàn bộ số tiền chuyển tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Tiền được anh chuyển cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, không chuyển cho Thủy Tiên như thông báo ban đầu.

Sau Hoài Linh đến Trấn Thành bị nghi có khúc mắc về tiền quyên góp từ thiện

Cư dân mạng bàn tán xôn xao chuyện nghệ sĩ hài Trấn Thành cũng chưa chuyển tiền từ thiện đi như đã hứa.

Fanpage BMW Thái Lan bình luận về Hoài Linh

Đến sáng 26/5, 2 tài khoản người Việt trong nhóm quản trị page BMW Thái Lan đã bị gỡ bỏ. Ít giờ sau, trang này cũng biến mất trên Facebook.

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng cô đẻ thuê

Vy Oanh thẳng thắn đáp trả, đồng thời yêu cầu doanh nhân Nguyễn Phương Hằng trưng bằng chứng sau những lời nói nhằm mục đích vu khống, bôi nhọ mình.

Không thể cáo buộc Hoài Linh ỉm 14 tỷ từ thiện vì tham tiền

Hoài Linh thực tế đã triển khai hoạt động từ thiện (liên hệ, trao quà) thì không thể gán cho nghệ sĩ này bất cứ từ nào như om, ỉm, tiền từ thiện. Sai sót của Hoài Linh là chậm và thiếu ý thức giải trình.

Hoài Linh tiết lộ phải phẫu thuật K tuyến giáp cách đây vài tháng

Giữa những ồn ào về việc chậm trao số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung sau lũ lụt, thông tin Hoài Linh phải nhập viện hồi tháng 10/2020 để điều trị căn bệnh u ác tuyến giáp gây bất ngờ.

Tôi tin Hoài Linh không tham tiền, chỉ vô cảm, cẩu thả

Tôi tuyệt đối không tin anh có ý định chiếm giữ hay lạm dụng số tiền đó. Anh chỉ vô cảm, cẩu thả, kiêu ngạo và háo danh thôi.

Hai địa phương ở Quảng Nam lên tiếng việc Hoài Linh trao tiền hỗ trợ

Chiều 25/5, ông Lý Xuân Phong, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, địa phương này đã nhận được 500 triệu đồng từ đoàn từ thiện của NSƯT Hoài Linh và đã có thư cảm ơn đến đoàn.

Tôi không tin người tử tế như Hoài Linh ăn chặn tiền từ thiện!

Một người quan tâm người khác, tôn trọng khán giả như Hoài Linh, nói đi ăn chặn tiền từ thiện, tôi không tin! Người ta có thể diễn 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng, 1 năm... không thể diễn cả đời. 

Hoài Linh dự kiến trao quà ở Hà Tĩnh nhưng hoãn do dịch

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, nghệ sĩ Hoài Linh từng liên hệ địa phương để trao quà từ thiện, các xã đã chuẩn bị kế hoạch nhận quà nhưng do dịch bệnh nên phải tạm hoãn.

Hoài Linh đang diễn hài giữa đời thực

Nhiều người tin rằng Hoài Linh sẽ không bán rẻ niềm tin của khán giả để đổi lấy những đồng tiền từ thiện.

Sáu tháng không thống kê xong 1,2 tỷ, Hoài Linh đừng bao biện

Anh chỉ cần 22 ngày để thống kê xong con số 13,4 tỷ đồng nhưng mất 6 tháng vẫn không thống kê xong số tiền 1,2 tỷ đồng phát sinh thì anh khó thể nào bao biện được.

Nghệ sĩ Việt làm từ thiện đều dính lùm xùm?

Nghệ sĩ được gọi là người của công chúng. Hơn ai hết, họ có sức ảnh hưởng để kêu gọi cộng đồng quyên góp vật lực cho mục đích thiện nguyện. Điều gì khiến nghệ sĩ Việt làm từ thiện thường lùm xùm?

Giá như anh đừng là danh hài

Đang từ một người thân thiện, được từ trẻ tới già yêu quý thuộc diện bậc nhất Việt Nam, giờ Hoài Linh trở thành mối nghi ngờ, dè bỉu của biết bao người và chịu áp lực vô cùng lớn từ đông đảo dư luận.

Hoài Linh: Tôi không biển thủ 14 tỷ tiền quyên góp từ thiện

Tối 24/5, Hoài Linh chính thức đăng video trần tình đầy đủ vụ việc giữ 14 tỷ đồng quyên góp từ thiện của khán giả suốt 6 tháng.