Hoàng Khải

Cập nhập tin tức Hoàng Khải

Từ vụ Khaisilk: Hé lộ lượng lụa Tàu nhập về Việt Nam

Tổng cục Hải quan vừa cung cấp số liệu nhập lụa từ Trung Quốc trong giai đoạn từ 2015 đến 9 tháng năm 2017.

Các dự án bất động sản của Khaisilk tại TP.HCM lo ngại hiệu ứng... domino

Vụ trà trộn vải Trung Quốc để bán cho khách hàng của Khaisilk như "cú tát" vào niềm tin người tiêu dùng. Không chỉ mặt hàng khăn lụa, chuỗi nhà hàng, bất động sản của Khaisilk tại TPHCM đang đối mặt hiệu ứng domino tẩy chay.

Vụ Khaisilk bán lụa Tàu: Tổng cục Hải quan truy xét nguồn gốc

Tổng cục Hải quan đã rà soát việc nhập khẩu lụa từ Trung Quốc, trong đó có việc nhập lụa của Khaisilk.

Bộ trưởng Công thương tiết lộ lý do chuyển Khaisilk sang công an

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết, Khaisilk vi phạm pháp luật ở nhiều khía cạnh, có tính chất nghiêm trọng, có đầy đủ yếu tố cấu thành phạm pháp hình sự để chuyển sang công an.

Từ vụ Khaisilk, chạnh lòng nghĩ đến doanh nhân Nhật

Việc Khaisilk hàng chục năm “treo lụa Việt bán lụa Tàu” khiến tôi chạnh lòng nghĩ đến triết lý “ba bên cùng có lợi” (Sanpo-yoshi) trong kinh doanh của người Nhật.   

 

Vụ Khaisilk: Thủ tướng giao Bộ Công thương kiểm soát chặt gian lận thương mại

Liên quan vụ việc Khaisilk, Chủ nhiệm VPCP nói Thủ tướng giao Bộ Công thương kiểm soát chặt hàng giả, gian lận thương mại.

Chuyển hồ sơ vụ Khaisilk bán lụa Tàu sang công an

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã chủ trì họp với các đơn vị liên quan để nghe báo cáo về việc kiểm tra và xử lý vụ vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa của sản phẩm khăn lụa Khaisilk.

Vụ Khaisilk: 'Đổ lỗi cho nhân viên khác gì đổ cho ông đánh máy'

Đổ lỗi cho nhân viên tự ý mua lụa TQ về cắt mác không khác gì câu chuyện cái gì cũng đổ lỗi cho ông đánh máy, ĐBQH Dương Trung Quốc so sánh.

Chủ tịch TP.HCM đề nghị kiểm tra cửa hàng Khaisilk sau vụ bán lụa TQ

Sau khi vụ việc bán khăn lụa xuất xứ Trung Quốc nhưng in nhãn mác “Khaisilk made in Vietnam” , UBND TP.HCM đã yêu cầu kiểm tra và xử lý nghiêm nếu sai phạm trên địa bàn TP.

Cận cảnh các dự án bất động sản hàng chục triệu USD của Khải Silk

Sau thành công vang dội từ việc phát triển thương hiệu lụa, Khải Silk đánh chiếm thị trường bất động sản ở nhiều địa phương trên cả nước. Riêng TP.HCM, Khải Silk đã và đang đặt dấu ấn với 3 dự án “để đời”...

Bất ngờ kết quả kiểm tra cửa hàng Khaisilk bán lụa Tàu

Nhân viên cửa hàng đã tự ý mua sản phẩm khăn lụa tơ tằm trên thị trường về cắt bỏ nhãn gốc Made in China sau đó khâu nhãn KhaiSilk Made in Việt Nam để bán cho khách hàng.

Khaisilk bán lụa Tàu: Bóc tiếp những cái tên 'chưa bị lộ'

Thực tế việc hàng Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt đã tồn tại từ lâu, chỉ không ngờ một DN tiếng tăm như Khaisilk cũng lại đi theo con đường nhập nhèm “tranh tối tranh sáng” ấy.

Ông chủ Khaisilk âm thầm đóng facebook cá nhân

Trong khi dư luận đang rất quan tâm đến thương hiệu Khaisilk thì ông Hoàng Khải chủ của tập đoàn này bất ngờ đóng Facebook cá nhân. Fanpage Khaisilk Boutique cũng ngừng hoạt động.

Tổng cục Thuế: Tiến hành kiểm tra Khaisilk

"Trong phạm vi chức năng của mình, cơ quan thuế sẽ kiểm tra việc chấp hành pháp luật thuế của thương hiệu Khaisilk", ông Nguyễn Đại Trí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết.

Bộ sưu tập xe 'khủng' chục tỷ gây choáng ngợp của ông chủ Khaisilk

Không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu lâu đài xa hoa, ông chủ Khaisilk còn là chủ nhân của bộ sưu tập xe sang trăm tỷ đồng.

Bán hàng Tàu mác Việt, đại gia Hoàng Khải rao giảng đạo đức kinh doanh

Đại gia Hoàng Khải - người đang bị tố bán khăn lụa tơ tằm xuất xứ Trung Quốc nhưng dán mác Việt Nam - là một trong những doanh nhân có nhiều phát ngôn về đạo đức kinh doanh và lối sống.

Bộ trưởng Công thương: Khaisilk vi phạm cả pháp luật và đạo đức

Bộ trưởng Công thương khẳng định, hành vi gian lận của Khaisilk có những dấu hiệu cho thấy sự vi phạm cả luật pháp cũng như nền tảng đạo đức kinh doanh.

Người đầu tiên phanh phui cửa hàng Khaisilk bán lụa Trung Quốc: 'Tôi rất sốc và bất bình'

Anh Quỳnh, người đầu tiên phát hiện ra việc cửa hàng Khaisilk bán hàng từ Trung Quốc chia sẻ, sau khi chủ cửa hàng này thừa nhận bán đồ từ Trung Quốc anh cảm thấy rất sốc và bất bình.

Khaisilk đồng loạt đóng cửa hàng: Không hẹn ngày tái xuất

Hàng loạt cửa hàng bán tơ lụa của tập đoàn Khaisilk ở Hà Nội và Sài Gòn đều đồng loạt đóng cửa sau khi bị phát hiện bán khăn lụa Trung Quốc nhưng gắn mác khăn lụa “Khaisilk made in Vietnam”.

30 năm gian dối 'made in China': Kiểu của Khaisilk đến ngày trả giá

Bán khăn lụa “'Made in China”, không rõ ràng về sản phẩm, Khaisilk đang khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào thương hiệu Việt đã từng gây dựng từ lâu.