Hoàng Kiều

Cập nhập tin tức Hoàng Kiều

Chuyên gia nói về chuyện phòng the lệch tuổi

Đàn ông thành đạt, có thành tựu về tài chính và địa vị thì bản thân họ đã có nhiều tố chất dồi dào bao gồm cả năng lực tình dục.

Vì sao các cô gái mê đàn ông 70 như Hoàng Kiều

Tại VN, đang nóng hổi đồn Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều hơn cô 45 tuổi.

5 tỷ phú 'hơn đứt' Hoàng Kiều khiến các nàng say như điếu đổ

Không chỉ giàu có, họ còn trẻ trung và điển trai, được ví như soái ca tỷ phú hot nhất thế giới.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Giàu nổi tiếng Mỹ, tai tiếng Hoa hậu Việt Nam

Tỷ phú Hoàng Kiều là người Việt giàu nhất trên thế giới, ông nổi tiếng nước Mỹ chỉ sau một đêm với sự kiện ở Trung Quốc nhưng cũng “ôm” rất nhiều tiếng tăm liên quan tới hoa hậu tại Việt Nam.

Tình tin đồn siêu tỷ phú của Ngọc Trinh có 5 con và ly dị 2 lần

Thành công, giàu có trong sự nghiệp nhưng tỉ phú Hoàng Kiều có nhiều sóng gió trong hôn nhân. Ông lập gia đình sớm, khi 32 tuổi đã có 5 người con. Tính đến nay vị tỉ phú này đã ly dị hai lần.

Người tình tin đồn siêu tỷ phú của Ngọc Trinh giàu không tưởng tượng nổi

Theo số liệu thống kê mới nhất của Forbes ngày 12/12/2016, tỷ phú Hoàng Kiều xếp hạng 214 trên tổng số 400 tỷ phú giàu nhất thế giới, nắm trong tay số tài sản lên tới 2,8 tỷ USD.

Chân dung tỷ phú USD 72 tuổi được cho là bạn trai Ngọc Trinh

Bạn trai mới của Ngọc Trinh - tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes. Ông kín tiếng về đời tư.

Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới?

Bạn thân "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt xác nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes.

Tý phú Việt nổi tiếng lại thân mật Hoa hậu Thế giới 2015

Đương kim Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai trương nhà hàng sushi của tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ.

Tỷ phú ăn mày tiền như thác, đại gia Việt có 3,4 tỷ USD

Đi dép lốp lên vũ trụ và người nông dân trở thành tỷ phú là câu chuyện đáng suy ngẫm với doanh nghiệp Việt.

Đại gia Hoàng Kiều: Người Việt giàu nhất thế giới

Doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ, tai tiếng tại Việt Nam Hoàng Kiều đã chứng kiến một cú bứt phá ngoạn mục trong bảng xếp hạng các tỷ phú thế giới của tạp chí Forbes.

Những doanh nhân gốc Việt kiếm tỷ đô trên đất Mỹ

Bằng trí tuệ, sự nhạy bén trong kinh doanh và đặc biệt là khả năng quyết đoán, những tỷ phú gốc Việt này đã khiến giới kinh doanh Mỹ “phải kiêng dè”.

Alan Phan: Cuộc dạo chơi cuối cùng về Việt Nam

Sau nhiều năm ghi dấu trên đất Mỹ, trở về Việt Nam, TS. Alan Phan nổi tiếng không chỉ trong vai trò một doanh nhân, mà còn với tư cách một diễn giả với hàng loạt phát ngôn gây sốc nhưng cũng đầy tâm huyết.

Tỷ phú Hoàng Kiều nổi tiếng Mỹ, tai tiếng Việt Nam

Có tuổi thơ nghèo khổ, năm 32 tuổi vẫn tay trắng khi đến Mỹ nhưng ông Hoàng Kiều đã trở thành tỷ phú giàu nhanh nhất và triển vọng phía trước rất sáng sủa.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Những lần đình đám với hoa hậu

Hoàng Kiều, đại gia gốc Việt lọt Top 400 người giàu nhất nước Mỹ với tổng tài sản 3,7 tỷ USD có mối quan hệ rất tốt đẹp với các hoa hậu.

Tỷ phú gốc Việt lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ

Trong danh sách mới nhất của Forbes, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu sánh vai cùng Bill Gates, Mark Zuckerberg... để trở thành một trong 400 người giàu có nhất nước Mỹ.

Tỷ phú Hoàng Kiều mất 600 triệu USD ở Trung Quốc

 Chỉ trong vòng nửa tháng, giá cổ phiếu của Shanghai RAAS giảm hơn 18%, khiến tổng tài sản của tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều mất gần 600 triệu USD.

Máu và rượu vang của tỷ phú Hoàng Kiều

Người đàn ông này được mọi người biết đến là một ông chủ của những công ty sản xuất huyết tương và rượu vang lừng danh, là người nghiện công việc và nghiện làm từ thiện.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Từ buôn máu chuyển qua buôn rượu

Ông Hoàng Kiều là một tỉ phú người Mỹ gốc Việt, đã được Forbes bình chọn vào danh sách những người giàu nhất thế giới với 1,65 tỷ USD. Hiện nay, ông đang là ông chủ của một công ty rượu vang lừng danh.

Tỷ phú Hoàng Kiều kiếm thêm 1,5 tỷ USD trong 4 tháng

Kể từ sau lần chốt danh sách vào tháng 3/2015 của Forbes, tài sản tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã tăng thêm 1,5 tỷ USD, lên mức 3,7 tỷ USD.