học bổng

Cập nhập tin tức học bổng

Cô gái Chăm đầu tiên nhận học bổng AEON và ước mơ mang chữ về bản

Từng phải nhìn động tác để… đoán cô giáo nói gì, hành trình học tập của cô gái có cái tên thật đẹp – Năng Xuân Hoàng Nhi chứa đầy thử thách khó khăn, nhưng không thể dập tắt ước mơ mang “con chữ” tới các em nhỏ người Chăm.

Những bài học giúp nữ sinh giành học bổng hơn 7 tỷ đến Mỹ

“Nếu mình xuất phát điểm thấp hơn, ít cơ hội hơn thì càng cần phải cố gắng gấp hai, gấp ba, thậm chí 5 lần, 10 lần. Quan trọng là cần phải xác định được mục tiêu và nỗ lực với mục tiêu đó” 

Trao 340 học bổng cho học sinh vượt khó ở Đồng Nai

Ngày 12/12/2020, quỹ “Cho em đến trường” đã trao 340 suất học bổng cho các học sinh bậc THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập ở Đồng Nai.

PTI trao 20 suất học bổng cho sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân

Đầu tháng 12/2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki (Hàn Quốc) cùng ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên khoa Bảo hiểm đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

85 suất học bổng Toyota tặng sinh viên ngành âm nhạc

Để khuyến khích và vinh danh những tài năng âm nhạc trẻ, Toyota Việt Nam đã tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho HSSV xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trên khắp cả nước.

Hơn 1.000 sinh viên được nhận học bổng, cam kết việc làm

Hơn 1.000 sinh viên Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn nhập học năm nay được nhà trường trao học bổng 2 triệu đồng/em và ký cam kết việc làm khi ra trường.

 

Trao học bổng Thịnh trí thành tài

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” năm 2020 cho các sinh viên vượt khó tại Hải Phòng, Hải Dương và Hạ Long.

Nam sinh đạt điểm ACT cao nhất Việt Nam giành học bổng Úc

Vũ Anh Thái, cựu học sinh lớp chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, người đạt điểm ACT tuyệt đối 36/36 chỉ sau 2 tháng ôn luyện, vừa nhận được học bổng 40.000 AUD từ ngôi trường hàng đầu nước Úc.

Vingroup trao gần 40 tỷ đồng học bổng thạc sĩ, tiến sĩ KHCN

Ngày 23/11/2020 Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF) trao tặng 293 suất học bổng trị giá gần 40 tỷ đồng cho các học viên, nghiên cứu sinh trong các lĩnh vực Khoa học Công nghệ (KHCN).

Học bổng cô giáo Nhế nâng bước đến trường cho trẻ nghèo Đồng Tháp

Học bổng Cô giáo Nhế đã trải qua 16 năm liên tiếp hỗ trợ học trò nghèo tại Đồng Tháp, giúp các em “viết tiếp” ước mơ đến trường.

Cô gái mặc váy tạo bởi 17 lá thư từ chối trong ngày bảo vệ luận án tiến sĩ

Trong ngày bảo vệ luận án tiến sĩ tại Đại học Michigan (Mỹ), Caitlin Kirby đã mặc một chiếc váy mà cô làm ra từ 17 lá thư từ chối bản thân nhận được trong những năm tháng đi học.

68 học sinh nghèo nhận học bổng Kiến tạo của Vinschool

68 học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước sẽ được tiếp cận phương pháp giáo dục tiên tiến, được trang bị các phương tiện học tập và chi phí sinh hoạt hàng tháng thông qua chương trình Học bổng Kiến tạo do Vinschool triển khai.

ĐH Thương mại chi hơn 21 tỷ đồng cấp học bổng năm học 2020-2021

Ngày 20/10, Trường ĐH Thương mại tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 và đón 4.363 tân sinh viên khóa 56 đại học chính quy cùng gần 1.200 sinh viên khóa 17 chương trình liên kết quốc tế.

Bốn Quán quân học bổng Đại sứ Vương quốc Anh năm đầu tiên

Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh ra mắt lần đầu tiên năm 2020 với giá trị lên tới 800 triệu đồng một suất, trao cho các sinh viên xuất sắc cơ hội học tập trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

CapitaLand trao quà và học bổng cho hơn 1.400 học sinh

Ngày 1/10/2020, thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), CapitaLand cùng nhánh kinh doanh lưu trú The Ascott Limited (Ascott) đã trao quà và học bổng cho hơn 1.400 học sinh tại 4 trường CapitaLand Hope nhân dịp Trung thu.

Phú Mỹ Hưng trao học bổng hơn 8,5 tỷ đồng cho HSSV vượt khó

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting cùng tổ chức chương trình trực tuyến “Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 18 - 2020 và Trao tài trợ năm 2021” với tổng số tiền hơn 8,5 tỷ đồng.

Vietlott trao học bổng 5 năm đến sinh viên Học viện Tài chính

Ngày 18/09/2020 Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) và Học viện Tài chính ký kết hợp tác thực hiện chương trình trao học bổng trong vòng 5 năm dành cho sinh viên người dân tộc thiểu số, sinh viên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn…

ĐH Nguyễn Tất Thành: Nhận học bổng 5 triệu đồng khi nhập học trước 14/9

Năm 2020 ĐH Nguyễn Tất Thành dành tặng nhiều suất học bổng tương đương 20%, 50% và 100% học phí năm đầu tiên cho thí sinh trúng tuyển. Đặc biệt là suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho những thí sinh nhập học đầu tiên trước ngày 14/9.

ILA gây Quỹ học bổng Share The Future tiếp sức 5.000 học sinh khó khăn

Trung tâm Anh ngữ ILA sáng lập Quỹ Học bổng Share The Future, kêu gọi giáo viên, phụ huynh học sinh của 46 cơ sở trên cả nước tiếp sức đến trường cho 5.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

TPBank trao học bổng 50.000 USD cho sinh viên ĐH Fulbright Việt Nam

Gói học bổng này được TPBank ưu tiên tài trợ cho các sinh viên khối ngành công nghệ thông tin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đạt thành tích học tập xuất sắc và có ý chí vươn lên trong học tập.