học sinh

Cập nhập tin tức học sinh

2 học sinh tử vong sau va chạm với xe khách Phương Trang

Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua tỉnh Đắk Lắk), xe khách giường nằm của nhà xe Phương Trang bất ngờ va chạm với xe máy khiến 2 học sinh trú tại Đắk Nông tử vong.

Chó dại 2 lần lao vào trường cắn 14 học sinh, giáo viên

Sau 2 lần vào trường học, con chó dại đã cắn liên tiếp vào 13 học sinh và 1 giáo viên tại Trường Tiểu học và THCS Dực Yên (Xã Dực Yên, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh).

Bị phản ứng vì thu tiền trải nghiệm 3 triệu đồng/học sinh, trường nói gì?

Nhiều phụ huynh Trường THPT Lê Hồng Phong cho rằng việc đóng gần 3 triệu đồng để con mình tham gia trải nghiệm là không hợp lý.

Học sinh Hà Nội như 'ngồi trên đống lửa' chờ chốt môn thi vào lớp 10

Nhiều học sinh, phụ huynh Hà Nội đang sốt ruột chờ tin Sở GD-ĐT công bố số môn thi vào lớp 10 công lập năm 2024.

Bị 'tố' làm nữ sinh lớp 12 mang thai 26 tuần, thầy giáo nói gì?

Thầy giáo bị "tố" có hành vi dụ dỗ, quan hệ nhiều lần khiến học sinh lớp 12 mang thai 26 tuần. Giáo viên này cũng đã nhận quyết định đình chỉ công tác.

Học sinh Việt Nam giành 12 Huy chương Vàng thi tìm kiếm tài năng Toán quốc tế

Đội tuyển học sinh Việt Nam dự cuộc thi Tìm kiếm tài năng Toán học quốc tế ITMC 2024 đã giành 12 Huy chương Vàng, trong đó có 3 giải Đặc biệt.

Học sinh Việt Nam có điểm Toán nhóm cao nhất, xếp 34/81 quốc gia

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa đưa ra những so sánh, đánh giá về kết quả của học sinh Việt Nam từ khảo sát PISA.

Bộ GD 'tuýt còi' việc dùng IELTS tuyển thẳng lớp 10, các tỉnh thay đổi thế nào?

Sau công văn “siết” việc tuyển thẳng và cộng điểm ưu tiên vào lớp 10 của Bộ GD-ĐT, nhiều địa phương đang rà soát, thay đổi phương thức tuyển sinh so với kế hoạch ban đầu.

Nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 4 xuống sân trường trong giờ ra chơi

Trong giờ ra chơi, một học sinh nam lớp 10 của Trường THPT Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa bất ngờ bị rơi từ tầng 4 xuống sân trường.

Nam sinh điển trai Học viện An ninh GPA trên 9.0, đam mê nghiên cứu khoa học

Là đại diện xuất sắc trong lực lượng sinh viên khối Công an Nhân dân ở cả lĩnh vực học thuật và rèn luyện, nam sinh Nguyễn Anh Quân gây ấn tượng về sự tận tụy, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Các giáo viên tiếp máu cứu nữ sinh ngã từ tầng 4 trường học

Nữ sinh sau khi ngã từ tầng 4 xuống bị đa chấn thương, bất tỉnh đã được các bác sĩ cứu sống sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Mua nước ngọt ở cổng trường uống, 4 học sinh phải nhập viện cấp cứu

Sau khi uống nước ngọt mua từ người bán hàng rong ở cổng trường, 4 học sinh xuất hiện các triệu chứng đau bụng, nôn mửa.

Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cần cẩn trọng, khách quan

Nhiều năm nay, công tác tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh được chú trọng. Tuy nhiên, rất cần sự khách quan trong tư vấn để các em có thể có lựa chọn phù hợp.

Sở GD-ĐT Quảng Ninh lên tiếng vụ nữ sinh ngã từ tầng 4 trường học

Một học sinh lớp 8 tại trường THCS (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã ngã từ tầng 4 khu trường học xuống đất gây đa chấn thương.

Loạt trường học vi phạm trong tổ chức bữa ăn cho học sinh

Nhiều trường tổ chức bữa ăn nội trú cho học sinh bị phát hiện sắp xếp thực phẩm lộn xộn, khu chế biến chật hẹp, chưa đảm bảo vệ sinh.

Nam giáo viên mặc ‘áo giáp’ đi dạy vì lời đe dọa của học sinh

HÀN QUỐC - Nam giáo viên gây chú ý khi tiết lộ mặc áo giáp chống dao đi dạy để bảo vệ bản thân trước những lời đe dọa của một học sinh.

Đánh nam sinh trọng thương, 4 đối tượng bị khởi tố về tội giết người

Liên quan vụ hai nhóm học sinh ở Đắk Lắk đánh nhau khiến 1 em bị thương nặng, cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Nữ hiệu phó vừa nhảy vừa đọc rap 'đốn tim' học trò

Hiệu phó Trường THPT Chu Văn An (TP Biên Hòa, Đồng Nai) gây sốt với màn biểu diễn 'cực sung' trước sự cổ vũ của hàng trăm học trò.

'Mùng 3 Tết thầy' đã dần xa lạ với học trò

“Tôn sư trọng đạo” là một trong những truyền thống đạo lí từ hàng ngàn năm nay của dân tộc ta. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, dù xã hội có không ngừng đổi thay, tôn kính người thầy vẫn là nét đẹp văn hóa bao đời của người Việt.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập vở học sinh cũ, có quyển tuổi đời gần 100 năm

Lần đầu tiên, anh Nguyễn Đương (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) chia sẻ về gần 5.000 cuốn vở học sinh mà anh đã sưu tầm gần 15 năm qua.