học sinh

Cập nhập tin tức học sinh

9 học sinh Thanh Hóa phải nhập viện sau bữa ăn trưa

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang làm rõ thông tin nhiều học sinh của trường Tiểu học Điện Biên 1 (TP Thanh Hóa) có biểu hiện đau bụng, nôn ói sau buổi học.

Nữ sinh nặng nhất vụ sập trần gỗ lớp học bị liệt, khó hồi phục

Nữ sinh bị thương trong vụ sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An đã được mổ cấp cứu, tuy nhiên khả năng phục hồi kém do bệnh nhân liệt hoàn toàn vận động và cảm giác.

Học sinh vi phạm giao thông sẽ bị gửi thông báo về trường

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12 tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới.

Sau vụ sập trần khiến 10 cô trò bị thương, sức khỏe học sinh hiện ra sao?

Vụ sập trần lớp học 11A9, Trường PT Hermann Gmeiner Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người bị thương, trong đó, một em bị gãy đốt sống cổ và một em khác bị gãy chân.

Điều ước của cậu học trò nghèo mồ côi mẹ, sống bên đập thuỷ điện

Phùng Văn Phúc (học sinh lớp 9 ở Nghệ An) sớm chịu cảnh thiệt thòi khi mồ côi mẹ từ lúc 11 tháng tuổi. Mới đây, nước lũ dâng cao, phá hỏng mất căn nhà khiến cuộc sống của em càng thêm khốn khổ.

Một nữ sinh bị chấn thương sọ não do sập trần gỗ trong lớp học

Nữ sinh lớp 11A9 ở Nghệ An bị chấn thương sọ não sau vụ tai nạn sập trần gỗ trong lớp học sáng nay được chuyển ra Hà Nội, phải mổ cấp cứu.

Học sinh kể phút hoảng loạn, chạy ra ngoài kêu cứu khi sập trần lớp

Đầu giờ sáng, trần gỗ lớp học 11A9, Trường PT Hermann Gmeiner Vinh (Nghệ An) bất ngờ sập xuống, nhiều học sinh bị mắc kẹt, các em khác hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu.

Sập trần gỗ trong lớp, nhiều học sinh phải nhập viện

Các học sinh lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner (Vinh, Nghệ An) đang học, bất ngờ trần gỗ đổ sập, khiến nhiều em phải nhập viện cấp cứu.

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm trong tổ chức bữa ăn cho trẻ

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm đối với các tập thể, cá nhân nếu có vi phạm trong việc tổ chức, thực hiện các bữa ăn cho trẻ mầm non, học sinh bán trú, nội trú, học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Vinh danh 143 học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc

143 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu, xuất sắc sẽ được vinh danh vào ngày 26/12 tới đây.

Từ vụ 11 học sinh ăn 2 gói mì tôm: Học sinh miền núi đang được hỗ trợ những gì?

Sau vụ "11 học sinh ăn 2 gói mì tôm chan cơm" cùng nhìn lại việc học sinh miền núi, vùng đặc biệt khó khăn đang được hỗ trợ như thế nào.

Hà Nội cho học sinh nghỉ khi trời rét dưới 10 độ C

Trẻ mầm non, học sinh tiểu học tại Hà Nội được nghỉ học khi nhiệt độ ngoài trời dưới 10°C; học sinh THCS nghỉ học khi nhiệt độ ngoài trời dưới 7°C.

Tạm đình chỉ hiệu trưởng vụ 'bớt xén khẩu phần, 11 học sinh ăn 2 gói mì tôm'

Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học Hoàng Thu Phố 1 bị tạm đình chỉ công tác liên quan đến vụ việc suất ăn bán trú của học sinh kém chất lượng.

Bộ GD-ĐT tuyên dương học sinh đạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế 2023

Ngày 16/12, Bộ GD-ĐT tổ chức lễ gặp mặt và tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học Kỹ thuật quốc tế năm 2023.

Hai học sinh được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

16 học sinh đạt giải quốc tế năm 2023 đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động, trong đó 2 em nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Cấm giáo viên cắt giảm nội dung chương trình chính khóa để dạy thêm

Giáo viên ở Bình Dương bị cấm ép học sinh học thêm dưới mọi hình thức, đặc biệt không được cắt giảm giờ học chính khóa để dạy thêm.

Gia đình xáo trộn vì phụ huynh 'thần thánh hóa' tiếng Anh

Gia đình chị Thi căng thẳng khi 2 vợ chồng bất đồng quan điểm trong việc học của con. Con bị ngọng, chồng chị muốn cho con đi can thiệp sớm nhưng chị Thi không đồng ý. Người mẹ này dồn hết thời gian, tiền bạc đầu tư để con được "tắm" tiếng Anh từ bé.

Sự thật vụ người phụ nữ lạ mặt dựng kịch bản 'đón hộ' con

Nữ sinh lớp 4 kể chuyện có người phụ nữ lại mặt tiếp cận với ý đồ xấu tuy nhiên camera của nhà trường không ghi nhận hình ảnh người lạ tiếp cận học sinh này.

Nữ sinh nghèo, học và ngủ tại phòng bếp 4m2 được hàng xóm tặng nhà mới

TRUNG QUỐC - Vì hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, bố mẹ đã ly hôn và không có chỗ học, cô bé Hân Di (11 tuổi) ở Ninh Ba, Trung Quốc được những người hàng xóm tặng căn nhà mới.

Bệnh viện cử bác sĩ đến nhà chữa bệnh cho mẹ của nữ sinh 'bom hàng'

Bệnh viện Bình Định sẽ cử bác sĩ đến nhà thăm khám cho bà Phạm Thị Lan, mẹ của nữ sinh lớp 9 “bom” hàng.