học sinh tiểu học

Cập nhập tin tức học sinh tiểu học

Lùm xùm suất cơm tiểu học 27.000 đồng "hẻo" thức ăn

Sau khi hiệu trưởng trường Tiểu học Thạch Linh (TP Hà Tĩnh) khóc, xin lỗi phụ huynh vì suất cơm ít thức ăn bị công khai trên mạng xã hội, nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh, và thống nhất đặt cơm nhà hàng cũ.

Hơn 300 học sinh nghỉ học sau vụ cháy Công ty Rạng Đông

- Hôm nay 9/9, hơn 300 học sinh Trường Tiểu học Hạ Đình (gần khu vực xảy ra vụ cháy ở Công ty CP Bóng đèn, phích nước Rạng Đông) đã được phụ huynh cho nghỉ học vì lo ảnh hưởng sức khỏe.

Những trưa dài vất vưởng của 3 chị em tiểu học Sài Gòn

 Thời tiết Sài Gòn nắng lắm mưa nhiều. Tôi đi theo lũ trẻ, thấm được cả những giọt mồ hôi, lẫn cơn mưa trắng kịt bầu trời. 

 

Học sinh lớp 5 kêu gọi không dùng nilon để bọc vở

Các học sinh của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm - Hà Nội đã thống kê số bọc vở ni lông khổng lồ dùng trên cả nước cho mỗi năm học, qua đó kêu gọi các trường không quy định bọc vở bằng ni lông để bảo vệ môi trường.

Cậu học trò xấu số trong vụ thảm sát ở trường học Thanh Hóa

- Hôm qua, cả bố và mẹ đều về với Phước. Mới đây Phước còn nằm trong đội học sinh được chọn tham gia chương trình giao lưu với các trường cấp huyện về hiểu biết an toàn giao thông.

HS lớp 4 bị bút chì đâm xuyên mông 16 cm khi ngồi xuống ghế

- Bạn cùng lớp nghịch dại nên mới đây, một học sinh lớp 4 ở Hà Nội đã bị bút chì đâm xuyên mông khi ngồi xuống ghế.  

Học sinh Trung Quốc được dạy về chứng khoán từ bậc tiểu học

Sách giáo khoa bậc tiểu học tại Trung Quốc sẽ bổ sung nội dung về thị trường chứng khoán nhằm giúp giới trẻ nước này tăng cường kiến thức tài chính.

12 học sinh tiểu học bị chó cắn trong trường

- 12 học sinh của Trường Tiểu học Ninh Xuân (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đã bị một con chó cảnh cắn hàng loạt và phải đi tiêm phòng dại.

Điều ước cuối năm của học trò nhỏ khiến cô giáo lặng người

Đọc những dòng chia sẻ điều ước cuối năm ngắn gọn của cậu học trò lớp 5, cô giáo Chung như lặng người đi vì cảm thấy hoàn toàn bất lực.

Tăng cường tiếng Việt cho 100% HS tiểu học dân tộc thiểu số

Đề án “Tăng cường Tiếng Việt cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025”: mỗi năm, 100% học sinh Tiểu học dân tộc thiểu số được tập trung tăng cường tiếng Việt

Cô bé lớp 5 nổi tiếng với bài luận tìm ra ý nghĩa cuộc sống

“Có lẽ tôi không cần phải học tập chăm chỉ để vào được Đại học Harvard. Tôi chỉ cần sống hạnh phúc”.

“Vì lợi ích các con tôi có trách nhiệm lên tiếng”

Mỗi đứa trẻ sinh ra có cơ địa, khẩu vị khác nhau. Không phải đứa nào cũng thích uống sữa, không phải đứa trẻ nào cũng có thể uống được sữa, thậm chí có những đứa trẻ còn có thể gặp nguy hiểm tính mạng nếu uống sữa.

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

1.987.945 chiếc mũ bảo hiểm phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia sẽ được Công ty Honda Việt Nam trao tặng đến các em học sinh vào lớp Một tại hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc.

Thầy giáo nhảy ‘Đàn gà con’ cực sung khiến học sinh tiểu học thích thú

Trong tiết dạy Âm nhạc, thầy giáo đã thực hiện các động tác nhảy “đàn gà con” cực sung khiến học sinh thích thú và không ngần ngại bắt chức làm theo.

Thư viện trong container dành cho học sinh tiểu học

Những chiếc thùng container hết hạn sử dụng đã được tái sử dụng để xây dựng một thư viện với hơn 1.000 đầu sách cùng 4 laptop miễn phí wifi.

Trò tiểu học cùng nhau dọn trường sau bão

Học sinh Kỳ Thịnh đã cùng nhau góp sức cùng các giáo viên quét rác, dọn vệ sinh trường học để sớm đưa hoạt động dạy học trở lại bình thường sau ảnh hưởng của bão.

Có giòi trong khay đựng thức ăn trưa của học sinh tiểu học

 Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội)xác nhận thông tin khay đựng thức ăn bữa trưa của học sinh có giòi và đang tìm hiểu nguyên nhân.

Thực hư thông tin nghi học sinh ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn bán trú

Liên quan đến thông tin nghi vấn 40 học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn bán trú tại Trường Tiểu học Chu Văn An (quận Hoàng Mai, Hà Nội), các đơn vị chức năng đã xác minh làm rõ vấn đề.

Cô giáo Dân với phương pháp sư phạm từ hơn 50 năm trước

Cô là giáo viên chuyên dạy lớp một ở Trường Tiểu học An Tịch, thuộc Sa Đéc (nay là An Hiệp) tại ngôi làng quê nho nhỏ dọc theo dòng sông Sa.

Dạy trước chương trình: Tưởng là đón đầu hóa ra tụt hậu!

Chúng ta hiểu rằng học trước chương trình là không tốt cho trẻ, nhưng những giáo viên có lớp dạy thêm vẫn thực hiện điều đó. Vì sao vậy?