hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Cập nhập tin tức hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Tổng bí thư, Chủ tịch nước tiếp Tổng thống Donald Trump

Trưa nay, tại Phủ Chủ tịch, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ai là chủ khách sạn Melia Hà Nội, nơi ông Kim Jong Un lưu trú?

Sở hữu tới 65% vốn và lợi ích tại khách sạn Melia, doanh nghiệp của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi là cổ đông nắm quyền chi phối hoạt động của khách sạn này.

Triều Tiên - Đất nước bí ẩn nhất thế giới

Phượt thủ "Quỷ cốc tử" đã đặt chân đến nhiều địa danh nổi tiếng trong suốt hơn 15 năm. Chuyến ghé thăm Triều Tiên của anh có rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Triều Tiên công bố lịch hoạt động của ông Kim Jong Un tại VN

Truyền thông nhà nước Triều Tiên vừa thông tin chính thức về các hoạt động của Chủ tịch Kim Jong Un sau khi ông đặt chân đến Việt Nam sáng 26/2.

Mỹ đòi Triều Tiên tái tham gia hiệp ước cấm phổ biến hạt nhân

Báo Korea Times dẫn hai nguồn tin ngoại giao tiết lộ, Mỹ đã yêu cầu Triều Tiên tái tham gia Hiệp ước Không phổ biến hạt nhân (NPT) như một điều kiện then chốt để chứng thực quá trình "giải trừ hạt nhân theo giai đoạn" của Bình Nhưỡng.

Phong cách thời trang không trộn lẫn của em gái ông Kim Jong-un

 - Tháp tùng anh trai tại hội nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội, bà Kim Jo Yong chọn trang phục là chân váy và áo màu đen lịch sự. 

Hé lộ xuất thân bí ẩn của 12 vệ sĩ chạy bộ Triều Tiên: Nằm dưới sự chỉ huy trực tiếp của ông Kim Jong Un

Theo báo Hàn Quốc, "ở Triều Tiên, lực lượng vệ sĩ không đơn thuần chỉ là một lực lượng bảo vệ mà đây còn là nguồn sức mạnh của nhà lãnh đạo Kim Jong Un".

[ẢNH] Cận cảnh chiếc "vali hạt nhân" quyền lực - vật bất ly thân của Tổng thống Trump tại Hà Nội

Chiếc "vali hạt nhân" quyền lực của Tổng thống Mỹ đã một lần nữa xuất hiện tại Việt Nam.

Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump: "Có chút lo lắng nhưng tự hào nhiều hơn"

Phương Linh chia sẻ, dù chỉ tiếp xúc vài giây ngắn ngủi nhưng cá nhân thấy thực sự ấn tượng vì sự hoà nhã, lịch sự và dễ mến từ ngài Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Vừa về khách sạn, ông Trump dành nhiều lời "có cánh" ca ngợi buổi đón tiếp tại Hà Nội

Chỉ ít phút sau khi về tới khách sạn, ông Trump đã đăng tải nội dung mới trên Twitter viết về Việt Nam.

"Chất" như ekip Đài MBCNews Hàn Quốc chọn địa điểm dẫn bản tin thời sự tại Hà Nội

Một đài truyền hình Hàn Quốc đã dựng một trường quay ngay trên nóc toà khách sạn Daewoo Hà Nội để đưa tin về những hoạt động trước thềm diễn ra hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên. Những hình ảnh hậu trường được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người trầm trồ, thích thú.

Bị hạn chế máy tính, Internet, người dân Triều Tiên chơi game gì?

Theo thông tin từ các báo phương Tây, dù bị chính quyền hạn chế, người dân Triều Tiên vẫn thích chơi game thùng, game mobile và những trò chơi bắn súng trên máy tính.

Triều Tiên công bố lịch hoạt động của ông Kim Jong Un tại VN

Truyền thông nhà nước Triều Tiên vừa thông tin chính thức về các hoạt động của Chủ tịch Kim Jong Un sau khi ông đặt chân đến Việt Nam sáng 26/2.

Phóng viên quốc tế tác nghiệp Thượng đỉnh Mỹ - Triều từ nóc khách sạn

Để đưa tin trực tiếp về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội, đài truyền hình MBC đã dựng trường quay ngay trên nóc khách sạn.

Sơ đồ cấm đường Hà Nội phục vụ Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai diễn ra tại Hà Nội từ 27-28/2, CSGT Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức giao thông 5 ngày (26/2 - 2/3) .

Thế giới 24h: Hé lộ bến đỗ tạm cho đoàn tàu bọc thép của ông Kim Jong Un

Các nguồn thạo tin cho hay, sau khi chở nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến ga Đồng Đăng sáng 26/2, đoàn tàu bọc thép đặc biệt của ông đã di chuyển về phía bắc.

Ông Trump nói gì khi vừa tới Hà Nội?

Ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội để tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai, Tổng thống Donald Trump đã cho đăng tải thông điệp trên Twitter.

Bánh khúc cô Lan phục vụ hàng nghìn suất ăn cho các nhà báo quốc tế

Một trong những đặc sản Hà Nội phục vụ các nhà báo đưa tin tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 là món bánh khúc. 

Ông Trump vẫy chào người dân Hà Nội từ trong chiếc The Beast

Trên đường từ sân bay Nội Bài về khách sạn, Tổng thống Donald Trump tỏ ra thân thiện khi hướng về phía phóng viên, người dân mỉm cười và vẫy tay chào.

Lễ đón Tổng thống Donald Trump tại sân bay Nội Bài

Chiếc Không lực Một chở Tổng thống Mỹ sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài tối nay. Ông Donald Trump tới Hà Nội tham dự thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.