hội nghị thượng đỉnh

Cập nhập tin tức hội nghị thượng đỉnh

Thượng đỉnh liên Triều được chuẩn bị kỹ tới từng milimet

Công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh liên Triều đang diễn ra sâu rộng và chi tiết, chiếc bàn mà lãnh đạo hai nước sẽ ngồi cũng được tính cụ thể tới từng milimet.

Thượng đỉnh liên Triều, hy vọng của những mảnh đời ly tán

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in gặp nhau vào ngày 27/4. Đây là hội nghị thượng đỉnh liên Triều đầu tiên trong hơn một thập kỷ qua.

Thế giới 24h: Cờ thống nhất tung bay trên bán đảo Triều Tiên

Chính quyền địa phương và các nhóm dân sự Hàn Quốc đã treo những lá cờ "thống nhất bán đảo Triều Tiên" trên khắp cả nước với mong muốn cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều sắp tới diễn ra thành công.

Nhật yêu cầu Hàn bỏ món tráng miệng khỏi thực đơn tiếp Kim Jong Un

Nhật Bản vừa yêu cầu Hàn Quốc cân nhắc về món bánh mousse xoài mà họ định phục vụ trong tiệc chiêu đãi sau hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vào ngày 27/4 tới.

Thế giới 24h: Triều Tiên vẫn im lặng trước cuộc gặp lịch sử

Triều Tiên vẫn chưa có bất cứ phản ứng chính thức nào liên quan tới các cuộc gặp thượng đỉnh dự kiến với Hàn Quốc và Mỹ.

Thế giới 24h: Kim Jong Un sẽ sang Hàn Quốc?

Các nhà lãnh đạo Triều Tiên và Hàn Quốc đã đồng ý tổ chức một hội nghị thượng đỉnh vào tháng tới.

Toàn cảnh cuộc gặp thượng đỉnh Trung - Mỹ

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm về nhiều vấn đề trong đó có thương mại và hạt nhân Triều Tiên.

Lãnh đạo Mỹ-Trung 'bắt tay' thuyết phục Triều Tiên

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã nhất trí hợp tác chặt chẽ với nhau để thuyết phục Triều Tiên hạn chế chương trình hạn nhân.