Honda Dream

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe máy Honda Dream tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Xe máy Suzuki 17 năm vẫn còn 'zin': Giá 'huyền thoại' 1 tỷ đồng

Có nhiều chiếc xe máy cũ, đã ngừng sản xuất, trở thành hàng hiếm và được rao bán với giá trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng, đắt ngang chiếc ô tô Camry.

Thanh niên mang hàng trăm triệu mua xe Dream biển 'ngũ quý 9' siêu hiếm

Mức giá mua xe máy ngang với một chiếc ô tô đang được dân mạng chú ý trên mạng xã hội.

Honda Dream 1995 'nhốt' trong tủ kính, giá 8 cây vàng

Honda Dream 1995 Thái vẫn nguyên bản của dân chơi Hà Nội được mua thời trước với giá 8 cây vàng, số tiền đủ để làm chủ cả nhiều lô đất mặt tiền.

Dàn Honda Dream biển tứ quý hét giá hơn 1 tỷ, đổi ngang Camry

Không dừng lại ở việc chơi xe, những người đam mê những chiếc xe 'huyền thoại' mang tên Honda Dream II còn cất công săn lùng những chiếc xe biển số siêu đẹp.

Xuất hiện Honda Dream 1991 chưa đổ xăng giá 128 triệu

Khác với mẫu Honda Dream thét giá 1,2 tỷ đồng, chiếc Dream đời 1991 này được chủ nhân rao bán với giá hợp lý hơn rất nhiều.

9X rao bán dàn Dream biển tứ quý giá ngang ô tô Camry

Người mua trọn gói 5 chiếc Honda Dream biển tứ quý trị giá hơn 1 tỷ đồng còn được chủ nhân tặng luôn một chiếc Dream với biển sảnh cực chất “san bằng tất cả”.

Chiếc Honda Dream 20 năm đắt ngang ô tô Camry

Chuyện những chiếc xe 'huyền thoại' mang tên Honda Dream II được nhiều chủ nhân Việt hét giá trên trời vẫn khiến nhiều người "giật đùng, ngã ngửa".

Sốc: Honda Dream Thái đời 2002 chưa từng đổ xăng rao bán 1,2 tỷ

Chiếc Honda Dream II Thái Lan được quảng cáo chưa lăn bánh, có giá bán 50.000 USD.

Xôn xao Honda Dream II để trong tủ kính giá vài lô đất Hà Nội

Chiếc Honda Dream II được cho là còn nguyên bản đặt trong tủ kính khiến dân yêu xe bàn tán xôn xao, không ít người “thầm thương trộm nhớ” muốn có được chiếc xe này.

Ngắm huyền thoại Honda Dream II độ 'độc' nhất Hà Nội

Mẫu xe số được coi là 'huyền thoại' tại Việt Nam - Honda Dream II được thợ độ xe khoác lên mình 'bộ cánh' mới với những chi tiết và màu sơn titan.

Honda Dream: Thời oanh liệt nay còn đâu!

Là dòng xe máy số huyền thoại được người Việt hết sức ưa chuộng vì động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và phù hợp nhiều đối tượng.

Huyền thoại Honda Dream bất ngờ tái xuất sau khi dừng sản xuất

Dù bị khai tử tại thị trường Việt Nam, nhưng mẫu Honda Super Dream vẫn được chào đón ở thị trường Malaysia. Bản giới hạn mới cho dòng xe này với thiết kế ấn tượng và có giá hấp dẫn.

Có dưới 20 triệu đồng, mua được ngay 9 xe số Honda sau

Với số tiền dưới 20 triệu đồng, bạn có thể chọn cho mình rất nhiều mẫu xe số khác nhau của nhà sản xuất Honda tại thị trường Việt Nam.

Dân chơi chi hơn 100 triệu đồng độ xe máy Honda Dream Thái siêu chất

Mới đây, một dân chơi tại TP.HCM đã mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng để độ lại chiếc xe Honda Dream Thái với hàng loạt đồ chơi "khủng” khiến chiếc xe trở nên “chất” hơn và cá tính hơn.

Top 10 xe 'nồi đồng cối đá' nhất xứ chùa vàng

Honda Dream, Honda Click, Yamaha Mate hay Suzuki Smash…được mệnh danh là những cỗ máy hai bánh bền nhất ở Thái Lan.

Xe máy Honda Dream II biển 'khủng' giá 200 triệu tại Hà Nội

Chiếc Honda Dream II biển "tứ quý 9" được một vị tướng bán lại cho một người chơi xe tại Hà Nội với giá khoảng 200 triệu đồng.

Dân chơi Hà Nội độ Honda Dream Thái 50 triệu đồng

Chiếc xe máy Honda Dream Thái đã được một xưởng độ Hà Nội thay dàn đồ mới hoàn toàn giúp chiếc xe trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

Loạt xe máy Honda, Suzuki vừa bị khai tử ở Việt Nam

Các mẫu xe như Honda Super Dream 110, Suzuki Hayate, Suzuki Viva 115 Fi bị ngừng sản xuất do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, giá linh kiện tăng cao hay doanh số thấp.

Soi Dream lùn Thái mới như 'đập hộp' tại Việt Nam

Mẫu xe số phổ thông Honda Dream Exces này còn được gọi là Dream "lùn" thuộc đời cuối được người chơi làm mới như xe "đập thùng".

Honda Super Dream 110 bị khai tử là do gây ô nhiễm môi trường?

Tổng Giám đốc Honda Việt Nam, ông Toshio Kuwahara cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc khai tử dòng xe huyền thoại Super Dream là do đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 3.