honda

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin về xe máy, ô tô thương hiệu Honda tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Vinh danh các HEAD Honda đào tạo lái xe an toàn xuất sắc nhất

Vượt qua thách thức từ đại dịch, những cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) ở 3 miền đã ghi dấu với nhiều hoạt động, chương trình đào tạo lái xe an toàn hữu ích, thú vị trong tháng 9 và quý III/2021.

Honda Super Cub 125 biển ‘Thần tài’ rao bán gần 200 triệu đồng

Do có biển số thuộc dòng hiếm, hai xe Honda Super Cub 2021 của một người sưu tập xe ở  Sài Gòn được rao bán với giá 179 triệu đồng mỗi chiếc.

Thêm 5 mẫu ô tô giảm giá đến 100 triệu đồng gần cuối tháng 10

Sau những tháng ảm đạm do giãn cách phòng chống dịch, thị trường ô tô trong tháng 10/2021 đã bắt đầu sôi động khi các hãng xe cấp tập ra mắt xe mới, duy trì khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng, vực dậy doanh số.

 

Thị trường xe máy chờ sức bật cuối năm

Lượng xe máy bán ra của Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha trong quý III/2021 sụt giảm trên 45%, so với cùng kỳ năm 2020. 

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Hai chiếc xe máy số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ những năm 90 được nhiều người hỏi mua nhưng chủ xe quyết không bán. Bộ đôi này được định giá lên đến 700 triệu đồng.

 

Honda Dream Việt biển ngũ 9 độc nhất miền Bắc giá gần 400 triệu đồng

Chiếc xe máy số Honda Super Dream Việt đời cuối, đăng ký năm 2014 nhờ sở hữu biển số đẹp ngũ quý 9 độc nhất miền Bắc được chủ nhân rao bán với giá gần 400 triệu đồng gây chú ý.

 

Honda Vario 125 hóa thân thành siêu robot Bumblebee

Chiếc xe máy Honda Vario 125 này được lột xác hoàn toàn và lấy cảm hứng từ nhân vật người máy trong bộ phim Transformer, Bumblebee.

Đại lý ô tô tăng tốc "gỡ" doanh số, giá giảm sâu

Tuần đầu tiên của tháng 10, các hãng, đại lý tiếp tục tăng tốc "gỡ" doanh số bằng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá xe khá hấp dẫn.

 

Honda SH độ cặp phuộc sau độc đáo tại Đà Nẵng

Với 150 triệu, chủ sở hữu đã gắn cho chiếc Honda SH của mình những món đồ chơi chất lượng, đặc biệt là cặp phuộc Ktech có xuất xứ từ châu Âu.

Phục chế Honda Super Cub thành mô tô kiểu dáng Chopper bụi bặm

Trải qua 12 ngày gồm 4 công đoạn chính, nhóm bạn tại Đắk Lắk đã hoàn thành chiếc xe được lấy cảm hứng từ bộ phim ‘Ma tốc độ’.

Toyota, Nissan, Honda tiếp tục cắt giảm sản lượng ô tô

 

Sản lượng sản xuất ô tô bị giảm kéo theo sự sụt giảm của sản lượng công nghiệp Nhật Bản. Tình trạng thiếu hụt nguồn cung sẽ còn tiếp diễn.

 

Thị trường ảm đạm, nhiều xe máy mới vẫn ra mắt trong tháng 9

Thị trường xe máy Việt trong tháng 9 ghi nhận nhiều mẫu xe máy cập nhật phiên bản mới 2021, 2022 thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

 

Honda hợp tác với Google để cung cấp trợ lý ảo cho ô tô

Honda đã thông báo kế hoạch mở rộng hợp tác với Google và sẽ giới thiệu mẫu xe mới với các dịch vụ kết nối trên xe của công ty công nghệ vào năm 2022.

5 mẫu xe ‘cực hot’ ở các nước nhưng không thành công tại Việt Nam

Trong ngành ô tô Việt Nam, có những chiếc xe “cực hot” khi ra mắt nhưng lại không giành được thành công như mong đợi, và sự ế ẩm đã khiến nhà sản xuất phải khai tử.

Honda SH350i, 3 ưu thế đặc biệt nâng tầm đẳng cấp người dùng

Vừa ra mắt, Honda SH350i sản xuất tại Việt Nam đã khiến nhiều đối thủ trong cùng phân khúc phải e dè bởi hàng loạt ưu điểm nổi trội được đông đảo người dùng yêu thích.

Honda Forza 350 ra mắt Thái Lan, giá bằng nửa tại Việt Nam

Honda Forza 350 phiên bản mới tại Thái Lan có giá từ 175.500-177.500 baht (khoảng 122-123 triệu), thấp hơn xe nhập tư về Việt Nam hơn 170 triệu.

12 hãng ô tô lớn phải cung cấp dữ liệu hệ thống trợ lái

Những dữ liệu này sẽ được NHTSA sử dụng để điều tra, phân tích.

Những chiếc xe sang giá hời đến từ ​​Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những chiếc ô tô bền bỉ, tính thực dụng cao mà còn tạo ra những chiếc xe sang trọng với mức giá vô cùng phải chăng.

Ngấm đòn Covid-19, xe máy hot đồng loạt đại hạ giá

Tác động của dịch Covid-19 đã khiến sức tiêu thụ xe máy giảm mạnh. Ngay từ đầu tháng 9, để kích cầu tiêu dùng, các đại lý kinh doanh xe máy tiếp tục đồng loạt giảm giá bán.

 

Tham gia Liên minh Winner nhận quà Honda ‘cực chất’

Liên minh Winner là sân chơi lớn, nơi giao lưu, kết nối những người sở hữu xe Honda Winner và Winner X ở khắp mọi miền đất nước, với hơn hơn 18.000 thành viên, cùng 125 CLB yêu xe lớn nhỏ.