Hot Face

Cập nhập tin tức Hot Face

"Cha đẻ" Táo quân: Ai đó thích Công Lý còn tôi kết Chí Trung

Là khách mời của Hotface tuần này, NSND Khải Hưng - "cha đẻ" của Táo Quân đã có những chia sẻ về tình thân với diễn viên Lê Tuấn Anh, thích cách diễn xuất của Chí Trung và những câu chuyện hậu trường Táo Quân...

MC Thảo Vân: Công Lý yêu nhiều chắc gì đã sướng!

"Chuyện tình cảm không muốn rồi nó cũng đến, giống như anh Lý mọi người bảo đào hoa, tôi chỉ nghĩ đơn giản cái duyên của anh ấy như thế, chắc gì anh ấy đã sướng" - MC Thảo Vân chia sẻ ở phần 2 Hotface.

Góc khuất ít người biết của MC Thảo Vân

Là khách mời trong chương trình Hotface, MC Thảo Vân đã có những trải lòng đầy chân thành về lý do không làm ca sĩ, về những thăng trầm của cuộc sống và về bệnh teo thùy não, về người ba kính yêu.

Bật mí của trinh sát hình sự bỏ vợ giữa đường bắt cướp

Bị xịt hơi cay khi đang truy bắt tội phạm hay có lần phải bỏ vợ giữa đường để rượt đuổi bắt cho được tên cướp giật... Những kỷ niệm trong công việc nguy hiểm sẽ được trinh sát hình sự Quốc Cường chia sẻ trong phần 2 của Hotface.

Trinh sát đặc nhiệm: Lái xe lụa, bắt cướp tài

Với vẻ ngoài "hiền khô", ít ai nghĩ rằng Phạm Quốc Cường - nhân vật trò chuyện trong chuyên mục Hotface có nhiều năm làm trinh sát hình sự đặc nhiệm.

Phan Anh bàn chuyện cặp bồ và thú nhận từng tát vợ

Lần đầu tiên trong chương trình Hotface của VietNamNet, MC Phan Anh tiết lộ nỗi ân hận vì từng tát vợ cũng như chia sẻ quan điểm về chuyện cặp bồ.

Phan Anh phản pháo tin đồn rửa tiền, ăn chặn 24 tỷ

MC Phan Anh lên tiếng giải thích chính thức về những thắc mắc xung quanh số tiền 24 tỉ làm từ thiện cũng chuyện đóng cửa Facebook 1 triệu người theo dõi mới đây trong chuyên mục Hotface của VietNamNet ngày 1/12.

Phan Anh liên tục khóc khi trả lời phỏng vấn VietNamNet

Là khách mời đặc biệt của chuyên mục Hotface, MC Phan Anh đã có những chia sẻ chân tình về công việc và cuộc sống. Nam MC đã khóc nhiều lần trong suốt buổi nói chuyện.

Bác sĩ pháp y nổi tiếng Sài Gòn và chuyện ly kỳ

Chuyện ly kỳ về nghề pháp y cùng bật mí về hôn nhân với người vợ kém 20 tuổi được BS Nguyễn Thanh Tuyền tiết lộ trong phần 2.

Nhạc sĩ Phó Đức Phương tiết lộ về vợ kém 20 tuổi

"Cái gì đến sẽ đến, tôi gặp Lan Anh không phải tiếng sét ái tình mà là phầm mềm của lập trình rồi" - nhạc sĩ Phó Đức Phương trải lòng ở phần 2 chương trình Hotface.

Trần Tiến, Nguyễn Cường, Phó Đức Phương và rượu, đàn bà

Là khách mời của chuyên mục Hotface, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã có những trải lòng thú vị xung quanh câu chuyện về các bạn thân Trần Tiến, Nguyễn Cường...

NSƯT Minh Vương: Vợ trẻ nhưng vẫn... khỏe!

Qua đi nửa đời người, những dan díu đa tình, thăng trầm hay đổ vỡ trong đời người nghệ sĩ tài tình mà đa tình Minh Vương sau cùng cũng khép lại.

NSƯT Minh Vương: Đàn bà và hầu tòa

Cuộc đời của NSƯT Minh Vương có không ít thăng trầm, đổ vỡ, dính dáng tới nhiều phụ nữ. Đặc biệt, người nghệ sĩ nổi tiếng này từng 4 lần ra tòa.

Hôn nhân của Đại tá công an vai Ni cô Huyền Trang ra sao?

Diễn viên Thanh Loan kết hôn năm 23 tuổi với một giáo sư, tiến sĩ toán. Hiện tại nữ đại tá từng thủ vai Ni Cô Huyền Trang thành công đã lên chức bà và tận hưởng cuộc sống giản dị và hạnh phúc bên gia đình của mình.

Tiết lộ thú vị của diễn viên đóng Ni Cô Huyền Trang

Ngã rẽ cuộc đời của NSƯT Thanh Loan ra sao sau vai diễn nổi tiếng Ni Cô Huyền Trang? Những thắc mắc của khán giả sẽ được trả lời trong phần trò chuyện của diễn viên Thanh Loan trong chuyên mục Hotface.

NSƯT Thành Lộc: Bệnh tật, 10 cuộc tình và... hiến xác

Đằng sau thành công của Thành Lộc là những giọt nước mắt. Anh từng phải đối diện với bệnh tật, trải qua 10 cuộc tình và không ít lần Thành Lộc đã phải đóng cửa khóc một mình...

"Ghẹo" kiểu này chỉ Thành Lộc mới dám làm với Hoài Linh

55 tuổi đời, 47 tuổi nghề, NSƯT Thành Lộc đã rót xương máu, linh hồn vào gần 600 vai diễn. Là nhân vật của Hotface, nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ "giẹo" Hoài Linh, về nghề...

Thương vợ, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chỉ có thể... alo

Hôm nay (6/10) là ngày sinh nhật của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Để có thành tích cao trong thể thao, Hoàng Xuân Vinh đã đổ mồ hôi và nước mắt.

Tiết lộ về đôi mắt kém của Hoàng Xuân Vinh

Là vận động viên được nhắc nhiều nhất thời gian qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ngoài đời thân thiện, dễ mến. Anh chia sẻ nhiều thông tin mới và thú vị trong buổi trò chuyện với chuyên mục Hotface.

Hỏi thẳng đáp cong với "Vua hài đất Bắc"

Nghệ sĩ Xuân Hinh - "vua hài đất Bắc" vẫn lối trả lời tưng từng khi chia sẻ về vợ và các con không thể vui nhộn và bất ngờ hơn.