Huế

Cập nhập tin tức Huế

Công an vượt lũ đưa người bị thương tới viện cấp cứu kịp thời

Lực lượng công an ở TT-Huế vừa kịp thời dùng thuyền vượt lũ lớn, đưa một người dân bị thương nặng trong quá trình dọn nhà cửa đến bệnh viện cấp cứu.

Nước lũ bủa vây Thừa Thiên-Huế, 2 người tử vong

Dù đã tạnh mưa nhưng trên địa bàn tỉnh TT-Huế đến trưa 16/10 nước lũ rút chậm, một số vùng vẫn bị ngập nặng. Trên địa bàn ghi nhận 2 trường hợp tử vong do đuối nước.

Huế chìm trong biển nước nhìn từ bầu trời

Đại Nội, sân vận động Tự Do, chợ Đông Ba, ngã 6 trung tâm thành phố Huế, phố cổ Bao Vinh... (Thừa Thiên Huế) đều bị chìm trong nước cả ngày 15/10 do ảnh hưởng của mưa lớn và các hồ thủy lợi, thủy điện đồng loạt xả lũ.

Người dân Huế 'thắt ruột' trả tiền triệu thuê ghe, xe cứu hộ giữa mưa lũ

Nhiều người dân trên địa bàn TP Huế thắt ruột chi cả triệu đồng để thuê xe cứu hộ ô tô, ghe thuyền đi lại khi toàn thành phố lụt lênh láng.

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi giữa dòng lũ trên sông Hương

Người dân xã Phú Thanh (TP Huế) phát hiện một thi thể nổi trên dòng nước lũ ở hạ nguồn sông Hương, trên người không có giấy tờ tuỳ thân.

Ôm đồ dò từng bước trên đường ngập quá nửa người giữa TP Huế

Mưa lớn kết hợp thuỷ điện xả lũ khiến nước dâng cao trên diện rộng trong đêm 14 và sáng 15/10 ở TT-Huế. Đến trưa nay, nhiều nhà dân ở TP Huế vẫn ngập sâu, các tuyến đường bị chia cắt.

Cảnh sát giao thông TT-Huế vượt lũ, đưa sản phụ đến bệnh viện sinh con

Lực lượng CSGT Công an tỉnh TT-Huế vừa hỗ trợ kịp thời, đưa một sản phụ trên địa bàn vượt dòng nước lũ đến bệnh viện sinh con an toàn.

Thuỷ điện ở TT-Huế tức tốc xả lũ, học sinh vùng trũng được nghỉ học

Để ứng phó với những đợt mưa lũ sắp đến, tỉnh TT-Huế chỉ đạo các hồ chứa nước, thuỷ điện tăng mức xả lũ và Sở GD&ĐT thông báo cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Rút dao đâm 28 nhát khiến người yêu tử vong rồi bỏ trốn

Ngày 12/10, Công an phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đơn vị vừa bắt được người đàn ông giết người theo thông báo của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở TT-Huế

Sau gần 2 ngày lẩn trốn, nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở TT-Huế vừa bị lực lượng công an tỉnh này bắt giữ.

Nhặt được lượng vàng lớn lúc chữa cháy, cảnh sát trả lại khổ chủ

Trong quá trình chữa cháy cửa hàng điện máy lúc rạng sáng, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh TT-Huế nhặt được lượng vàng lớn và đã tiến hành trao trả cho khổ chủ.

Người phụ nữ ở TT-Huế tử vong tại nhà với nhiều vết đâm

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh TT-Huế đang phối hợp với các đội nghiệp vụ tiến hành truy bắt nghi phạm dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến một phụ nữ tử vong.

"Muốn chuyển đổi số thành công thì người đứng đầu phải máu lửa"

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế nhấn mạnh, chuyển đổi số là việc của người lãnh đạo chứ không phải của các chuyên gia công nghệ.

Tàu cá chở 9 ngư dân bị chìm trên vùng biển TT-Huế

Tàu cá mang số hiệu tỉnh TT-Huế chở theo 9 ngư dân khi đang đánh bắt cá trên biển Thuận An thì bị sóng đánh chìm, các ngư dân may mắn được kịp thời cứu sống.

Ẩu đả náo loạn trước quán bar ở Huế, một bảo vệ bị đánh nhập viện

Nhắc đậu xe sai vị trí, bảo vệ quán bar bị nhóm thanh niên lao vào đánh hội đồng phải nhập viện.

Người dân Huế rớt nước mắt nhìn tài sản cuốn theo cuồng phong bão số 4

Cơn bão số 4 với sức gió khủng khiếp phút chốc cuốn phăng những mảnh tôn, viên ngói và làm đổ sập nhà dân ở TT-Huế. Trong cơn thịnh nộ của thiên tai, người người xót lòng, rơi nước mắt lặng nhìn tài sản cuốn theo mưa bão.

Một người dân ở TT- Huế bị cây gãy đè tử vong

Trước thời điểm bão số 4 đổ bộ vào đất liền, một người dân ở TT-Huế trên đường đi làm về nhà bị cây gãy, đè lên người tử vong.

Ứng phó với bão Noru, TT-Huế cấm người dân ra đường từ 21h đêm nay

Từ 21h đêm nay (27/9), chính quyền tỉnh TT-Huế yêu cầu người dân toàn tỉnh không được ra đường, trừ các lực lượng làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt.

Dấu hiệu lạ ở những vụ cướp tiệm vàng ném ra đường

Những vụ cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra ở Thừa Thiên-Huế, Bình Dương có chung dấu hiệu lạ thường, cả 2 đối tượng gây án đều tung vàng ra đường.

Không mua nước gúp bạn, nữ sinh lớp 8 ở Huế bị đánh chảy máu đầu

Trước giờ học thể dục, A. nhờ L. mua giúp nước để uống nhưng L. không mua nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn. A. hẹn L. ra phía sau trường đánh bạn chảy máu đầu trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.