Hungary

Cập nhập tin tức Hungary

Hungary nói vẫn có thể chặn Ukraine gia nhập EU, Nga đẩy lui UAV tấn công Crưm

Thủ tướng Hungary Viktor Orban tuyên bố, chính phủ của ông sẽ có thêm khoảng 75 cơ hội để ngăn chặn Ukraine trở thành thành viên Liên minh châu Âu (EU).

Nga cảnh báo EU, Thượng viện Mỹ ‘chốt’ thời gian bỏ phiếu về viện trợ Ukraine

Chính phủ Nga tuyên bố, việc Liên minh châu ÂU (EU) mở các cuộc đàm phán kết nạp Ukraine và Moldova là một quyết định chính trị hóa có thể gây bất ổn cho khối.

Hungary chặn gói viện trợ tài chính mới của EU cho Ukraine

Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đã không thể thông qua gói viện trợ tài chính mới, trị giá 50 tỷ Euro dành cho Ukraine vì sự phản đối của Hungary.

EU ra quyết định lịch sử, đồng ý mở đàm phán kết nạp Ukraine

Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) vừa có một quyết định lịch sử khi nhất trí mở các cuộc đàm phán kết nạp Ukraine, bất chấp sự phản đối từ Hungary và trong bối cảnh xung đột với Nga vẫn tiếp diễn.

Hungary tuyên bố không nhượng bộ EU về vấn đề Ukraine

Hungary hôm nay (11/12) cho biết sẽ không nhượng bộ trước sức ép từ các nước khác thuộc Liên minh châu Âu (EU) để bật đèn xanh cho các cuộc đàm phán gia nhập khối với Ukraine.

Cờ Nga ở thành trì Kiev tại Donetsk, Pháp ủng hộ EU mở đàm phán kết nạp Ukraine

Quân Nga đã treo cờ nước này ở ngoại ô Maryinka, một thị trấn then chốt tại vùng Donetsk và là thành trì lớn nhất của chính quyền Kiev ở miền đông Ukraine.

Hungary chỉ trích đề xuất trừng phạt mới chống Nga

Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto nói bóng gió rằng Liên minh châu Âu (EU) không nên thảo luận về gói trừng phạt thứ 12 chống Nga khi chưa phân tích được hậu quả của các lệnh trừng phạt trước đó.

Rộ tin lính nước ngoài rời Ukraine, Hungary muốn Moscow - Kiev ký lệnh ngừng bắn

Truyền thông Nga đưa tin, lính đánh thuê nước ngoài trong hàng ngũ Lực lượng vũ trang Ukraine đóng tại vùng Zaporizhzhia dường như đã rời đến Israel.

EU lên ‘kế hoạch B’ phòng Hungary phủ quyết 50 tỷ Euro tài trợ Ukraine

Các quan chức Liên minh châu Âu (EU) tiết lộ, khối đã tìm ra giải pháp đối phó với bất kỳ động thái phủ quyết nào của Hungary để trao cho Ukraine 50 tỷ Euro viện trợ giữa xung đột với Nga.

'Ngất ngây' trong tiệm cà phê 129 năm tuổi đẹp nhất thế giới

Nằm trên một con phố chính của Budapest (Hungary), New York Café từng được bình chọn là quán cà phê có không gian đẹp nhất thế giới theo CNN và Tripadvisor.

Tiểu đoàn lính Ukraine đầu tiên gia nhập Nga, Hungary nói EU thất bại chiến lược

Truyền thông Nga đưa tin, một tiểu đoàn gồm các cựu binh sĩ Ukraine sẽ sớm gia nhập lực lượng Moscow trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở bên kia biên giới.

EU họp thượng đỉnh, Ba Lan và Hungary chỉ trích chính sách nhập cư của khối

Ba Lan, Hungary đã chỉ trích chính sách nhập cư của Liên minh châu Âu (EU), giữa lúc các lãnh đạo khối họp bàn cách đối phó sự gia tăng dòng người di cư từ Trung Đông và Châu Phi.

Hungary nêu 'các câu hỏi khó' cản trở EU kết nạp Ukraine

Thủ tướng Hungary Viktor Orban tuyên bố có "những câu hỏi rất khó" cần được trả lời trước cả khi Liên minh châu Âu (EU) có thể bắt đầu bàn chuyện kết nạp Ukraine.

Hungary dọa phủ quyết việc EU trừng phạt năng lượng hạt nhân Nga

Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto tuyên bố, Budapest sẽ phủ quyết mọi biện pháp trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) nhắm vào năng lượng hạt nhânNga.

3 nước EU đáp trả đe dọa khởi kiện của Ukraine

Hungary, Ba Lan và Slovakia dự định rút khỏi cơ chế điều phối xuất khẩu ngũ cốc Ukraine của Liên minh châu Âu (EU) sau khi Kiev tuyên bố sẽ kiện 3 nước này vì cấm nhập khẩu nông sản của Ukraine.

Khoảnh khắc máy bay lao xuống đất ở Hungary, 6 người thương vong

Một máy bay hạng nhẹ đã gặp tai nạn tại buổi triển lãm hàng không ở miền trung Hungary, khiến 2 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Quan chức EU muốn tăng huấn luyện lính Ukraine, Kiev bác đề xuất của Hungary

Đại diện cấp cao Liên minh châu Âu (EU) về an ninh và chính sách đối ngoại Josep Borrell kêu gọi các nước thành viên nâng cao mục tiêu cho sứ mệnh trợ giúp huấn luyện quân đội Ukraine.

Ukraine dự định mua 200.000 UAV, Hungary tin ông Trump có thể chấm dứt xung đột

Ông Yurii Shchyhol, người đứng đầu Cơ quan Truyền thông Đặc biệt Nhà nước Ukraine cho biết, nước này có kế hoạch sản xuất và mua tới 200.000 máy bay không người lái (UAV) trong năm tới.

Công ty trả nhầm gấp 367 lần lương, nhân viên thử việc quyết không hoàn tiền

HUNGARY - Một nam giới nhất quyết từ chối trả lại tiền cho công ty tuyển dụng, sau khi doanh nghiệp này chuyển nhầm cho anh ta số tiền gấp 367 lần thù lao thử việc.

Wagner huấn luyện lính Belarus, Hungary lo thế chiến nếu mời Ukraine vào NATO

Bộ Quốc phòng Belarus cho hay, các tay súng thuộc tập đoàn quân sự tư nhân Nga Wagner đang giúp huấn luyện binh sĩ nước này.