Hương Giang Idol

Cập nhập tin tức Hương Giang Idol

Sơn Tùng MTP cài hoa mang tai hững hờ bờ vai dưới nước

Tin sao Việt 6/11: Ca sĩ Sơn Tùng MTP lại đốn tim khán giả khi cài hoa mang tai và hờ hững bờ vai dưới nước. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thân mật với soái ca Trung Quốc dù vướng phải tin đồn cầu hôn.

Hương Giang Idol lên tiếng chuyện được hotboy ngoại cầu hôn

Sao Việt ngày 31/10: Hoa hậu Hương Giang lên tiếng sau những lời đồn thổi rằng cô được hotboy The Face Men cầu hôn.

Vợ chồng hotgirl Trâm Anh, JustaTee hạnh phúc đón con gái chào đời

Tin sao Việt ngày 11/10: Tối 10/10, vợ của JustaTee – hot girl Trâm Anh vượt cạn thành công, hạ sinh một bé gái kháu khỉnh. Trước đó, anh hứa với người hâm mộ sẽ cho ra MV mới sau khi vợ lâm bồn.

Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim sống chung nhà sau ly hôn

Tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà, Trương Quỳnh Anh bị phát hiện vẫn chung sống dưới một mái nhà với Tim sau khi ly hôn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ảnh con gái xinh như thiên thần

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái đáng yêu nhân dịp tròn 6 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên cô để lộ mặt con gái.

Quốc Thiên dính nghi vấn dao kéo vì diện mạo quá khác lạ

Tin Sao Việt ngày 14/9: Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Quốc Thiên trở lại đường đua V-pop với diện mạo khác lạ làm dấy lên tin đồn dao kéo.

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Huấn luyện viên có tới 6 thí sinh ẵm giải Vàng, Bạc, Đồng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ cô luôn im lặng và không cần phải giải thích gì với ai khi họ đánh giá thấp mình.

Hương Giang 'đánh bại' Kỳ Duyên ở Siêu mẫu Việt Nam

Hai thí sinh Bùi Quỳnh Hoa và Phạm Xuân Hùng thuộc đội Hương Giang lần lượt nhận giải vàng và bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Kết thúc bất ngờ của Hương Giang, Hà Duy ở Siêu mẫu Việt Nam

Mặc dù được giới thiệu đầy kich tính ở trailer tập 4, nhưng phần đối thoại của Hương Giang và Hà Duy lại không diễn ra với những tranh luận gay gắt, căng thẳng mà khá nhẹ nhàng và dễ chịu.

NTK Hà Duy nói Hương Giang không hợp tác, cố tình nhắc lại tranh cãi cũ

Sau scandal Hương Giang bị NTK Hà Duy "cắt sô không cho diễn" hồi tháng 6, cặp đôi tiếp tục có cuộc chạm trán trong tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 và giữa họ lại nảy ra những đôi co, tranh cãi...

Hương Giang Idol làm giám khảo hoa hậu chuyển giới Thái Lan

Mới đây, Hương Giang nhận lời trở thành Giám khảo Hoa hậu chuyển giới Thái Lan. Cô xuất hiện rạng ngời giữa các người đẹp nổi tiếng của đất nước xứ chùa vàng.

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Street style sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu gây choáng váng. Minh Tú tạo dáng sexy giữa sân bay.

Kỳ Duyên, Hương Giang bị chê năng lực yếu hơn cả thí sinh Siêu mẫu

Không có nền tảng từ lĩnh vực thời trang, người mẫu, hai hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang nhận phải nhiều nghi ngờ về năng lực khi đảm nhiệm vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt Nam.

Minh Hằng kiêu sa đầy quyến rũ, Hương Giang gầy gò đến hốc hác

Sao đẹp - sao xấu: Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng đẹp quyến rũ với những gam màu nổi bật cùng cách phục sức vừa vặn, dễ nhìn. Hương Giang lộ dáng gầy thiếu sức sống cùng cách mix đồ chưa thực sự ấn tượng.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nấc vì khao khát làm mẹ

Ở tập 11 của Khi đàn ông mang bầu, khán giả đã có những giây phút vô cùng xúc động khi chứng kiến Hoa hậu Hương Giang bật khóc nức nở khi tâm sự về khao khát có con.

Hương Giang 'đụng' đầm 350 triệu đồng với Phạm Hương

Sao đẹp - sao xấu tuần qua 29/07: Phạm Hương và Hương Giang bị soi diện đầm giống nhau, Chi Pu lộng lẫy với phong cách cổ điển.

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Sao Việt ngày 28/7: Trấn Thành chia sẻ hình ảnh uống rượu với Trường Giang. "Tôi ít khi nhậu. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều".

Phạm Hương diện váy 350 triệu đồng đi sự kiện

Hoa hậu Phạm Hương thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm có trị giá 350 triệu đồng của một thương hiệu nổi tiếng trên xế hộp sang.

Hương Giang khoe ảnh sành điệu ở trời Tây

Street style sao Việt tuần qua 22/07: Hương Giang Idol ngầu như mẫu Tây, Chi Pu khoe vai trần mảnh khảnh.

Tú Anh khoe nhẫn cưới 200 triệu đồng trước giờ lên xe hoa

Sau loạt ảnh cưới lãng mạn, Á hậu Tú Anh khoe bức ảnh nắm tay ông xã điển trai để lộ chiếc nhẫn cưới trị giá lên tới 200 triệu đồng trước giờ cử hành hôn lễ.