hy hữu

Cập nhập tin tức hy hữu

Xe hơi bất ngờ trôi tuột khỏi phà rơi xuống biển

Khi phà chở khách đang trên đường tới đảo Manta Ray Fraser ở ngoài khơi bang Queensland, Australia, một chiếc xe hơi bất ngờ bị trôi tuột khỏi phà, rơi xuống biển, khiến những người chứng kiến bị một phen hoảng hốt.

Tai nạn hy hữu: Người đàn ông bị "thần Chết" quyết lấy mạng

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao vì một đoạn clip ghi lại cảnh tai nạn hy hữu xảy ra với một người đàn ông đi xe máy ở Brazil, người được coi là "bị thần Chết quyết lấy mạng".

Khách mua nhà bỏ về vì 'ông chủ' căng băng rôn khuyên đừng mua

Trong chiều ngày 04/11, nhóm cổ đông này căng băng rôn khuyên khách đừng mua nhà đúng ngày mở bán dự án Riverside Garden.

Phát hoảng vì thuốc lá điện tử bất ngờ phát nổ trong túi quần

Trong lúc đứng tán gẫu với bạn bè bên ngoài hộp đêm, một người đàn ông đã bất ngờ gặp phải tai họa "từ trên trời rơi xuống": Điếu thuốc lá điện tử đút trong túi quần của anh không hiểu vì lí do gì đột nhiên phát nổ.

Trò chơi mạo hiểm rợn tóc gáy: Đu dây điện cao thế

Người xem không khỏi rùng mình lo sợ khi chứng kiến cảnh một nhóm đàn ông Pakistan cười đùa vui vẻ, hò nhau chơi trò đu dây điện.

Tài xế hụt hơi đuổi theo xe đột ngột tự lăn bánh trên cao tốc

Sự cố hy hữu đã xảy ra với một tài xế ở Thụy Sỹ khi anh dừng xe ở ven một đường cao tốc đông đúc.

Cô dâu 24 tuổi cưới nhầm... ông nội

Chuyện hy hữu được đưa tin trên Florida Sun Post, người đàn ông 68 tuổi sống tại Golden Beach (Miami, Mỹ) đã gặp cú sốc lớn khi phát hiện cô vợ 24 tuổi, mới cưới được 3 tháng, sống tại Jacksonville, thực ra là cháu nội của mình.

Chuyện lạ, hy hữu vụ kiện tờ vé số trúng độc đắc...thành trật

Tin tức mới cập nhật từ vụ kiện tờ vé số trúng độc đắc....thành trật: Nhân viên tiệm vàng giao cho người trúng 1,35 tỷ đồng nhưng bẵng đi ít ngày, ông này “la làng” là tờ vé số trên không trúng...

Hy hữu: Ô tô tông ngựa trên phố

Chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ một con ngựa xuất hiện ngay trước đầu xe. Tài xế không kịp xử lý, để chiếc xe tông thẳng vào con ngựa khiến cả tài xế lẫn chú ngựa đều bị thương.

Siêu cây ngàn tuổi xứ Nghệ giá trăm tỷ không bán

Dù được rất nhiều đại gia chơi cảnh ra giá hàng tỷ đồng nhưng dân làng nơi đây nhất định không bán. Với họ, sây sanh ngàn tuổi là báu vật vô giá của dân làng.

Xem cú sút phạt đen chưa từng thấy của Lee Nguyễn

Lee Nguyễn, chân sút đang thi đấu rất ấn tượng tại giải nhà nghề Mỹ vừa khiến đông đảo fan hâm mộ phải thán phục trước pha sút phạt tuyệt đẹp...

Video cực độc về trẻ chào đời trong túi ối nguyên vẹn

Thông thường, trẻ chào đời khi người mẹ bị vỡ màng ối. Tuy nhiên, trong một trường hợp vô cùng hy hữu, một đứa trẻ đã chui ra khỏi bụng mẹ khi vẫn còn nằm bên trong một túi ối nguyên vẹn.

Kinh ngạc với đầu cá "hồi sinh" sau khi uống rượu

Mọi người được một phen sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng kỳ lạ: một con cá cắt lát bày trên đĩa ăn dường như sống lại sau khi người ta đổ vào miệng nó một ngụm rượu.

Cảm động chuyện khỉ đột bảo vệ trẻ gặp nạn giữa bầy thú dữ

Dư luận rúng động trước câu chuyện hy hữu về một cậu bé không may bị ngã vào khu nuôi nhốt khỉ đột trong sở thú và may mắn được một con khỉ đột khổng lồ bảo vệ trước sự nhòm ngó của đám đông thú dữ.

Hy hữu Hà Nội: Phá cửa Roll Roys vì quên chìa khóa

"Nạn nhân" là chiếc xế hộp triệu đô Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 8 màu trắng muốt do lái xe và chủ nhân ra ngoài xe quên rút chìa khoá và xe đã tự động khoá trong.

Kinh ngạc với cú hạ cánh dị thường ở sân bay Đức

Một chiếc phi cơ bình thường đã có cú hạ cánh đặc biệt chưa từng thấy xuống sân bay Frankfurt, Đức khi thực hiện quá trình biến hình ngoạn mục lúc chuẩn bị đáp xuống đường băng.

Hy hữu: 3 tai nạn liên tiếp cùng vị trí

3 tai nạn xảy ra liên tiếp cùng vị trí làm 2 người bị thương rất nặng. Giao thông qua khu vực có tai nạn bị ùn tắc nghiêm trọng.

Bàn tay vàng đưa bệnh nhi trở về từ cửa tử

Vang danh bởi những ca cứu sống bệnh nhi vô cùng ngoạn mục như sơ sinh văng khỏi bụng mẹ, bé bị đâm xuyên sọ, nhưng đối với bác sĩ Đào Trung Hiếu nhiều trường hợp còn ý nghĩa, diệu kỳ hơn.

Hy hữu: Bệnh nhân chết vì chiếc loa BV rơi trúng đầu

Ngày 31/8, đại diện Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền mai táng cho gia đình chị Trần Thị H. (33 tuổi, ngụ tại Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), nạn nhân chết vì tai nạn hy hữu trong bệnh viện. 

55 ngày cứu sống ca viêm màng não mủ đặc biệt

Không có dấu hiệu "kinh điển" trong y văn, mọi chẩn đoán đều dẫn đến viêm phổi thông thường. Sau 9 ngày, bệnh nhi mới được xác định bị viêm màng não mủ khi bệnh đã diễn tiến nặng.