Hyundai Solati là mẫu city bus 16 chỗ ngồi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu kích thước (dài x rộng x cao) 6,195mm x 2,038mm x 2,760mm.

Sở hữu kích cỡ lớn, xe được trang bị cáng và túi cứu thương tiêu chuẩn, hệ thống dây điện chống cháy an toàn sẵn sàng lắp đặt thêm các trang bị y tế chuyên dụng hiện đại khác.

Mẫu xe cứu thương được trang bị thêm các thiết bị y tế chuyên dụng như bình oxy, móc treo dịch truyền, tủ đồ, ổ cắm điện chuyên dụng, hệ thống phát tín hiệu ưu tiên...

Bên cạnh mẫu xe cứu thương, mẫu xe vận chuyển y tế được sản xuất giúp việc vận chuyển người cách ly an toàn hơn, đặc biệt là với cán bộ y tế. Xe được làm thành khoang ngăn cách giữa cabin lái và khoang hành khách. Ở giữa vách ngăn là ô cửa với vật liệu trong suốt giúp đảm bảo sự quan sát của y bác sĩ với người ngồi sau.

Cả hai phiên bản mới phát triển đều sử dụng động cơ Diesel 2.5L CRDi. Động cơ cho  công suất 170 mã lực tại và momen xoắn cực đại là 422Nm. Xe được trang bị bộ khung siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Cùng với các công nghệ an toàn khác được trang bị, mẫu xe đảm bảo cho nhiều công năng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Theo chia sẻ từ đại diện Tập đoàn Thành Công, hiện tại, những sản phẩm đầu tiên đã được xuất xưởng. Bên cạnh đó, HTMV cũng đã sẵn sàng nguồn linh kiện để sản xuất số lượng lớn Solati chuyên dụng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cộng đồng và xã hội