iCloud

Cập nhập tin tức iCloud

Keo kiệt dung lượng iCloud với người dùng, Apple bị chất vấn thẳng mặt

Hạ nghị sĩ Greg Steube, đại diện cho khu vực Florida, đã chất vấn Apple về việc iPhone thường xuyên đưa ra thông báo nâng cấp các gói iCloud.

Keo kiệt dung lượng iCloud với người dùng, Apple bị chất vấn thẳng mặt

Hạ nghị sĩ Greg Steube, đại diện cho khu vực Florida, đã chất vấn Apple về việc iPhone thường xuyên đưa ra thông báo nâng cấp các gói iCloud.

Đây là 05 lí do vì sao bạn nên chọn Google Photos thay vì iCloud trên iPhone

Nếu sở hữu iPhone hoặc iPad, bạn nên lựa chọn sử dụng Google Photos hay iCloud để lưu trữ và quản lý ảnh của mình?

Microsoft chặn cập nhật ứng dụng iCloud vì phát hiện lỗi mới

Trên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mới nhất, Microsoft đã chặn cập nhật ứng dụng iCloud vì phát hiện lỗi.

Lý do Microsoft chặn cập nhật ứng dụng iCloud

Microsoft hiện đang chặn cập nhật ứng dụng iCloud trên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mới nhất vì phát hiện một lỗi mới.

Bị lừa chuộc tài khoản iCloud vì ham tải ứng dụng miễn phí tại VN

Chỉ để tải được các ứng dụng miễn phí, nhiều người dùng đã mắc bẫy của kẻ gian và bị khóa iCloud và yêu cầu nộp tiền chuộc.

Apple phủ nhận việc Trung Quốc có thể truy nhập dữ liệu iCloud

Trước đòi hỏi về việc đặt máy chủ tại Trung Quốc, CEO Tim Cook của Apple khẳng định sẽ không có chuyện chính phủ nước này truy nhập được vào dữ liệu đã mã hóa của khách hàng.

Apple dùng dịch vụ lưu trữ của Google cho iCloud

Một tài liệu mới cập nhật trên trang web của Apple lần đầu tiên xác nhận, hãng đang dựa vào nần tảng điện toán đám mây của Google để lưu trữ dữ liệu cho iCloud.

iFan Trung Quốc lo sợ chính sách mới của Apple

Apple đồng ý đặt máy chủ lưu trữ dữ liệu iCloud tại Trung Quốc, động thái có thể cho phép chính phủ nước này tiếp cận dữ liệu người dùng khi cần.

Apple nhượng bộ, cho phép TQ quản lý tài khoản iCloud

Trước sức ép của nhà chức trách Trung Quốc, Apple rốt cuộc đã phải nhượng bộ và cho phép một công ty ở đại lục cùng tham gia quản lý các tài khoản iCloud của người dùng nước này.

Lịch sử tìm kiếm Safari đã xóa vẫn bị lưu trên iCloud?

Các chuyên gia bảo mật Nga phát hiện, Apple đã ngấm ngầm lưu lại lịch sử tìm kiếm Safari của người dùng trên iCloud dù họ đã xóa toàn bộ dữ liệu này.

Sự thật không phải ai cũng biết đằng sau những chiếc iPhone cũ bán tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Trung Quốc là điểm trung chuyển của hầu hết iPhone cũ từ quốc gia ban đầu trước khi được đưa về Việt Nam.

Cơ chế chống trộm thiết bị của Apple bị bẽ gãy

Một lỗ hổng nghiêm trọng trong phiên bản nâng cấp iOS 10.1.1 mới nhất gần đây có thể cho phép bẻ gãy cơ chế chống trộm của các thiết bị Apple bị mất hoặc thất lạc.

Cách sao lưu dữ liệu iPhone trước khi cài đặt iOS 10

Apple sắp cho phát hành đại trà iOS 10 với nhiều cập nhật và tính năng mới. Tuy nhiên, trước khi cài đặt phiên bản hệ điều hành này, người dùng được khuyến nghị nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên iPhone phòng trục trặc xảy ra.

Bị khóa iPhone vì cài Pokemon Go bằng Apple ID 'chùa'

Cơn sốt Pokemon Go đã khiến không ít người dùng iPhone bất cẩn tại Việt Nam sử dụng những tài khoản Apple ID trôi nổi trên mạng "giúp đỡ" để download game hot này. Hậu quả là đã có nhiều chiếc iPhone bị khoá.

Nguy cơ biến điện thoại thành cục gạch vì Pokemon Go và cách phòng tránh

(GameSao.vn) – Người chơi được khuyến cáo phải thật cẩn trọng khi sử dụng các tài khoản cho phép tải Pokémon GO đang được chia sẻ đầy rẫy trên mạng Internet.

Vào tù hàng loạt vì... chụp ảnh ‘tự sướng’

Nhà chức trách nhiều nước đã tìm ra tung tích tội phạm nhờ những bức ảnh tự sướng mà những kẻ này trước đó đăng lên mạng xã hội.

Những chuyện kỳ bí không thể lý giải năm qua

Thế giới đã bước sang năm 2016, song hành với đó là những câu hỏi lớn cần lời đáp nhưng cho tới giờ vẫn là bất khả.

Cách kiểm tra iPhone có bị khóa iCloud hay không

Khi mua iPhone cũ, ngoài việc phải xem xét máy có bị thay thế linh kiện quan trọng nào như màn hình hay không, người dùng cũng nên cẩn thận kiểm tra xem thiết bị đó đang khóa hay đã được mở khóa iCloud.

Vì sao iPhone 16 GB chưa bị khai tử?

 Để tiết kiệm chi phí sản xuất cùng niềm tin với iCloud chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến Apple vẫn chọn quyết định ra mắt các phiên bản iPhone dung lượng 16GB.