IELTS

Cập nhập tin tức IELTS

Học IELTS từ tuổi nào?

Ngày càng có nhiều phụ huynh đầu tư cho con cái đi học tiếng Anh từ rất sớm. Nhưng với việc học - thi IELTS, độ tuổi nào là phù hợp? Bài viết của tác giả cho thấy một góc nhìn đáng để tham khảo.

Nam sinh chinh phục 8.0 IELTS trong lần thi đầu tiên

Mỗi khi học tiếng Anh, Hoàng vào nhà tắm, bật điện lên, đứng trước gương và tự nói với chính mình. Theo cậu, luyện speaking theo cách kỳ lạ này lại rất hiệu quả.

Bảng quy đổi điểm IELTS của các trường đại học phía Bắc

Trong mùa tuyển sinh năm 2021, nếu thí sinh đạt 6.5 IELTS trở lên sẽ được quy đổi thành 10 điểm dùng để xét tuyển vào một số trường như Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Công nghiệp Hà Nội hay Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đại học 'chuộng' thí sinh có IELTS và các chứng chỉ quốc tế

Các chứng chỉ quốc tế hoặc việc theo học các chương trình quốc tế trở thành “hộ chiếu” cho nhiều thí sinh vào các trường ĐH ở Việt Nam

Học sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh đạt 7.0 IELTS

Nguyễn Gia Khánh, một học sinh ở Hà Tĩnh vừa đạt 7.0 IELTS ở độ tuổi 13.

Nên chọn thi TOEFL hay IELTS?

Nếu đang có kế hoạch đi du học ở một quốc gia nói tiếng Anh để lấy bằng cử nhân hoặc thạc sĩ, bạn có thể sẽ phải nộp điểm IELTS hoặc TOEFL. Điều này khiến nhiều người học băn khoăn không biết nên chọn bài thi nào.

Bí quyết chinh phục học bổng IELTS Prize của 3 thí sinh Việt

3 gương mặt xuất sắc nhận được học bổng IELTS Prize 2019/20 chia sẻ kinh nghiệm chinh phục học bổng của Hội đồng Anh.

Nữ sinh 'trường làng' ở Hà Tĩnh đạt 8.0 IELTS

Hồ Thị Hiền Thảo, học sinh lớp 11A5, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà, Hà Tĩnh) vừa có một kết quả thi IELTS ấn tượng với điểm số 8.0. Trong đó, kỹ năng Nghe (Listening) đạt điểm tuyệt đối 9.0/9.0

Tự học IELTS, nên dùng sách nào?

Trước nguồn tài liệu IELTS phong phú hiện nay, nên chọn cuốn sách nào phù hợp? Dưới đây là một số gợi ý của thầy Nguyễn Lừng Danh - Thạc sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng tại New Zealand, tác giả của nhiều đầu sách luyện thi IELTS.

Sở Giáo dục Hà Nội lên tiếng về yêu cầu giáo viên tiếng Anh thi IELTS

Ngày 17/6, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có những lý giải về việc lựa chọn hình thức bài thi IELTS nhằm kiểm tra, rà soát trình độ và xếp lớp đào tạo nâng chuẩn quốc tế cho giáo viên tiếng Anh.

Chuẩn hóa giáo viên tiếng Anh, sao cứ phải là IELTS?

Chứng chỉ IELTS chỉ có giá trị trong 2 năm. Vậy nó có gì tốt hơn một tấm bằng đào tạo cử nhân chính quy chuyên ngành giảng dạy Tiếng Anh với bao nhiêu môn học đặc thù?

Thưởng 15 triệu, giáo viên tiếng Anh vẫn ngại thi IELTS

Hà Tĩnh thưởng giáo viên dạy ngoại ngữ THPT có chứng chỉ 6.5 IELTS 15 triệu đồng. Tuy nhiên, trong 2 năm, chỉ có 15 giáo viên đạt được.

Giáo viên đi luyện IELTS cũng giống như 'học gạo'

Bỏ thời gian đi luyện IELTS cấp tập cũng giống như việc “học gạo”, giáo viên không thể nào lên trình trong một khóa học ngắn hạn.

Nữ giáo viên IELTS nổi tiếng bị tố nâng khống điểm lừa học viên

Học viên của một trung tâm đào tạo IELTS phản ánh một giáo viên tự nâng khống điểm IELTS, có dấu hiệu lừa học viên theo học.

Không luyện trung tâm, cô bé 12.5 tuổi được IELTS 8.0

Khoảng 3-4 năm nay, con hoàn toàn không học thêm ở lớp tiếng Anh nào ở trường cũng như ở trung tâm.

3,5 triệu lượt thí sinh dự thi IELTS trong năm 2018

 - Ông James Shipton, Giám đốc IELTS toàn cầu cho biết, trong năm 2018, kỳ thi IELTS đã đạt mốc 3,5 triệu lượt thí sinh dự thi.

Bé trai 10 tuổi đạt IELTS 7.0 và câu chuyện đam mê ngoại ngữ

Mới học lớp 4, Nguyễn Vương Khải An (Trường tiểu học Lê Lai, quận Tân Phú, TP HCM), đạt điểm thi IELTS 7.0.