IEM KATOWICE

Cập nhập tin tức IEM KATOWICE

[LMHT] Giải đấu IEM thay đổi thể thức: Bổ sung số lượng các đội, không còn lấy phiếu bầu từ người hâm mộ

(GameSao.vn) - Những thay đổi tích cực của ESL đang giúp giải đấu IEM có cơ hội trở nên hấp dẫn chẳng kém CKTG hay MSI.

[LMHT] SKT T1 vô địch IEM Katowice với thành tích bất bại

(GameSao.vn) - Nhà đương kim vô địch Thế giới lại tiếp tục có được danh hiệu quốc tế tiếp theo sau chuỗi trận thi đấu ấn tượng tại IEM Katowice diễn ra cuối tuần vừa qua.

[LMHT] Cái nhìn sơ lược về 4 đội tuyển xuất sắc nhất tại IEM Katowice

(GameSao.vn) – SKT T1 vs TSM, RNG vs FNC là quá đủ để người hâm mộ hy vọng vào những màn trình diễn bùng nổ cuối cùng tại IEM Katowice năm nay.

[LMHT] Những bài học rút ra từ giải đấu IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Có quá nhiều điều đáng nói sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc: Hàn Quốc không phải là những “vị thần”, TSM khẳng định sức mạnh, sự sụp độ của LMHT châu Âu hay những hy vọng mới từ các đội tuyển vốn bị đánh giá thấp…

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[LMHT] Đội hình các vị tướng gây ấn tượng nhất tại IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Lissandra, Rek’Sai, Zed, Lucian và Lulu xứng đáng lọt vào “Dream Team” sau khi giải đấu IEM Katowice 2015 đã chính thức khép lại.

[LMHT] Sự trỗi dậy của Nhền Nhện và Tia Lazer

(GameSao.vn) - Từ chỗ bị lãng quên, Elise và Viktor đã có màn trở lại ấn tượng hơn bao giờ hết.

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.

[LMHT] Diễn biến ngày thi đấu thứ hai của IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Sau loạt trận thi đấu quyết định của giải đấu IEM Katowice 2015, hai cái tên xứng đáng góp mặt trong trận đấu Chung kết đã lộ diện là Team SoloMid và World Elite.

[LMHT] Diễn biến ngày thi đấu đầu tiên của IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Sau ngày thi đấu đầu tiên, GE Tigers và Team SoloMid đã xuất sắc giành vé đi tiếp, trong khi Cloud 9 cùng Gambit Gaming phải ngậm ngùi nói lời chia tay sớm.