Instagram

Cập nhập tin tức Instagram

Nga liên tiếp tung ra phiên bản "nhái" của các ứng dụng lớn nhưng chẳng thể ngăn một số người dân nước này tiếp tục sử dụng nền tảng MXH tới từ Mỹ

Sau khi Facebook, Instagram bị chặn tại Nga, nhiều trang mạng xã hội nội địa đã được phát triển nhằm thay thế các dịch vụ này. Tuy nhiên, với động thái trên, Nga sẽ phải đối mặt với các vấn đề về sở hữu trí tuệ.

Nỗ lực xóa bỏ các clip tự tử

Nhiều nước có quy định cấm lan truyền, chia sẻ hình ảnh những vụ tự sát. Các nền tảng mạng xã hội có thể chịu trách nhiệm pháp lý nếu xử lý chậm trễ.

Cơ hội ‘tự cường công nghệ’ của người Nga đã đến?

Khi các doanh nghiệp công nghệ ngoại rời đi, những nhà cung cấp dịch vụ nội địa của Nga nhìn thấy cơ hội lấp đầy chỗ trống.

 

Grustnogram, một Instagram "buồn bã" của người Nga

Không màu mè tươi sáng như Instagram, màu sắc đen trắng chủ đạo của ứng dụng mang lại cho người dùng một cảm giác trầm buồn.

 

Tòa án Nga cấm mọi hoạt động của Meta, công ty chủ quản Facebook

Cơ quan an ninh quốc gia Nga (FSB) cáo buộc công ty này có những hoạt động chống lại những lợi ích của Nga trong suốt thời gian Moskva mở chiến dịch quân sự đặc biệt tại miền Đông Ukraine.

‘Chuyện cổ tích’ Instagram tại Silicon Valley

Chỉ sau 551 ngày thành lập với vỏn vẹn 13 nhân viên, startup Instagram đã gây tiếng vang khi được Facebook mua lại với giá 1 tỷ USD.

Chủ quán tố blogger đòi ăn miễn phí để đổi bài đăng

Elle Groves, blogger ẩm thực trong vụ việc, cho biết sau lời tố cáo sai sự thật của chủ nhà hàng, cô và bạn mình đã bị dân mạng bắt nạt, nhắn tin đe dọa.

Sau Facebook, YouTube có thể bị cấm tại Nga?

Ngày 18/3, Nga yêu cầu Google dừng phát tán các nội dung mà Nga cho là đe dọa công dân Nga trên nền tảng YouTube.

 

Mỹ tước giấy phép nhà mạng Trung Quốc, Nga “đóng cửa” Instagram

Nga công bố thời điểm “đóng cửa” Instagram; Mỹ tước giấy phép nhà mạng Trung Quốc; Nhật Bản thành lập đơn vị phòng vệ không gian mạng;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Nga sắp có ứng dụng chia sẻ ảnh thay thế Instagram

Sau khi Nga chặn Instagram trên toàn quốc, các nhà phát triển nước này đang gấp rút viết ứng dụng chia sẻ ảnh tương tự để lấp chỗ trống cho người dùng trong nước.

 

Nga công bố thời điểm “đóng cửa” Instagram trên toàn lãnh thổ

Từ đêm Chủ nhật ngày 13/3, người dùng tại Nga sẽ không thể sử dụng các dịch vụ của Instagram.

Twitter gặp sự cố trên diện rộng, ảnh hưởng tới gần 15.000 tài khoản

Trang chủ của mạng xã hội Twitter và ứng dụng đã gặp sự cố, khiến hàng nghìn tài khoản gặp khó khăn trong việc sử dụng. Hiện Twitter chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Facebook, Instagram có thể phải đóng cửa tại châu Âu

Nếu không được chuyển dữ liệu về Mỹ, Facebook và Instagram có thể biến mất tại châu Âu.

 

Kendall Jenner mặc bikini hai mảnh giữa trời tuyết lạnh

Người mẫu 26 tuổi đứng giữa trời tuyết, tạo dáng cùng bộ đồ bikini đen 2 mảnh cùng bốt lông cao cổ và kính râm thời thượng.

Instagram vượt mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng

Instagram cán mốc hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng sau khi trải qua khoảng thời gian đầy biến động.

 

Covid-19 và 3 chủ đề khác "chiếm sóng" trên Facebook tại Việt Nam năm 2021

Không ngạc nhiên khi Covid-19 được bàn tán nhiều nhất trên Facebook trong năm nay, tuy nhiên 3 chủ đề khác cũng nhận được quan tâm nhiều.

Thị trường bất động sản kỹ thuật số bùng nổ trong vũ trụ ảo Metaverse

Theo trang dữ liệu tiền điện tử Dapp, quỹ đất trị giá hơn 100 triệu USD đã được bán trong tuần qua trên 4 trang web Metaverse lớn nhất là The Sandbox, Decentraland, CryptoVoxels và Somnium Space.

Người đứng đầu Instagram sắp bị chất vấn

Sau khi cựu nhân viên Facebook tố tác hại của Instagram với người dùng trẻ, lãnh đạo mạng xã hội này sẽ phải trả lời trước Quốc hội Mỹ.

Facebook Messenger và Instagram vẫn thiếu một tính năng bảo mật quan trọng

Theo The Guardian, Meta - công ty mẹ của Facebook, Instagram và WhatsApp - không có kế hoạch triển khai mã hóa đầu cuối một cách mặc định trên hai nền tảng Messenger và Instagram cho đến năm 2023.

Facebook và Instagram âm thầm theo dõi trẻ em, mã độc khét tiếng trở lại

Mã độc khét tiếng Emotet đã trở lại; Facebook và Instagram âm thầm theo dõi trẻ em; Mỹ Latinh là khu vực bất bình đẳng công nghệ nhất thế giới;... là những thông tin nổi bật nhất bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.