invictus gaming

Cập nhập tin tức invictus gaming

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] VG - IG. Sức mạnh của vị vua

(GameSao) - Vào ngày 3/1 đã diễn ra trận đấu được rất nhiều người chú ý giữa 2 top team hàng đầu Trung Quốc chính là IG và VG. Cả 2 đều đang có phong độ cao hơn nữa đây là trận đấu chung kết giải D2CL Season 5, ai là người chiến thắng, chúng ta hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu.

[LMHT] Star Horn Royal Club thời ‘hậu Uzi’

(GameSao.vn) - Từng hai lần liên tiếp trở thành Á quân Chung kết Thế giới, thế nhưng Star Horn Royal Club đang gặp rất nhiều khó khăn tại LPL 2015 Mùa Xuân sau sự ra đi của “linh hồn”, Xạ thủ Uzi.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu Thế giới trước thềm Playoffs

(GameSao) - BXH Thế giới sẽ phản ánh chính xác phong độ và thực lực của các đội tuyển chuyên nghiệp tại các khu vực LMHT hàng dầu trước thềm vòng Playoffs Mùa giải sắp bắt đầu.

[LMHT] Huyền thoại Lee Sin - Insec: Gẫy chân vì vô ảnh cước 'trượt'

(GameSao) - Game thủ đi rừng của Star Horn Royal Club - Choi "Insec" In-seok đã bị gãy chân khi tham gia vào một trò chơi thách đố cùng những người bạn.

[HighLights DOTA 2] iG - LGD: Trận chiến sinh tử

(GameSao) - Trong vòng loại Starladder XII ngày hôm qua là 1 trận đấu được khá nhiều người quan tâm, đó là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của làng DOTA 2 Trung Quốc, IG và LGD. Cả 2 đều đang có được cho mình phong độ tốt, nhưng đội nào sẽ là người chiến thắng trong trận đấu bo3 sinh tử này.

[DOTA 2] Chung kết Major All Star 2015 - Empire vs Invictus Gaming

(GameSao) - Cuối cùng thì sau hơn 1 tháng từ những ngày đầu vòng loại, ngày hôm qua những diễn biến cuối cùng của trận chung kết Major All Star 2015 đã chính thức khép lại. Với phần thắng áp đảo 2-1 trước Empire, Invictus Gaming đã dễ dàng mang về cho mình chiếc cúp vô địch cùng hơn 40000 USD tổng tiền thưởng qua đó khẳng ddinnhj vị thế số 1 của mình trong đấu trường khu vực. Cùng GameGao theo dõi lại diễn biến trận đấu này.

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[DOTA 2] Xiao8 gia nhập team LGD với mức giá kỷ lục: gần 7 tỷ đồng

(GameSao) - Ngày 15/3 các đội tuyển DOTA 2 hàng đầu Trung Quốc chính thức công bố đội hình của mình, đặc biệt là LGD đã rất vất vả để có được chữ ký của Xiao8 với mức giá 2 triệu nhân dân tệ (tương đương với gần 7 tỷ đồng).

Kết quả tuần đấu Liên Minh Huyền Thoại vừa qua của các giải đấu khu vực

(GameSao) - Hãy cùng dự đoán xem tuần này chúng ta sẽ được chứng kiến những kết quả thay đổi ra sao tại 4 khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc.

[DAC 2015] Team Secret bất ngờ xuống nhánh thua

(GameSao) - Như vậy chỉ vài phút trước, những diễn biến cuối cùng của trận tứ kết nhánh thắng giữa Vici Gaming và Team Secret đã chính thức khép lại. Với tỷ số 2-1 cuối cùng nghiêng về phía Vici Gaming họ đã đường hoàng dành cho mình suất đi tiếp tại nhánh thắng, trong khi đó Team Secret chấp nhận trận thua đầu và xuống đánh ở nhánh thua gặp 4 đối thủ khác. Đây được coi là một cú sốc với toàn thể fan hâm mộ Secret bởi ai cũng biết sức mạnh của họ là lớn như thế nào tại vòng bảng.

[i-League 2] Ngày thứ nhất: Sự hủy diệt đến từ Invictus Gaming

(GameSao) - Như vậy ngày thi đấu đầu tiên của i-League season 2 đã chính thức khép lại, với phần thắng nghiêng về iG và Big God, hai team này đã nhanh chóng đẩy MVP Phoenix cũng như Speed.cn xuống nhánh thua. Trong đó phải kể đến chiến thắng mang tính hủy hiệt 2 - 0 của iG trước MVP Phoenix ở lượt trận Bo3. Với chiến thắng đó, iG và Big God sẽ cùng nhau có mặt tại nhánh thắng và chờ đợi đối thủ của mình sau ngày thi đấu thứ hai sẽ diễn ra trong hôm nay.

Nhìn lại nửa chặng đường vòng loại StarLadder lần thứ 11

(GameSao) - Như vậy, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận chung kết LAN StarLadder season 11, thế nhưng 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong vòng chung kết đã được hé lộ. Với sự góp mặt sớm của 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc, 1 đến từ SEA và 1 từ từ Mỹ, giải đấu đang nóng dần lên và đáng trông đợi hơn bao giờ hết.

Lịch streaming TI4 trên Gamesao đêm 10/7 - rạng sáng 11/7

(Gamesao) - Đêm nay rạng sáng ngày mai, Gamesao sẽ tường thuật trực tiếp 3 trận đấu trong ngày thứ 3 của TI4 bao gồm: iG vs Mouz - Cloud 9 vs Na'Vi - EG vs NewB

Trực tiếp 23h trên GameSao tối nay: Alliance - iG

(Gamesao) - Cuộc so tài giữa đương kim vô địch TI3 Alliance và team dota 2 số 1 thế giới hiện nay Invictus Gaming (iG) hứa hẹn sẽ là một trận đấu đỉnh cao đặc biệt với thể thức BO1.

[Dota 2] Invictus Gaming vô địch ESL One Frankfurt 2014, Trung Quốc quá mạnh

Một bước chạy đà hoàn hảo cho đội tuyển Trung Quốc iG trước thềm TI4.