iOS 15

Cập nhập tin tức iOS 15

Những tính năng của iOS 15 không có trên iPhone X

Những chiếc iPhone đời cổ hơn iPhone X sẽ không nhận được đầy đủ các tính năng của iOS 15, dù vẫn có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Đã có thể tải về iOS 15 và iPadOS 15 cho iPhone, iPad

Hôm nay, người dùng iPhone, iPad có thể tải về iOS 15 và iPadOS 15 với nhiều tính năng mới như Focus Mode, Live Text, iCloud+…

 

Người dùng đã có thể tải iOS 15 cho iPhone

Bản cập nhật phần mềm lớn nhất của Apple trong năm nay dành cho iPhone vừa đến tay người dùng, mang theo hàng loạt tính năng hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng SharePlay trên iOS 15 để xem phim chung, chia sẻ màn hình

Tính năng SharePlay trên iOS 15 sắp tới sẽ hỗ trợ người dùng iPhone/iPad chia sẻ màn hình với nhau, hoặc cùng xem một bộ phim, cùng nghe một bản nhạc khi đang gọi FaceTime.

iOS 15 phát hành ngày 20/9 cùng iPadOS 15

Sau thời gian thử nghiệm, Apple sẽ chính thức phát hành iOS 15 và iPadOS 15 vào ngày 20/9 cho mọi iPhone, iPad tương thích.

Tính năng được mong đợi nhất iOS 15 bị hoãn

Một trong các tính năng thú vị nhất trên iOS 15 được Apple giới thiệu tại WWDC 2021 sẽ không thể ra mắt đúng hẹn.

 

Điểm tin công nghệ tuần qua: Facebook kiện hacker Việt Nam, iOS 15 ra bản public beta

Một số sự kiện công nghệ đáng chú ý nhất tuần qua bao gồm chuyện Facebook kiện hacker Việt Nam, Apple phát hành iOS 15 bản public beta hay triển lãm MWC diễn ra trong bối cảnh đại dịch...

Đã có thể dùng thử iOS 15

Apple vừa phát hành bản thử nghiệm iOS 15 và iPadOS 15 cho công chúng đầu tiên, cho phép người dùng bình thường cũng có thể tải về và dùng thử.

 

Hướng dẫn sử dụng Live Text trên iOS 15

Tính năng Live Text trên iOS 15 có thể đọc văn bản trong hình ảnh chụp, tách ra chữ viết, số điện thoại, công thức, mật khẩu Wi-Fi... Với Live Text, người dùng iPhone sẽ được trợ giúp rất nhiều.

Apple xâm lấn lãnh thổ Facebook chưa từng có

Bắt đầu từ mùa thu năm nay, cuộc đấu kéo dài cả thập kỷ giữa Apple và Facebook sẽ bước sang chương mới. Chưa bao giờ Apple ráo riết nhảy vào lãnh thổ của Facebook như lúc này.

 

Hướng dẫn sử dụng Safari trên iOS 15

Với việc thanh địa chỉ URL của Safari trên iOS 15 được đưa xuống dưới, người dùng sẽ dễ dàng lướt web bằng một tay. Tất nhiên trong thời gian đầu mới cập nhật, chắc hẳn ai cũng lạ lẫm với thao tác sử dụng mới.

Apple một lần nữa bỏ thế giới Android lại phía sau

Việc iOS 15 vẫn còn hỗ trợ iPhone 6s, chiếc điện thoại đã 6 năm tuổi khiến nhiều iFan cũng phải bất ngờ. Google chưa thể cập nhật dài hơi đến vậy cho các thiết bị Android cũ.

iPhone 6S sau 6 năm ra mắt vẫn được cập nhật iOS 15

Mẫu iPhone ra mắt cách đây 6 năm, iPhone 6S, vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật lên iOS 15 mới nhất.

Apple 'trói chân' người dùng iPhone bằng iOS 15

Với các tính năng mới nhất trên iOS 15, Apple "âm mưu" khóa chặt người dùng trong hệ sinh thái bằng cách biến iPhone thành món đồ không thể thiếu trong cuộc sống.

Lần đầu tiên người dùng iOS và Android có thể kết nối với nhau qua FaceTime

FaceTime, notifications, tăng quyền riêng tư và nhiều tính năng quan trọng của iOS 15 đã được Apple giới thiệu ở WWDC 2021.

Các thiết bị cập nhật được iOS 15, iPadOS 15

Danh sách đầy đủ các thiết bị có thể cập nhật lên hệ điều hành phiên bản mới nhất tương ứng của iOS 15, iPadOS 15, macOS Monterey, và watchOS 8.

Apple sẽ không ép người dùng lên iOS 15

Lần đầu tiên trong lịch sử, Apple cho người dùng cơ hội ở lại iOS 14, nhưng vẫn nhận được cập nhật bảo mật quan trọng của iOS 15.

 

Các thiết bị cập nhật được iOS 15, iPadOS 15

Danh sách đầy đủ các thiết bị có thể cập nhật lên hệ điều hành phiên bản mới nhất tương ứng của iOS 15, iPadOS 15, macOS Monterey, và watchOS 8.

Lần đầu tiên người dùng iOS và Android có thể kết nối với nhau qua FaceTime

FaceTime, notifications, tăng quyền riêng tư và nhiều tính năng quan trọng của iOS 15 đã được Apple giới thiệu ở WWDC 2021.

15 thông báo quan trọng của Apple ở WWDC 2021

iOS 15 và iCloud+ là hai trong số những thông báo quan trọng nhất của Apple ở sự kiện trực tuyến vừa diễn ra lúc 0h sáng ngày 8/6.