iPhone XR

Cập nhập tin tức iPhone XR

Hãng nào đang thống trị thị trường smartphone cao cấp toàn cầu?

Báo cáo mới nhất từ ​​cơ quan nghiên cứu thị trường cho thấy, Apple tiếp tục thống trị thị trường điện thoại thông minh cao cấp toàn cầu, với thị phần 52%.

iPhone XR xuống giá dưới 11 triệu tại Việt Nam

Một số cửa hàng vừa giảm giá iPhone XR xách tay còn 12,8 triệu đồng, thấp hơn 3,9 triệu đồng so với chính hãng. Trong khi đó, các model cũ có giá từ 10,9 triệu đồng.

Học cách người Mỹ mua iPhone "khôn" thế nào: Mặc kệ iPhone 11, cái nào rẻ nhất thì lấy

Đến dân Mỹ cũng không chọn iPhone 11 làm nơi đặt niềm tin, kể cả khi họ được hưởng mức giá gốc tốt nhất ngay tại quê hương mình.

iPhone XR đánh bại mọi iPhone khác trên đất Mỹ

ictnews iPhone XR là mẫu iPhone bán chạy nhất quý III/2019 tại Mỹ.

Sau Trung Quốc, iPhone XR được lắp ráp tại Ấn Độ

ictnews Apple đã bắt đầu bán mẫu iPhone XR lắp ráp tại Ấn Độ thay vì lắp ráp tại Trung Quốc tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới.

Apple mở bán điện thoại iPhone XR được lắp ráp tại Ấn Độ

Các sản phẩm iPhone XR với thông tin "Assembled in India" (lắp ráp tại Ấn Độ) trên vỏ hộp đã phát hành ra thị trường nước này vào ngày 21/10 qua các kênh bán lẻ sản phẩm điện tử.

iPhone 11 sắp hạ giá vì được sản xuất tại Ấn Độ?

Thông tin về việc Apple cho các nhà máy tại Ấn Độ sản xuất iPhone XR đã được biết đến từ lâu. Nhưng sắp tới có thể là cả iPhone 11.

Nên nâng cấp lên iPhone 11 hay chọn iPhone Xr?

 iPhone Xr đang có giá rất hợp lý, trong khi đó, iPhone 11 lại là mẫu điện thoại mới nhất của Apple. Vậy, nên mua iPhone 11 hay iPhone Xr?

Những món đồ Apple bạn nên tránh xa trong tháng này

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo trong tháng 9. Các model sẽ được nâng cấp và đáng để chọn mua hơn sản phẩm cũ

Reuters: iPhone 11 rẻ bất ngờ cũng không làm người dùng châu Á xúc động

ictnews iPhone 11 vừa ra mắt của Apple khiến người dùng châu Á thất vọng vì trang bị chip mới nhưng không hỗ trợ 5G như các đối thủ.

Bảng giá chi tiết iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và iPhone 8, iPhone XR

ictnews Ngay sau khi ra mắt iPhone 11 và iPhone Pro, Apple tuyên bố khai tử iPhone XS và iPhone 7, đồng thời giảm giá bán iPhone 8 và iPhone XR.

Apple ra mắt iPhone 11, “hậu duệ” của iPhone XR với camera kép mới toanh

ictnews iPhone 11 vừa ra mắt là thiết bị kế nhiệm iPhone XR, mẫu iPhone phổ biến nhất và cũng là smartphone bán chạy nhất thế giới.

British Airway chơi sang, mạnh tay trang bị 15000 iPhone XR cho phi hành đoàn

ictnews Hãng hàng không British Airway của Anh mới đây đã thông báo trang bị 15.000 chiếc iPhone XR cho phi hành đoàn nhằm nâng cao dịch vụ cho khách hàng trong quá trình bay.

Apple và Samsung gặp khó khăn với phân khúc điện thoại cao cấp

ictnews Người tiêu dùng sẽ không chi một khoản tiền lớn cho điện thoại thông minh nữa. Thị trường điện thoại thông minh những năm trở lại đây – dẫn đầu là Apple và Samsung – đã tăng giá bán lẻ khiến chiếc điện thoại dần trở thành một món đồ xa xỉ. Hiện tại đang là thời điểm khó khăn để cạnh tranh trong phân khúc điện thoại cao cấp.

iPhone XR: Chiếc iPhone không đáng để bị người Việt hắt hủi

Viền dày, camera đơn, màn hình độ phân giải thấp... iPhone XR là chiếc máy bị nhiều người dùng Việt tẩy chay. Nhưng thực tế sử dụng cho thấy đây là một chiếc iPhone rất tốt, đặc biệt khi mức giá của nó đang ngày một giảm qua thời gian.

Viết "iPhone XS" hay "Xs" mới đúng chuẩn để khỏi mang tiếng fan Apple sai chính tả?

Thắc mắc tưởng như đơn giản này nhưng không phải ai cũng tự tin khẳng định câu trả lời của mình được đâu.

Nếu muốn mua iPhone 11 giá rẻ, bạn cần biết những điều này

Các báo cáo cho thấy Apple sẽ bước tiếp “con đường” năm ngoái và tung 3 chiếc iPhone mới vào mùa thu này: hai mẫu iPhone cao cấp và một mẫu iPhone giá bán phải chăng, kế nhiệm iPhone XR.

Apple đã hết tên để đặt cho iPhone

Sau iPhone XS và iPhone XR, Apple liệu sẽ lấy tên gì để đặt cho thế hệ iPhone 2019?

Thêm thông tin 'nóng' về camera mới trên iPhone 2019

Lại có thêm những thông tin nóng về khả năng Apple sẽ nâng cấp camera cho cả 3 mẫu iPhone mới sắp ra mắt tháng 9 tới.

iPhone XR 2019 có thêm 2 màu mới rất cuốn hút

Phiên bản iPhone XR 2019 "giá cả phải chăng" hơn chưa rõ sẽ mang tên chính thức là gì, có thể iPhone XR 2 hay iPhone 11R. Nhưng thông tin rò rỉ mới nhất, iPhone 11R sẽ có thêm 2 màu mới.