Ironman

Cập nhập tin tức Ironman

Tạo hình của các siêu anh hùng “thời tiền sử” vs. nay

(GameSao.vn) – Iron Man thì như cục sắt di động, còn Batman thì như hình nộm vậy…

(Clip) Kinh điển với màn chiến đấu giữa Captain America và Iron Man

(GameSao) - Màn chiến đấu đỉnh cao giữa Captain America và Iron Man đã được xây dựng lại với tài năng tuyệt đỉnh của kênh VS GAG với hệ thống đồ hoạ hoạt hình cực chuẩn.

“Tan chảy” với bộ ảnh “sâu ciu” về Deadpool, Spider Man và Iron Man của tác giả Việt

(GameSao) - Một tác phẩm của tác giả Núm Lùn Tũn đang gây sốt cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ các siêu anh hùng của Marvel.

Chairman VNG tiếp tục chinh phục được Ironman 2016

(GameSao) - Song hành cùng 1000 vận động viên đến từ 60 quốc gia khắp thế giới, ông Lê Hồng Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty VNG đã hoàn thành ngoạn mục 03 thử thách khó nhằn trong cuộc đua Ironman 2016, đứng thứ 137 (Division Rank) trong hình thức thi đấu cá nhân tại Đà Nẵng ngày 8/5/2016 vừa qua.

Ironman 70.3 Việt Nam sẵn sàng trước giờ G

 Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa giải thi đấu quốc tế 3 môn phối hợp VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng.

IRONMAN 70.3 trở lại Việt Nam lần thứ 2

Với mục đích đem giải đấu thể thao đẳng cấp quốc tế tới Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung, VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 sẽ tái ngộ Việt Nam vào tháng 5/2016 này tại thành phố biển xinh đẹp miền Trung - Đà Nẵng.

Ông trùm Facebook khoe ảnh ‘biến hình’ thành… Iron Man

Ngay sau khi Facebook mua lại thành công Masquerade, công ty sở hữu ứng dụng MSQRD gây sốt trong thời gian qua, ông chủ Facebook Mark Zukerberg đã bất ngờ tung ra một đoạn video thú vị khoe ảnh chụp từ ứng dụng này.

(Clip) Bất ngờ với Iron Man phiên bản đời thực

Cùng chiêm ngưỡng bộ khung máy Iron Man cho phép anh chàng phát minh ra nó nhấc bổng ô tô, nâng tạ bê tông nặng đến gần 80 cân như bỡn.

Bom tấn 'Captain America 3' đến Việt Nam sớm hơn 1 tuần

  Captain America: Nội chiến siêu anh hùng dự kiến ra rạp Việt từ ngày 29/4/2016 trong khi khán giả Bắc Mỹ tới ngày 6/5/2016 mới được xem bom tấn này.

Khi Iron Man gặp lỗi màn hình xanh huyền thoại của Windows

Người sắt sẽ thế nào khi hệ thống gặp phải lỗi màn hình xanh huyền thoại của hệ điều hành Windows?

(Clip) Khi Iron Man gặp lỗi 'màn hình xanh' huyền thoại

Mọi việc trở nên rất tồi tệ khi Iron Man gặp phải lỗi màn hình xanh khi bộ giáp vừa mới khởi động, rất may là ít nhất thì công đoạn lắp ráp cũng đã xong, nếu không thì thật là... thảm hoạ.

Điểm qua những bộ phim siêu anh hùng sắp tái xuất trên màn ảnh

(GameSao) - Những gương mặt siêu anh hùng quen thuộc như binh đoàn Avengers, Spiderman, Ant -man, Fantastic Four... sẽ còn rất nhiều dịp tái ngộ khán giả trên màn ảnh.

Cùng Baymax phiêu lưu trong thế giới Cửu Tinh Vô Song

(GameSao) - Sau Iron Man, anh chàng hot boy Baymax đã chính thức xuất hiện trong Cửu Tinh Vô Song, làm điên đảo cộng đồng gamer với một cái tên thuần Việt thân thương – Bảy Mập.

(Clip) Sẽ thế nào khi Iron Man trở thành cư dân của GTA V?

Thiên tài, tỉ phú, tay chơi, người từ thiện và bây giờ thì trở thành một cư dân của thành phố Los Santos trù phú nhưng không kém phần bạo lực. Hãy xem Iron Man có thể sẽ làm được những gì ở đây trong bản mod GTA V mới nhất.

Khi các siêu anh hùng trở thành "công cụ" quảng cáo

(GameSao.vn) - Chính vì lẽ này mà hình ảnh quen thuộc vốn có của siêu anh hùng đã bị thay đổi hoàn toàn nhằm phục vụ cho mục đích quảng cáo hướng đên làm kinh tế cho các công ty khổng lồ hàng đầu thế giới.

Những món đồ công nghệ có thể biến bạn trở thành siêu anh hùng

Các công nghệ giúp bạn biến thành những siêu anh hùng mà bạn thích sẽ trở thành hiện thực trong thời gian sắp tới.

Samsung ra mắt S6 Edge phiên bản Người sắt

 Hãng điện tử Hàn Quốc chính thức giới thiệu chiếc Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Người sắt, một phiên bản được thiết kế đặc biệt hợp tác với hãng Marvel.

So sánh hình tượng siêu anh hùng Avengers của hai phiên bản truyện tranh và phim ảnh

(GameSao.vn) - Bạn thích hình tượng siêu anh hùng theo lối cổ điển hay hiện đại hơn?

Khi các siêu anh hùng Avengers bị thay đổi giới tính bởi sao Hollywood

(GameSao.vn) - Giới tính của các siêu anh hùng bị thay đổi không làm cho hình tượng của họ bị mất đi, mà trái lại, sự khác lạ và đột phá đã tô điểm thêm cho hình tượng đẹp đẽ vốn có của Avengers.

Xem lại mọi phim siêu anh hùng Marvel trong... 15 phút

Hãy cùng điểm lại những bộ phim nằm trong hai phase đầu của Marvel Cinematic Universe chỉ trong 15 phút đồng hồ