IS

Cập nhập tin tức IS

Bắt sống chị gái trùm khủng bố IS

Rasmiya Awad bị bắt cùng với chồng và con dâu trong cuộc đột kích của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ ở gần thị trấn Azaz của Syria.

Ông Trump đang lặp lại sai lầm của Obama

Nguy cơ cao quyết định của Tổng thống Donald Trump rút quân khỏi Syria sẽ dẫn đến hỗn loạn, cũng như khi người tiền nhiệm của ông đưa lính Mỹ khỏi Iraq năm 2010.

IS ‘ra mắt’ trùm mới, ngang nhiên đe dọa Mỹ

Tân phát ngôn viên Abu Hamza al-Quraishi của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa công bố thủ lĩnh mới là Abu Ibrahim al-Hashimi al-Qurashi.

Mỹ công bố thông tin mật về chiến dịch tiêu diệt thủ lĩnh IS

Bộ Quốc phòng Mỹ vừa công bố đoạn video do máy bay không người lái quay về cuộc tập kích tiêu diệt thủ lĩnh nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng cũng như các thông tin từng được giữ bí mật về sứ mệnh.

Thủ lĩnh IS được xác nhận danh tính bằng... nội y

Quần đùi của thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi đã được dùng để xét nghiệm ADN, xác nhận danh tính của tên này trước chiến dịch tiêu diệt của Mỹ.

Mỹ chôn trùm IS ngoài biển, đóng dấu mật hình ảnh và video

Mỹ đã xử lý thi thể của Abu Bakr al-Baghdadi ít giờ sau khi xét nghiệm ADN, theo các quan chức Lầu Năm Góc.

Nga chính thức lên tiếng vụ trùm khủng bố IS bị giết

Nga thừa nhận nếu thủ lĩnh tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr al-Baghdadi đã chết thì Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có đóng góp lớn cho cuộc chiến chống khủng bố.

Thuộc cấp bí ẩn của Saddam Hussein tiếp quản IS ngay sau cái chết của 'ông trùm'

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã có ngay thủ lĩnh mới sau khi trùm sò Abu Bakr al-Baghdadi chết trong chiến dịch đặc biệt của Mỹ ở Syria.

Khung cảnh 'nát như tương' sau khi Mỹ ra tay diệt trùm IS

Hình ảnh cho thấy một tòa nhà bị san phẳng sau khi lính Mỹ tấn công nơi trú ẩn của thủ lĩnh tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr al-Baghdadi ở Syria.

Ông Trump tuyên bố thủ lĩnh khét tiếng IS bị tiêu diệt

Tổng thống Donald Trump thông báo thủ lĩnh tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr al-Baghdadi vừa bị tiêu diệt trong một cuộc tập kích của Mỹ ở tây bắc Syria.

Sự thật sốc về số chiến binh IS ngồi tù ở đông bắc Syria

Các lực lượng Dân chủ Syria (SDF) thông báo hiện có khoảng 12.000 nghi phạm tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đang bị giam giữ trong 7 nhà tù ở đông bắc Syria.

Bí ẩn hai đối tượng vừa bị Mỹ áp tải ra khỏi Syria

Các luật sư đoán hai đối tượng này có thể bị tuyên án tử hình ở Mỹ vì tội chặt đầu các con tin.

Cảnh báo 'rùng mình' của ông Trump đối với châu Âu

Tổng thống Mỹ Donald Trump đe doạ nếu châu Âu không tiếp nhận các binh sĩ IS, ông sẽ thả các đối tượng này ở biên giới và châu Âu sẽ phải đi bắt lại.

Máy bay Mỹ chở 150 người bị thợ máy dính líu tới IS phá hoại

Một thợ máy của hãng hàng không Mỹ American Airlines bị buộc tội phá hoại hệ thống điều hướng của một chuyến bay chuẩn bị cất cánh từ Florida.

Tiết lộ mới về trận Mỹ ném bom rải thảm quân IS

Theo giới chức quân đội Mỹ và Iraq, tàn dư của IS dùng hòn đảo bị Mỹ ném bom rải thảm như một “khách sạn” hoặc trung tâm trung chuyển trên đường từ Iraq tới Syria và ngược lại.

Xem Mỹ ném bom rải thảm hòn đảo đầy quân IS

Các máy bay chiến đấu Mỹ đã thả 40 tấn bom xuống một hòn đảo ở phía bắc Iraq nhằm xóa sổ toàn bộ thành trì của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và chặn dòng chảy quân khủng bố sang Syria.

Ông Trump dọa thả hàng nghìn phần tử IS trở lại châu Âu

Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo, khoảng 2.500 tên Hồi giáo khủng bố bị Mỹ và các đồng minh bắt ở Syria và Iraq sẽ sớm 'chạy khắp châu Âu' nếu EU không tự nguyện tiếp nhận các đối tượng này.

Con trai trùm khủng bố Osama bin Laden đã chết

Mỹ tin rằng Hamza bin Laden, con trai trùm khủng bố Osama bin Laden, đã chết – một quan chức Mỹ cho biết hôm 31/7.

Đánh bom tại văn phòng chính khách Afghanistan, thương vong la liệt

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng và 50 người khác bị thương ở thủ đô Kabul của Afghanistan hôm 28/7, trong một vụ đánh bom tự sát và đấu súng tại văn phòng của ứng cử viên phó Tổng thống Amrullah Saleh.

Hé lộ nơi ẩn náu của trùm khủng bố khét tiếng IS

Thủ lĩnh khét tiếng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr Al-Baghdadi được tin là đang náu mình ở Libya, theo một vị cựu Bộ trưởng Iraq.