IS

Cập nhập tin tức IS

Khủng bố ngày càng để mắt tới Bitcoin

Cơ quan tình báo CIA vừa công bố báo cáo cho biết các nhóm khủng bố đang kiếm tiền từ Bitcoin khi giá tiền ảo này tăng mạnh.

Quân đội Trung Quốc lần đầu tiên tới Syria chống IS

Một đơn vị thuộc lực lượng đặc biệt của Trung Quốc đã tới cảng Tartus phối hợp với lính thủy đánh bộ Nga tham gia chống IS ở Syria.

Bị bắt vì gửi Bitcoin cho IS

Một phụ nữ tại Long Island, New York đã bị cảnh sát bắt giữ vì gửi Bitcoin cho tổ chức khủng bố ISIS khét tiếng thế giới.

Bị IS 'đầu độc', mang bom tự chế tấn công khủng bố New York

Sở Cảnh sát New York (NYPD) xác nhận vụ nổ vào sáng hôm 11/12 tại bến xe buýt, ga tàu điện ngầm Port Authority, gần quảng trường Thời Đại là một hành động của chủ nghĩa khủng bố.

Tổng thống Putin bất ngờ lệnh rút quân khỏi Syria

Trong chuyến thăm bất ngờ tới căn cứ không quân Khmeimim tại tỉnh Latakia, Syria vào sáng nay (11/12), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh rút quân đội Nga khỏi quốc gia Trung Đông này.

IS tung video đao phủ nhí hành quyết con tin

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa công bố một đoạn video ghi lại cảnh các đao phủ nhí ra tay hành quyết một tù nhân bị buộc tội gián điệp.

IS tung ảnh rùng rợn dọa tấn công Anh

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa tung ra hình ảnh một tay súng nã vũ khí tự động cạnh tháp Big Ben – dường như là một lời cảnh báo tấn công nhằm vào Anh.

Vì sao Mỹ 'cháy' loại tên lửa Hellfire?

"Chúng tôi sẽ tăng sản lượng tên lửa Hellfire lên 50% vào năm 2019", Tướng Mỹ Robert Rasch trả lời tạp chí Scout Warrior trong một cuộc phỏng vấn.

Cô dâu IS tiết lộ mục đích sinh con 'rợn người'

Một phụ nữ Anh cưới một nhân vật cấp cao của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng hé lộ lý do duy nhất cô đẻ con là để nuôi dạy chúng trở thành những kẻ giết người.

Cảnh ớn lạnh kẻ chế bom IS gửi cho người yêu

Một nghi phạm chế tạo bom ở Anh trung thành với tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã gửi cho bạn gái nhiều video với nội dung ớn lạnh.

IS nhận trách nhiệm vụ khủng bố xe tải New York

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tuyên bố nhận trách nhiệm vụ tấn công xe tải làm 8 người chết ở Manhattan, New York, Mỹ.

Xem oanh tạc cơ Nga dội bom cứ điểm IS

Một nhóm gồm 6 oanh tạc cơ chiến lược tầm xa Tu-22M3 của Nga vừa tiến hành một cuộc không kích vào các cứ điểm của phiến quân tại tỉnh Deir ez-Zor, Syria.

Tính khí thất thường của kẻ khủng bố New York

Hung thủ vụ tấn công khủng bố bằng xe tải chấn động New York được người bạn thân miêu tả là "rất tốt" trong khi một người khác nói anh ta tính khí thất thường.

Vì sao tội phạm tình dục thích gia nhập IS?

Những người đàn ông có tiền sử lạm dụng tình dục và bạo lực gia đình thường thích gia nhập tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Thế giới 24h: Nhật Bản quyết rắn với Triều Tiên

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cam kết sẽ sử dụng "các biện pháp đối phó cứng rắn" với Triều Tiên.

Ông Trump nói có thể thấy 'hồi kết' của IS

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 21/10 nói rằng có thể nhận thấy hồi kết của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

IS ủ mưu gây ra ‘vụ nổ lớn' tương tự thảm kịch 11/9?

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và nhóm khủng bố al-Qaeda đang lên kế hoạch khống chế một máy bay và gây ra vụ nổ thảm kịch quy mô lớn như vụ 11/9/2001.

Thế giới 24h: Trung Quốc phát triển vũ khí "thần lực"

Trung Quốc khoe súng la-de siêu mạnh, Marawi được giải phóng, Raqqa hoàn toàn thoát khỏi tay IS... là các tin nóng vừa xảy ra bạn không nên bỏ lỡ.

Phản ứng của những phụ nữ vừa thoát khỏi tay IS

Các lực lượng người Kurd tại Syria cho hay, đoạn video dưới đây ghi lại cảnh một phụ nữ ăn mừng sau khi thoát khỏi vòng kiểm soát của IS tại Raqqa. 

Lộ chiêu thức câu kéo các tay súng mới của IS

Các tay súng khủng bố trong đó có IS đã biến hàng ngàn phụ nữ và trẻ em gái ở Syria, Iraq thành nô lệ tình dục, món hàng trao đổi để câu kéo các tay súng mới.