James Rodriguez

Cập nhập tin tức James Rodriguez

Zidane lệnh cho 3 ngôi sao tập sút phạt thay Ronaldo

Trước khả năng sút phạt ngày càng kém của Cristiano Ronaldo, thuyền trưởng của Real Madrid đã yêu cầu ba cầu thủ Isco, James Rodriguez và Toni Kroos ra sức luyện sút phạt trong buổi tập hôm qua (1/3).

Real tống khứ James Rodriguez sang M.U

Lãnh đạo Real vừa bật đèn xanh để James Rodriguez rời Bernabeu hè tới. Ngay lập tức, hai đại gia Premier League là M.U và Chelsea lao vào tranh giành.

M.U kích nổ "bom tấn" James Rodriguez

Lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Colombia - James Rodriguez, trong bối cảnh anh đang bị thất sủng ở Real.

Kiều nữ bốc lửa gạ tình James Rodriguez

Người mẫu kiêm diễn viên Nanis Ochoa vừa lên tiếng muốn được “an ủi” James Rodriguez nhân lúc anh này gặp khó khăn ở Real Madrid.

Tiết lộ clip James Rodriguez chống lệnh Zidane

Tiền vệ người Colombia tỏ thái độ thiếu hợp tác với tân HLV Zinedine Zidane trong trận Real Madrid tiếp Gijon cuối tuần qua. Tất nhiên là thuyền trưởng người Pháp cũng không thể hài lòng về cậu học trò của mình. 

M.U lộ kế hoạch mua sắm 120 triệu bảng

Các sếp Quỷ đỏ cho rằng, họ cần tuyển thêm 4 cầu thủ đẳng cấp ở các vị trí: tiền đạo, tiền vệ cánh phải, tiền vệ công và hậu vệ cánh.

M.U giải cứu James Rodriguez khỏi "địa ngục" Real

Quỷ đỏ có thể kết thúc chuỗi ngày tháng thất vọng của James Rodriguez ở Bernabeu với việc đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Colombia.

Siêu mẫu mơ được cùng James "vượt rào"

James Rodriguez vừa chống lệnh cảnh sát và lái xe với tốc độ quá 200 km/h. Ngay lập tức, người đẹp Melissa Giraldo mong James cũng vượt rào với mình.

Choáng: J.Rodriguez bị cảnh sát truy đuổi như phim hành động

Vì đi tập muộn, chân sút người Colombia vít ga chiếc siêu xe Audi tới khu tập luyện Valdebebas càng nhanh càng tốt.

Ngắm siêu mẫu xin chết vì James Rodriguez

Chân sút đang thi đấu trong màu áo Real Madrid, James Rodriguez vừa bất ngờ được siêu mẫu Helga Lovekaty thổ lộ lòng mến mộ.

Chiếu lại cảnh Barca bẻ gãy cánh "Kền kền trắng"

Với lối chơi đầy biến ảo, Barca dễ dàng vùi dập đại kình địch Real Madrid với tỷ số 4-0 trong trận El Clasico ở vòng 12 La Liga.

Suarez và Neymar khiêu vũ, Barca vùi dập Real

Cú đúp của Suarez, cùng hai pha lập công của Neymar và Iniesta giúp Barca đánh bại Real với tỷ số 4-0 ngay tại Bernabeu.

James Rodriguez ôm chặt Ronaldo trước El Clasico

Tiền vệ người Colombia, Ronaldo và các ngôi sao của Real Madrid tỏ ra rất tự tin trong buổi tập cuối cùng trước trận El Clasico với đại kình địch Barca vào đêm nay.

Phì cười với tiểu xảo qua mặt trọng tài của James Rodriguez

Vì muốn mang về cho đội nhà quả đá phạt mà tiền vệ của Real Madrid đã dùng đến cả tiểu xảo nhằm qua mặt "ông vua sân cỏ" trong trận đấu giữa Colombia và Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, rạng sáng nay.

Màn chuyền bóng bằng đầu bá đạo của James Rodriguez

Hôm qua (16/11), tiền vệ của Real Madrid đã chia sẻ đoạn video clip về màn chuyền bóng qua lại cực đỉnh giữa anh và các đồng đội ở ĐT Colombia. 

James Rodriguez xoay compa giải cứu Colombia trước Chile

Ngôi sao của Real Madrid đã ghi bàn thắng quý giá giúp Colombia cầm hòa chủ nhà Chile 1-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sáng nay (giờ Việt Nam).

Siêu sao James Rodriguez ghi bàn ngoài đời giống hệt như trong game

(GameSao) - Cầu thủ bóng đá James Rodriguez đã từng ghi bàn cho Real Mandrid qua game giống hệt ngoài đời thực.

Hành trình đến Thái Lan: Lộ diện 32 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam

(GameSao) - Cuộc chiến vòng loại của giải FIFA Online 3 toàn quốc đã kết thúc và 32 vận động viên xuất sắc nhất sẽ đại diện cho vùng miền của mình thi đấu ở vòng tiếp theo diễn ra vào ngày 30 - 31/05 sắp tới.

5 hậu vệ xoạc bóng "hổ báo" nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Đó là những CB sở hữu chỉ số ẩn Dives Into Tackles (Xoạc bóng)!

Vòng đầu FIFA Online 3 Super League Hè 2015: Tân binh ra mắt ấn tượng

(GameSao) - Ở nội dung cá nhân, ngoại trừ Tiến Dũng hòa, các tân binh còn lại đều có chiến thắng ngay ngày đầu tiên của giải FIFA Online 3 chuyên nghiệp - Super League mùa Hè 2015.