janna

Cập nhập tin tức janna

[LMHT] Đội hình năm vị tướng nổi trội nhất sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015

(GameSao.vn) - 16 trận đấu hấp dẫn đã diễn ra cùng 39 vị tướng đã được 4 đội tuyển tham dự lựa chọn…Qua đó, GameSao đã chọn lọc được 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (theo từng vị trí) để lắp thành một đội hình hoàn hảo nhất của vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

[LMHT] Những tướng hỗ trợ ‘cứ đấu là phải cấm’ tại rank Việt Nam

(GameSao.vn) - Đôi khi trong giai đoạn Cấm&Chọn trong mỗi trận đấu xếp hạng, tướng Hỗ trợ mới là vị trí bị nhắc tới đầu tiên chứ không phải là chủ lực (carry) thông thường.

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/01

(GameSao) - Những cập nhật và thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm PBE đã chính thức quay trở lại. Hãy cùng GameSao điểm qua những tin tức nóng hổi nhất đang xuất hiện tại máy chủ PBE trong ngày hôm nay (07/01).

Liên Minh Huyền Thoại: Janna lên full AP 'quẩy max thốn'

Bạn đã quen thuộc với một Janna hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại, vậy nếu như cô nàng này lên full AP thì sẽ ra sao?

LMHT - Những mẹo nhỏ để trở thành cao thủ Janna

Janna hiện đang là một trong những hỗ trợ mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại.

Akali Huyết Nguyệt, Janna Công nghệ cùng bé Lulu cực kỳ đáng yêu của Hàn Quốc

(GameSao) - 3 tướng trong Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục được nhóm cosplayer chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc Spiral Cats khai thác hình ảnh.