Jennifer Lawrence

Cập nhập tin tức Jennifer Lawrence

'Húng nhại: Hồi kết' dự báo đạt doanh thu cao ngất

Phần 4 cũng là phần cuối của loạt phim, 'The Hunger Games: Mockingjay - Part 2' được giới phê bình dự đoán sẽ thu về 120 triệu USD dịp cuối tuần này riêng tại thị trường quê nhà.

Mỹ nhân 9x căng thẳng vì đóng cảnh sex

Jennifer Lawrence tiết lộ về trải nghiệm sex đầu tiên trên phim ảnh với bạn diễn điển trai Chris Pratt của 'Thế giới khủng long'.

Nữ diễn viên 9x hạ đo ván loạt tài tử nổi tiếng

Các ngôi sao đình đám như Leonardo DiCaprio, Dwayne "The Rock" Johnson, Tom Cruise  đều xếp sau nữ diễn viên đàn em Jennifer Lawrence trong danh sách 100 ngôi sao giá trị nhất 2015.

Bức xúc vì đến trả cát sê cũng bị phân biệt giới tính

Jennifer Lawrence, một trong những nữ diễn viên hot nhất Hollywood hiện nay lên tiếng về sự phân biệt giới tính trong việc trả thù lao tại kinh đô điện ảnh thế giới.

'Hunger Games' dồn kịch tính vào phần kết

'Húng nhại phần 1' ra mắt năm ngoái bị đánh giá là nhạt vì các nhà làm phim cố tình để dành những gì kịch tính và hấp dẫn nhất cho hồi kết.

Jennifer Lawrence - 'Người phụ nữ mang tên niềm vui'

 Trong bộ phim mới, 'Joy' (Người phụ nữ mang tên niềm vui), ra rạp dịp Giáng sinh này, Jennifer Lawrence sẽ tiếp tục đóng cặp với Bradley Cooper.

Vệ sĩ mới của Jennifer Lawrence gây bão vì quá đẹp trai

 Nữ diễn viên 26 tuổi vừa thuê 1 vệ sĩ mới có ngoại hình siêu hot để bắt đầu một mùa hè nóng bỏng.

'Đấu trường sinh tử' phần cuối tung trailer đầu tiên

 'The Hunger Games: Mockingjay - Part 2' (Đấu trường sinh tử: Hứng nhại 2), phần cuối cùng của loạt phim đình đám cũng là phần kịch tính nhất vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Nữ diễn viên 25 tuổi gây sốc vì khỏa thân với rắn

 Jennifer Lawrence, ngôi sao từng đoạt giải Oscar vừa thực hiện bức ảnh nude với 1 con rắn khổng lồ cho tạp chí danh tiếng Vanity Fair số tháng 3/2015.