Juventus

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Juventus được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

MU chiêu mộ Todibo, Arsenal lấy Kalvin Phillips

MU liên hệ trung vệ Todibo, Arsenal "giải cứu" Kalvin Phillips, Juventus muốn có Lindelof là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/10.

MU mua gấp sao Juventus thay Jadon Sancho

MU được cho coi Federico Chiesa của Juventus là sự thay thế hoàn hảo cho Jadon Sancho, người đang có mâu thuẫn trầm trọng với Erik ten Hag.

Paul Pogba gây họa, Juventus cầu cứu Arsenal

Juventus muốn có sự phục vụ của tiền vệ Pháo thủ - Thomas Partey, trong bối cảnh Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu dài hạn vì dương tính doping.

Paul Pogba dính doping: Ác mộng không hồi kết

Sự nghiệp của Paul Pogba những năm qua đầy khó khăn, từ mâu thuẫn với Mourinho đến chấn thương và mới nhất là vấn đề doping.

Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu vì dương tính doping

Tiền vệ Paul Pogba vừa bị tạm đình chỉ thi đấu sau khi xét nghiệm dương tính với chất testosterone.

Juventus đè bẹp Real Madrid trên đất Mỹ

Juventus giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Real Madrid, thuộc khuôn khổ giải giao hữu CLB Soccer Champions Tour 2023, sáng 3/8.

Buffon giải nghệ: Tạm biệt Siêu nhân!

Thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon giải nghệ ở tuổi 45, khép lại sự nghiệp kéo dài gần 3 thập kỷ với hàng loạt danh hiệu và những kỷ lục.

Juventus bị UEFA cấm dự cúp châu Âu

Juventus đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm tham dự Europa Conference League do vi phạm các quy định về luật công bằng tài chính.

Inter Milan tức giận Lukaku 'đi đêm' với Juvenus

Inter Milan đã rút khỏi vụ chuyển nhượng Lukaku sau khi biết tin tiền đạo người Bỉ bí mật đàm phán với kình địch Juventus.

Ngắm bạn gái gây sốt của chân sút Chiesa sắp đến Ngoại hạng Anh

Bạn gái tuyệt đẹp của Federico Chiesa, trên đường gia nhập dàn WAG ở Ngoại hạng Anh khi Newcastle và Liverpool đang đua giành chữ ký chân sút Juventus.

MU muốn có Romeo Lavia, Man City tranh De Jong

MU muốn mua Romeo Lavia, Man City tranh ký De Jong, Juventus liên hệ Jonathan David là những tin bóng đá chính hôm nay, 5/7.

Arsenal tống khứ Thomas Partey, nhiều fan ngỡ ngàng

Không ít CĐV Pháo thủ ngạc nhiên khi Arsenal đồng ý bán tiền vệ chủ chốt Thomas Partey cho Juventus với mức phí 17 triệu bảng.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Chiesa

MU cùng với một số CLB bóng đá Anh đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa, người có ý định chia tay Juventus.

Bảng xếp hạng Serie A 2022-23 vòng 38: Xong top 4, ngã ngũ đua trụ hạng

Bảng xếp hạng bóng đá Serie A 2022-2023 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Serie A mùa giải 2022-2023 nhanh và chính xác nhất.

MU mua Ugarte, Man City chốt Kovacic

MU hỏi mua Manuel Ugarte, Man City chốt thương vụ Kovacic, Juventus liên hệ ký Pulisic là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/6.

MU ấn định ký Harry Kane, Mourinho giải cứu Maguire

MU ấn định ngày ký Harry Kane, HLV Mourinho kéo Maguire về Roma, 3 cầu thủ chạy khỏi Juventus là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/5.

Giroud lập đại công, Milan giành vé dự Champions League

Olivier Giroud tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp AC Milan hạ Juventus, qua đó khép lại cuộc đua top 4 Serie A mùa giải 2022-23 trước một lượt trận.

Bảng xếp hạng Serie A 2022-23 vòng 36 mới nhất: Xác định 2 đội xuống hạng

Bảng xếp hạng bóng đá Serie A 2022-2023 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Serie A mùa giải 2022-2023 nhanh và chính xác nhất.

Juventus bị trừ 10 điểm, văng khỏi top 4 Serie A

Juventus nhận nỗi buồn kép khi bị án phạt từ Tòa phúc thẩm của Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC), rồi thua thảm 1-4 trên sân của Empoli.

Hạ Juventus siêu kịch tính, Sevilla đoạt vé chung kết

Sevilla xứng danh là "ông vua Europa League" khi thắng nghẹt thở Juventus 2-1 ở trận bán kết lượt về, nhờ pha lập công quyết định của Erik Lamela trong hiệp phụ.